Chương 1: Mùa hè đầu tiên.
Lăng Nhược Ca ngồi bên cửa sổ, tay khum trên cái bụng tròn vo của mình.
Năm tháng rồi, không giấu nổi nữa. Thẩm Kì Phong sau đêm vui vẻ ngất trời đó đã biến đâu mất dạng. Hắn là một nam nhân thông minh, biết rằng một đêm say hồ đồ sẽ gây ra nghiệt lớn. Hắn gánh không nổi. Nên hắn nhanh chân chạy trốn.
Nhanh đến nỗi chưa kịp nhận thức hài tử của mình sẽ chào đời. Bởi vì Hạ Linh Doanh, bà mẹ khôn ngoan hiếm có trên đời từng dạy hắn: Quất ngựa truy phong. Nam nhân muốn cường đại thì không thể để bản thân vướng bận. Nếu đã cứng sai chỗ thì phải biết mềm đúng chỗ...
Cho dù cách giáo dục đạo đức của Hạ Linh Doanh có đôi chút hèn hạ, nhưng bản thân bà cũng không quá mức hèn hạ như vậy. Biết tin con dâu hụt có chửa, bà vẫn cố một lần lết thân đến cửa nhà, dòm một chút bụng bầu của Nhược Ca, không cho tiền, cũng không nhắn nhủ, thở dài một cái liền đi.
Hài tử, mẹ chồng của mẹ con thật tốt. Ít nhất cũng không độc ác tới nỗi phá hư thai của nàng. Nếu ta là nàng, ta sẽ tặng cho bà bầu kia một chén thuốc độc, độc chết cả mẹ lẫn con để trừ hậu hoạ về sau.
Lăng Nhược Ca ngây thơ, nào biết kế hoạch nham hiểm của Hạ Linh Doanh cáo già.
...
"Á á... lão sư... nhẹ tay một chút a..."
_Thẩm Giai Nghi.
"Hự... tiểu bảo bối, chúng ta sắp đến a..."
_Thẩm Giai Nghi!
"Ừm... mạnh lên nữa đi..."
Phựt!
_Thẩm Giai Nghi!!! Em là đang làm gì!
Hạ lão sư giận tím mặt, một tay cầm tai nghe của đại tiểu thư ném xuống đất, một tay chỉ thẳng mặt nàng. Ôi âm thanh~ Cỡ nào lớn, cỡ nào nhiệt huyết, cỡ nào sống động. Bạn học chung quanh nhịn cười đến run rẩy, vừa hâm mộ vừa thương tiếc cho một bông hoa ngoài tươi trong thối rữa.
Thẩm Giai Nghi híp mắt nhìn Hạ lão sư, trong đầu nghĩ nghĩ một chút. Ai nha, trông thật quen mắt, dường như là lão sư kinh tế học, phải không, hay là quan hệ quốc tế, triết học... Như thế nào, cô cũng có hứng thú với adult video của em.
Nghĩ trong lòng như thế, nhưng có cho mười lá gan Thẩm Giai Nghi cũng không dám nói ra miệng. Trên gương mặt hiện lên một nụ cười cầu hoà, trong tích tắc nàng trở thành kẻ chủ động, bắt lấy tay Hạ lão sư... oa oa, mềm mại non mịn như vậy. Hạ lão sư còn bảo dưỡng tốt hơn Hạ lão quân nhà nàng. Quả là nữ nhân họ Hạ ngộ tính rất cao, ngộ ra được nữ nhân cần nhất là sắc đẹp.
Tỷ như nàng lúc này, phải bày ra chiêu mỹ nhân kế. Mắt nàng chớp chớp, chớp đến sắp rụng cả lông my, cười quỷ mị nhếch môi nói.
_Hạ lão sư khuynh nước khuynh thành, ngài như thế nào hôm nay lại để ý tới Tiểu Thẩm Thẩm ta đây. Có phải hay không muốn ta cho một ví dụ điển hình làm sinh động tiết học. Thật đúng lúc ta đang nghiên cứu a. Tới, tới đây Hạ lão sư...
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Thanh Xuân Của Chúng Ta - Tử Thanh - Hoàn
Lãng mạnLăng Nhược Ca đóng lại quyển sách, đưa mắt nhìn lướt qua gương mặt người kia. Thực xinh đẹp. Cho đến nhiều năm sau, ông trời vẫn ưu ái cho Thẩm Giai Nghi như vậy, đôi mắt trong suốt không lẫn tạp chất chuyên chú nhìn lấy mình, như thể cả thế giới tr...