Chương 32: Thanh xuân vĩnh cửu

644 40 11
                                    


Chương 32: Thanh xuân vĩnh cửu.


Nhìn không ra tiểu yêu tinh này lại ăn nhiều như vậy.

Lăng Quân giật giật khóe miệng, nhìn Thẩm Giai Nghi ăn thịt nướng đang bốc khói mà lòng quặn đau. Đã là phần thứ tư rồi a, nhà hàng này cũng không phải giá rẻ gì, còn là thịt thượng hạng, chỉ có dịp nào đó đặc biệt hắn mới dám rủ Nhược Hoa đến đây ăn.

_Lão bá, ta rót rượu cho ngươi.

Còn nhắc tới rượu! Muốn uống sao?! Có cần ta lấy bình rượu quý của mình ra tặng ngươi luôn không!!! Lăng Quân tức tối đâm đâm đôi đũa vào miếng thịt trên chảo nướng, sau đó như nhớ đến chuyện gì, bất đắc dĩ thở dài, trực tiếp uống hết li rượu Thẩm Giai Nghi rót cho.

_ Việc học của ngươi thế nào... có lần ngươi nói muốn là học lên cao học phải không?

Lăng Quân bỗng nhiên thân thiết hỏi, khiến cho Thẩm Giai Nghi có chút thụ sủng nhược kinh, cười hì hì, thân thủ gắp cho hắn miếng thịt lợn nướng lớn, vui vẻ đáp.

_Ai nha, tất nhiên phải học cao lên, bám trụ lại trường mới có thể ngày ngày ở bên con gái ngài a.

Lăng Quân đen mặt nhìn Thẩm Giai Nghi, cây đũa trong tay hắn chuẩn xác gõ lên trán nàng, khiến nàng giật nảy người, đưa tay lên xoa xoa. Hắn sao lại không nghĩ ra nhỉ, tiểu tử này thì làm gì có chuyện tốt đẹp như thế, ham học, hay là say mê khám phá tri thức đều không phải là dạng của nàng.

Nếu Lăng Quân biết Thẩm Giai Nghi là người đi đầu trong phong trào cúp học và xem JAV trong lớp ở trường đại học, có lẽ phản ứng sẽ còn lợi hại hơn thế nữa.

Ăn tới ăn lui cũng hết một buổi trưa, Thẩm Giai Nghi đưa Lăng Quân về bệnh viện lấy kết quả xét nghiệm. Trên đường về bỗng dưng có chút cảm giác không được thoải mái, sau đó Thẩm Giai Nghi giật mình nhận ra, mình đang lo sợ. Đến lúc cầm kết quả trên tay, nàng vẫn như vậy bất động, Lăng Quân lên tiếng gọi nàng, cũng là trì độn phản ứng.

_Ngươi sao rồi...

_Không... không có gì, bá phụ a. Ta thực khỏe mạnh, tuổi trẻ nhiệt huyết a!

Nhìn hai mắt Thẩm Giai Nghi có chút ửng đỏ, hắn liền biết chắc chắn là không được tốt. Lăng Quân nhớ đến lời của lão Trương, sau đó trầm giọng xòe bàn tay trước mặt nàng, ra lệnh.

_Đưa kết quả cho ta!

_Ai nha... ta vứt đi rồi... này là giấy quảng cáo khám thai miễn phí...

Phách!

Thẩm Giai Nghi còn chưa kịp phản ứng thì Lăng Quân đã nhanh tay giật phăng bảng xét nghiệm, đập vào mắt hắn là dòng chữ in đậm màu đỏ, nhất thời khiến hắn lặng người đi.

Ung thư não chèn dây thần kinh thị giác. Chỉ định: mổ khẩn cấp.

...

_Bác sĩ... nếu phẫu thuật thì tỷ lệ thành công có cao không...

_Phẫu thuật não rất nguy hiểm, tuy nhiên trước đây cũng có nhiều ca thành công. Trong trường hợp của nàng buộc phải mổ, nếu không mạng sống chỉ duy trì nhiều nhất là ba tháng nữa.

[BHTT] Thanh Xuân Của Chúng Ta - Tử Thanh - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ