Chapter 32

8.9K 317 25
                                    

Trixie Pov.
Si Derick ang nakatadhana kay scarlet?! Teka may kapatid pala si ethan ?! Anak ka naman talaga ng patula oh ?! Renz hindi pwede yun !? May pag asa pa si steven diba !? Hindi pa umiilaw yung pulso nila parehas! Waaaahhhh !

Ano bang pinuputak mo diyan!? Ikaw ba si Scarlet para problemahin ang lovelife niya!?

Ikaw ! ikaw ! ang epal mo talaga ! Concern lang ako kay scarlet.

E kung lovelife mo kaya intindihin mo !

Tsss.Hayaan mo pag nakita ko ulit yung nakatadhana sa akin hahalikan ko siya sa harapan mo ! para mainggit ka !!

Hahaha.Eh pano pag nakita niya tayong ganito"

Isinandal niya ako sa puno at inilapit ang mukha niya sa akin. Nagulat ako at the same time sobrang bilis nanaman nang tibok nang puso ko'

 Nagulat ako at the same time sobrang bilis nanaman nang tibok nang puso ko'

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


Ano kayang gagawin niya kapag nakita niya tayong ganito?"ulit nanaman niya.Hindi ako makasagot'wala ring pumapasok sa isip ko na maaari kong isagot sa tanung niya.Mas nilapit pa niya ang mukha niya sa akin' halos hindi na ako humihinga dahil sa kilig? i mean nerbyos (>.<) nagpapawis na din ang mukha ko'pinahid niya yun at saka umalis.

Napaluhod naman ako dahil sa nangyari.Bakit ba ganyan ang dating mo sa akin renz'? Lumalakas ang tibok nang puso ko'hindi ko maintindihan ?!

Renz'ang naiintindihan ko lang ay hindi ko kayang mawala ka.

Scarlet Pov.
Nasa loob na kami nang academy kasama si derrick.Sumama kasi siya'at hindi na siya humiwalay sa akin.Hindi ko alam ang mararamdaman ko'Siya daw ang nakatadhana sa akin?

Anak ng !! Pati ba naman sa pag ibig kailangang problemahin!

Kain kana scarlet"! masiglang alok sa akin ni Derrick.

Ngiti lang ang sinagot ko sa kanya'at kinuha ang pagkaing binibigay niya sa akin.Palihim akong sumulyap kay steven' hindi ko alam pero parang may kasalanan akong ginawa sa kanya'alam ko namang wala pero pakiramdam ko galit siya sa akin.

Nakita ko siyang tahimik na kumakain pero kapansin pansin na badmood ito.Napaiwas kaagad ako nang tingin nang mahuli niya ako.

Stop staring at me'maatoridad na sabi niya.Ay ! badmood nga si boss.Bakit kaya ?

Here's the flying food'!Nanlaki ang mata ko sa gulat dahil sa biglaang pagsubo ni derrick sa akin nang pagkain'Nasamid naman ako dahil kay steven na sobrang sama nang tingin sa akin at galit itong umalis'pinaliyab pa nga nito ang bangko ni renz.

Problema nun ? Sabi ni shin

Baka nagseselos"napatingin ako kay derick dahil sa sinabi niya' Ngumiti naman ito sa akin at nagpaalam na uuwi na siya.

Uy affected! asar sa akin ni trixie'sinimangutan ko lang siya at umalis na sa cafeteria dahil nawalan na ako nang ganang kumain dahil sa sinabi ni derrick.

SCARLET SEIRA most powerful princess in magic world (SEISA ACADEMY)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon