"Adyan na Dad!"-Sigaw ko ng Kumatok si Dad sa Pintuan ng Kwarto ko, Tonight is the Night, Pagtapos Kong Isuot ang Relo ko kinuha ko na agad yung Purse ko sabay Takbo Papuntang Pintuan Pagbukas ko Bumungad agad sakin sila Mom and Dad ..
Dad is Wearing a White Shirt and Grey Tux and White mask While my Mom Looks Elegant With her Dark Blue Dress and Silver Mask Ugh! They Still look Good Together!
Masquerade party nga daw kasi yung Theme.
While me Yeah The Yellow above the knee dress na May Pa-X sa Bandang Clevage Tinernuhan ko ng Hills na Black Then My Gold Wrist Watch na Bigay sakin ng Lolo ko sa Side ni Dad Nung 13th Birthday ko, at yung Necklace na Bigay sakin ni Mommy nung 16th Birthday ko It has a silver stone pero sa Loob ng bato makikitang may Nakaincraved na 'IcyCath' Ewan pero it looks Cute Then Earings na Gold,Nilugay ko lang yung Buhok ko, and then for my make up I just Put Light Foundation, Pinkish Lipstick and some Eyeliner And Some Dark Mascara its Simple but yet Looks Elegant a Light Make-up lang Plus the Fact na Masquerade yun, I wear My Dark Mask Kalahati lang ng Mukha yung Natatakpan like my Mom and Dad Kalahati lang Din.
"You look Stunning Honey"
"Thanks Mom,You too, you look Georgeous"
"While me?"-Nakangiting sabi ni Dad..
"Hmmm"-Pinasadahan ko siya kunwari ng Tingin "Not Bad"
Napatawa nalang sila."So Tara na!"-Nakangiting sabi ni Mom...
We Just Nod At Nagsimula ng Bumaba ng Hagdan may mga Naka-abang na mga kasambahay at driver dun sa Pintuan at sa Bukana ng Hagdanan...
Nag-bow silang Lahat samin ng nakangiti..
Sinuklian naman namin sila ng Matamis na ngiti at Malugod na Pagbati.."Good Evening Ma'am,Sir,Ma'am Cathness"-Medyo Nalungkot ako at may 'Ma'am' pa rin ang pagtawag sakin ...
"Good Evening!"-Mom N Dad.
"Good Evening po!"-nakangiting bati ko naman sakanila...
Nang Makababa na kami ng Tuluyan, Dumeretso kami at Lumabas na,
Naka-akbang naman si Manong Para alalayan kami Papuntang Kotse...
Nasa Gitna ako nila Mom and Dad Ewan ko ba May mga bakante naman pero Andito lang kami sa Isang Helera naka sakay...
Nagsimula ng Magdrive si Manong Medyo Madilim na rin,
Si Mom and Dad Tahimik lang na nakatingin sa Daan
Medyo Awkward nga Magulang ko sila pero nahihiya akong Mag-open ng Topic parang Weird pero Iniiwasan nila yung Tingin ko Kinakabahan ba sila o ano ?
Ano ba kasing Meron Ngayon I mean di naman sila Ganito kada may Pupuntahan kaming Event Lagi nga nila akong Sinasabihan na Mag-enjoy lang pero ngayon wala talaga silang Inoopen-up na Topic kaya medyo nakakapanibago ....
Ilang Minuto pa Kaming ganun Tahimik lang ..
Nang Marating namin yung Venue napawaang yung bibig ko kahit nasa Loob pa lang ako ng Kotse para akong Nasa Palasyo nila Ana at Elsa sa Frozen sobrang Laki at may mga Media sa Gilid ,Flash ng Camera and Red Carpet Nakapila yung mga kotse at isa na kami dun Siguro Pangatlo kaming nakapila yung Nasa-unahan Bumaba sa Tapat ng Red Carpet at Naglakad ganun nalang ang mga Media sa pagtapat ng mga Mic. At Pagflash ng Camera,pero dahil may mga Nakaharang naman sakanila kaya di nila masyadong malalapitan yung Naglalakad at sa Sumunod na kotse ganun lang ang nangyari ..
BINABASA MO ANG
The Troublemakers
Teen Fiction"In life You Can't give your Trust As Easy As That,Trust Is The Most Dangerous Game, It Can Save you But it can Also Kill you,It can Lean you to Everything But Also in Nothing,This World is Full Of Unknown Creature,You Don't Know Who Can Stand by us...