Chapter 24

9K 338 7
                                    

Trey Pov'

Nakatitig lang ako sa kawalan' Napasimangot ako dahil hindi ko manlang natanong ang pangalan niya pero may palatandaan ako sa kanya'yung nakita kong tattoo na paru-paro sa may bandang dibdib'hindi naman ako manyak sadyang napatingin lang ako doon labas kasi nang kaunti ang cleavage niya'hindi naman malaswa tingnan pero ang lulusog nang dibdib niya tapos yung hugis nang katawan hatalang halata sa suot niyang damit paano pala pag ano na kami e di masa-tuggggggsssss'

Blaggggg~~~~

Napahawak ako sa ulo ko dahil sa sakit'may bumato kasi sa akin' ang tigas pakshet !! Ang sakit nang ulo ko'

ANO BANG PROBLEMA MO !!!!!!
sigaw ko habang tumatayo para tingnan kong sinong damuhong ang bumato sa akin'Pag tingin ko si scarlet masama ang tingin nito sa akin kulang nalang maging abo ako sa tingin niya'

PUNYETA !!! KANINA PA KITA TINATANONG KONG NASAAN AKO TAPOS PANGITI NGITI KA LANG DIYAN PARA KANG TANGA !!!!!!!

Tsk'nagmana talaga to kay queen seisa madaling mainis'Kinalma ko ang sarili ko'

Nandito ka sa Empire of healer'isang araw ka nang natutulog'

Pinagmasdan niya ako mula ulo hanggan paa'

Anong nangyare ?!

Bakit ba ang init nang ulo nang mga babae'Tiningnan ko siya sa mata'

Im so-MAGTAGALOG KA !!

Taena !

Patawarin mo ako sa mga nagawa ko'Nakakapagsising nasaktan kita'Maraming salamat din pala dahil sayo nakausap ko ang mga magulang ko'Nang dahil sayo nawala ang galit sa puso ko' Naging malaya ako'bumalik ang dating ako'Masarap sa pakiramdam na nawala ako sa panig ni Darius para akong nawalan ng tinik sa dibdib'

Sana ay mapatawad mo ako scarlet'

Mahabang lintaya ko'

Nginitian niya lang ako at bumaba sa kama niya'Yayakapin niya sana ako pero lumayo ako sa kanya'Sinamaan naman niya ako nang tingin'

Baka magalit ang nakatadhana sa akin"sabi ko sa kanya

Nakilala mo na siya !?

Oo kagabi'sa mystic ball nang academy niyo'nagpunta ako doon para hanapin si steven kaso hindi ko naman siya nakita'
Nakita kong lumungkot ang mata niya'broken hearted ba to?Saka ko naalala yung scene nila habang nag aantay ako nang tyempo para makuha siya'
Sinisisi ni steven si scarlet sa nangyari kay corrine'

Matagal na bang espiya si nicole ? pagtatanong niya

Tumalikod ako at nagumpisang ihanda ang pagkain'

Matagal na"panimula ko

Ano naman ang rason ni nicole?

Hindi ko alam'Pero may nabanggit siya sa akin tungkol sa mga magulang niya'Gusto niya daw makausap ang mga ito at pinangako naman ni darius na hindi lang makakausap kundi makakasama pa niya ang mga ito'Naalala mo ba nung pinapunta kayo sa rack forest'? Nandun siya nagpanggap siyang si charm' Hindi mo ba nahalata kung bakit nandoon ang pekeng headmaster na dapat ay kayo lang ni steven at ang grupo niya'?

Simula noon lagi na kaming nagmamatyag sa iyo'kami ni nicole ang naatasan na bantayan ka sa bawat kilos mo'at the same time kunin ka at dalhin kay darius para mapatay ka nito'

Bakit ba niya ako papatayin wala naman akong kasalanan sa kanya?!

Sasabihin ko na sana pero mas minabuti kong wag nalang'dapat maalala niya muna ang lahat'

Sinandukan ko siya nang pagkain'

Maalala mo din ang lahat scarlet' saka mo maiintindihan ang lahat nang nangyayari sayo ngayon' basta wag kang mamamatay"

Binato niya ako nang kutsara'

Ang brutal mo !

Ewan ko sayo !

Kumain kana nga lang !

At kumain na siya ang laki pa nga nang subo nito napa- simangot ako hindi dapat ganyan ang kilos nang prinsesa'

Nicole Pov

Ano na !? Nasan na yang scarlet na yan huh !!??! Sigaw ni darius sa akin'

Hayop ka trey!

Si trey ang may hawak sa kanya ang sabi niya sa akin papahirapan niya muna si scarlet para makaganti kay Stephen' Seryosong sabi ko dito"

Wala na akong oras hanapin mo na siya !?!!

Kailan mo ba balak tuparin ang pinangako mo sa akin?

Ngumiti siya nang nakakaloko'pag nadala mo na si scarlet dito'matutupad ang hiling mo nicole'

Tsk.Kung hindi lang dahil sa magulang ko hindi ko to gagawin'

Umalis ako sa harap niya at pumunta sa kwarto ko'

Nadaanan ko kung saan nakakulong si seisa'

Tumigil ako at pinagmasdan siya'nakaluhod ito na parang humihingi nang tulong madumi na din ang damit nito'

Nawala ang focus ko sa kanya napatingin ako sa likod niya' dalawang pamilyar na tao isang babae at lalaki hinahagod ng babaeng yun ang likod ni seisa'

Mga kaluluwa o guardian angel niya?

Tinitigan ko ang mukha nang babae'Biglang bumilis ang tibok nang puso ko'Hindi ako maaaring magkamali ang ina ko at ama'

Biglang napatingin sa akin si Seisa'at nawala ang mga magulang ko'

Agad itong lumapit sa akin'

Wag kang maniniwala kay darius papatayin ka niya katulad nang ginawa niya sa magulang mo'alam kong nakita mo sila kanina'Nicole iligtas mo ang buhay mo'Bulong niya sa akin

Hindi totoo yan'bubuhayin ni darius ang mga magulang ko' May kasunduan kami!

Wag kang maniwala sa kanya papatayin ka din niya sa bandang huli'

Tinakpan ko ang tenga ko at agad umalis'

Naguguluhan ako'paano kong nagsasabi siya nang totoo?

Ano yung nakita ko kanina ?

Bakit niya kasama ang kaluluwa nang magulang ko ?

End of chapter

SCARLET SEIRA most powerful princess in magic world (SEISA ACADEMY)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon