Chương 11-12: Giai Nghi có thai?!

894 36 0
                                    


Chương 11: Giai Nghi có thai?



Sáng hôm sau Thẩm Giai Nghi rất hưng phấn đến đón Lăng Nhược Ca. So với lần đầu tiên gặp nàng, bụng của nàng đã lớn hơn rất nhiều. Thẩm Giai Nghi luôn không biết vì sao khi nhìn cái bụng căng tròn của Lăng Nhược Ca là tâm tình lại vô cùng vui vẻ.

Đơn giản ăn sáng một chút, những món thanh đạm, sau đó Thẩm Giai Nghi liền đưa Lăng Nhược Ca đến bệnh viện.

Cuối tuần nhưng là không hề vắng vẻ. Bệnh viện phụ sản nên nơi nơi đều thấy bà bầu. Bầu to, bầu nhỏ, mới bầu, sắp đẻ, còn có tiếng trẻ con khóc không ngừng. Xung quanh có chút náo loạn, Thẩm Giai Nghi phải không ngừng cẩn thận trông chừng Lăng Nhược Ca.

Nhưng là không hiểu vì sao, từ khi bước chân vào bệnh viện, Thẩm Giai Nghi cứ cảm thấy trong người không thoải mái. Đi đi một chút, liền cảm thấy buồn nôn. Thiên a! Không phải chứ.

_Cô gái trẻ, có tin mừng rồi phải không, cung hỉ cung hỉ.

Thẩm Giai Nghi tái mặt, Lăng Nhược Ca chỉ biết nín cười tựa một bên. Thẩm Giai Nghi mặt xanh như tàu lá ngồi bên cạnh chờ cùng Lăng Nhược Ca. Chốc chốc lại cúi người nôn khan. A, thật khốn khiếp, ta còn chưa động phòng, lấy gì có thai a~ đừng nôn nữa.

_Oẹ!

Lăng Nhược Ca bật cười, đưa tay vỗ lưng Thẩm Giai Nghi, bồi thêm một câu.

_Có thèm chua không, ta mua cho ít mứt quả.

Mứt quả em gái ngươi! Đáng ghét! Hu hu...

Thẩm Giai Nghi nuốt nuốt cổ họng, cuối cùng chờ được đến lúc Lăng Nhược Ca được gọi vào, rốt cuộc cũng không nôn nữa, bởi vì nàng lại sinh ra tâm trạng khẩn trương muốn chết. Thế nhưng Lăng Nhược Ca lại như trước bình thản, tiêu sái dẫn đường.

Lăng Nhược Ca nằm thẳng người trên giường, nữ bác sĩ đem áo vén lên cao khỏi bụng. Cái bụng tròn vo. Lần đầu tiên Thẩm Giai Nghi nhìn thấy, cảm giác rất vi diệu...

_Nhìn cái gì?!-Lăng Nhược Ca quẫn bách, vươn tay nhéo nhéo mặt Thẩm Giai Nghi. Thẩm Giai Nghi hả họng, lại bắt đầu buồn nôn.

Nữ bác sĩ thấy Thẩm Giai Nghi không khám bệnh, nhưng là nôn khan đến mặt mũi trắng bệch liền quay sang y tá bên cạnh, đều đều giọng nói:

_Cho nàng một que thử thai đi.

Thẩm Giai Nghi tuyệt vọng...

Thượng đế, ngài tha cho ta đi.

...

Lăn qua lăn lại một hồi, cuối cùng cũng khám xong. Đại khái là sức khoẻ thai nhi ổn định, bác sỹ dặn dò Lăng Nhược Ca phải nghi ngơi nhiều hơn, ăn uống đủ chất, quan trọng là đi đứng cần hết sức cẩn thận. Bác sỹ yêu cầu nàng nên quay lại chậm nhất là một tuần trước ngày sinh để theo dõi.

Chỉ có như vậy mà Thẩm Giai Nghi làm như báo cáo, rất nghiêm túc đứng một bên giấy bút đàng hoàng, ghi chép tỉ mỉ. Sau đó còn rối rít cảm ơn bác sỹ, tiện thể xin luôn số điện thoại của nàng.

[BHTT] Thanh Xuân Của Chúng Ta - Tử Thanh - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ