Ngoại truyện

933 38 7
                                    


Sở Anh đưa tay chỉnh vạt áo cho Thẩm Giai Nghi, xúc động như thể sắp gả con gái đi về nhà chồng, hai mắt không khỏi hoen đỏ. Thẩm Giai Nghi dĩ nhiên không biết Sở Anh đang xúc động, chỉ có thể cảm thấy hôm nay nàng đặc biệt ít lời, bất chợt cảm thấy vui vẻ.

Sở Anh là người bạn duy nhất của Thẩm Giai Nghi, người đầu tiên bảo vệ sự thật của nàng, và chấp nhận Thẩm Giai Nghi ngay cả khi nàng lựa chọn sai lầm. Một người sẵn sang đứng ở bên cạnh, kéo lấy nàng lên.

Cũng không quên, đạp nàng xuống đất.

_Thẩm Giai Nghi, hôm nay ngươi nhìn đặc biệt ngu...

Chát!

Đầu Sở Anh bị vỗ mạnh, suýt chút nữa thì đâm đầu vào tấm gương trước mặt. Thế nào! Nàng chỉ đang nói sự thật. Sơ mi trắng, quần tây đen, còn có cặp sách. Ta phi! Trong số những người không đứng đắn nhất, Thẩm Giai Nghi chính là đứng đầu. Ngày hôm nay còn bày ra bộ dáng này, còn đâu là hình tượng của Thẩm Đại gia tiêu sái anh tuấn từng càn quét toàn bộ giảng viên lẫn sinh viên Đại học Quảng Châu chứ.

Thật ra thì cũng có một người nàng không càn quét nổi.

Chỉ là đã cưa đổ mà thôi.

Thẩm Giai Nghi mím môi, dù sao thì hôm nay cũng là một ngày quan trọng của nàng. Nên rộng lượng mà bỏ qua cho bằng hữu chí cốt một lần, vì nàng còn cần Sở Anh đưa tới trường. Đúng rồi, là tới trường chứ không phải lễ đường.

Hôm nay là lần đầu tiên Thẩm Giai Nghi phỏng vấn xin việc a.

...

Triều Vĩ cùng Hổ ca thay Thẩm Giai Nghi vuốt trán. Ngoài việc cùng thi tuyển để làm trợ giảng cho trường, hai sinh viên trẻ này còn đến đây để cổ vũ cho Thẩm Giai Nghi. Ngay cả khi trực tiếp phỏng vấn, cũng không hồi hộp bằng lúc này.

Thẩm Giai Nghi trái lại rất bình tĩnh. Nhưng đó là vẻ ngoài thôi. Trong lòng nàng đã sớm sụp đổ. Tại sao không ai báo trước thành phần ban giám khảo tuyển sinh lại là bộ ba mà nàng không muốn muốn bị nắm đầu nhất ở nơi này.

Thiên a.

_Sơ yếu lý lịch thành tích không "tệ". Chỉ có điều, nhân phẩm tốt hay không còn chưa rõ.

Người đầu tiên là Hạ Linh Quân.

Được rồi. Cho dù thời đi học có cúp tiết hay cãi nhau tay đôi với nàng, tin rằng nàng sẽ công tâm. Được rồi a. Quỷ mới tin.

_Lâu rồi không gặp, bạn học Thẩm.

Hắn chẳng phải cha của Bạch Tử Long, Bạch lão gia người mà nàng cũng lão sư thân yêu của nàng đã làm bẽ mặt trước toàn trường hay sao.

Mô phật.

Dĩ nhiên, không ngờ tới nhất, chính là người cuối cùng.

_Buổi sáng tốt lành, Thẩm Giai Nghi.

Hóa ra đây là lý do vì sao hôm nay lúc thức dậy ở trên giường, nàng lại không nói câu ấy như thường lệ.

Lăng Nhược Ca.

[BHTT] Thanh Xuân Của Chúng Ta - Tử Thanh - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ