Steven Pov
Pang apat na araw na ngayon pero hindi pa din nagigising itong si Scarlet'Tsk kaunting oras ko lang siya nakilala pero kung makapag alala ako daig ko pa ang isang tatay'
Gusto kong sunugin yung unan niya para mataranta siya at magising haissst!
Apat na araw na siyang hindi naliligo at yung pandigma niyang damit'yun pa din ang suot niya'papalitan na sana ito ni Shin pero ayaw daw matanggal'si Scarlet lang daw ang pakakapag pabalik sa dati nitong suot'
Napatingin ako sa espada niya'
Ano renz ok ka lang ? yan napapala nang mga banu e'pang aasar ni Corrine
Ewan ko sayo! curios lang ako nu!
Hinawakan kasi ni Renz yung espada ni Scarlet'
Kaya ayun nakuryente at para daw siyang nadag'anan ng isang malaking puno dahil sa sobrang bigat nito'
Pero'nauna ko itong hawakan at hindi nila alam yun'wala naman akong naramdaman at napaka gaan nito'
Ipinag sawalang abala ko nalang ito'
Steven matunaw si Scarlet'sinamaan ko nang tingin si David'isa din to e napaka kulit!
Gusto mong eteleport kita kay Nicole! singhal ko dito'
Ah e'hehe hindi ka naman mabiro'kinakabahang sabi nito'
Hahaha tiklop ka pala pagdating kay nicole e haha' pang aasar ni Renz
Eh ikaw ! tiklop ka kay corrine torpe nito !buyaw ni David
Napangisi ako sa asaran ng dalawa'si nicole siya ang kababata ni David'ewan ko ba sa dalawang yun halata namang may gusto sila sa isa't isa ayaw pang umamin'Dito din nag aaral si nicole'
Si renz naman'ayun nagkagusto daw siya nang di inaasahan kay corrine pero torpe'alam na yun ni corrine'tsk bahala sila sa lablyf nila'.
Hindi ako torpe nu!
Torpe ka !
ikaw !
Parehas kayong torpe'
Napatingin kami sa taong nag salita'Dinamba agad siya ni corrine at shin nakisali na din si trixie'
Gosh ! scarlet ! thank god your awake'are you ok? may masakit ba sayo ?! asan? natatarantang tanung ni Shin
Shhhh ang sakit nang tainga ko ang ingay niyo kasi"
Hahaha sorry dear'
Tumingin sa akin si Scarlet at namula'problema nito'?
Umalis na ako'mukhang ok na siya'
Mabuti naman'
Scarlet Pov
Nakabalik na ako'mula sa pagkahaba habang panaginip hindi ko alam kong ano ang gustong ipahiwatig nun'
Nasa isang palasyo daw ako nandun ang mga magulang ko'masaya kami pero hindi ko maaninaw ang mukha nila'
Nag d-dinner kami habang masayang nagkukwentuhan nang biglang may bumalot na itim na mahika sa mama ko at bigla itong nawala'
Tapos nagflash naman ang isang imahe at lugar'para itong paraiso
At nandun si Steven napakalinaw nang mukha nito at nakangiti sa akin'may dalang bulaklak lumapit siya sa akin pero nawala nalang siya bigla'pero may huli siyang sinabi hindi ko lang matandaan'May nagflash na naman na imahe'
Ang taong yun ay humihingi nang tulong'gusto niyang maalis sa puso nang anak niya ang galit na dahilan para ipag higanti sila' naghihiganti daw ito sa maling tao'
Trey ? Tama trey nga ang sinabi ng lalaki sa akin'
BINABASA MO ANG
SCARLET SEIRA most powerful princess in magic world (SEISA ACADEMY)
FantasyShe is a missing daughter of Stephen Seira 'the god of magic. Scarlet didnt know that she is a princess because of the war between them and the king of darkness. Lets find out what will happen to her life' Tara nang samahan siya sa mga mangyayari sa...