Chương 21: Ta thương ngươi.
Lăng Nhược Ca sau khi tắt điện thoại, trong lòng cứ bồn chồn không yên. Một mình Thẩm Giai Nghi cùng Hạ Linh Quân lúc này sẽ xảy ra cái gì. Có phải chỉ là cùng nhau ăn lẩu hay không? Thẩm Giai Nghi có vui vẻ đến nỗi quên những gì đã nói với mình. Hạ Linh Quân có thể dễ dàng buông bỏ hay sao...
Lăng Nhược Ca ôm Lăng Tử Nhan trong lòng, tự cười trào phúng.
Nàng đã sắp là nữ nhân ba mươi, còn như vậy bồn chồn như tâm tư của một thiếu nữ. Hạ Linh Quân thích nàng thì sao, Thẩm Giai Nghi sớm đã là người của mình, phải tin tưởng nàng, nhất định tin vào tầm mắt của mình. Nếu Thẩm Giai Nghi cũng tầm thường như bao kẻ khác, không bao giờ Lăng Nhược Ca lại trân trọng một kẻ đồi phế như vậy.
Nhưng lo lắng vẫn hoàn lo lắng...
Lăng Nhược Ca giật mình sợ hãi.
Thì ra... mình cũng sẽ có lúc ghen...
...
Lăng Nhược Ca im lặng đứng một chỗ, nhìn Hạ Linh Quân đang dán sát vào người Thẩm Giai Nghi. Nụ hôn kia như cơn mưa nham thạch rả rích xuyên thấu lòng nàng, khiến nàng vừa đau đớn vừa khó chịu. Đã là con người không ai tránh khỏi lòng ham muốn ích kỷ. Lăng Nhược Ca cũng không phải thần tiên, nàng cũng thích Thẩm Giai Nghi, cho nên tất cả những gì thuộc về con người kia nàng đều để ý.
Đến nỗi, ngay cả một cái ôm, một động chạm nhỏ nhất nàng cũng không muốn Thẩm Giai Nghi phát sinh với bất kì ai ngoài nàng.
Nhưng là, Thẩm Giai Nghi vẫn đứng yên như vậy, vỗ vỗ vai người trong lòng, đợi cho xúc động của Hạ Linh Quân đi qua, đối với Lăng Nhược Ca, càng là bĩnh tĩnh trấn an nở nụ cười.
Phản ứng ngoài ý muốn đó, có lẽ khiến cho Lăng Nhược Ca thực hài lòng.
Nhưng cũng khiến cho lòng Lăng Nhược Ca nóng như lửa đốt, chân không tự chủ tiến về phía Thẩm Giai Nghi.
Thẩm Giai Nghi mỉm cười kéo ra một khoảng cách nhỏ, nhưng tay vẫn phải luồn đằng sau đỡ lấy người kia. Hạ Linh Quân tâm trạng không tốt, uống say đến nỗi đứng không vững, cứ nép vào người Thẩm Giai Nghi cọ cọ.
_Nhược Ca, nàng uống say quá.
_Ừ, chúng ta đưa nàng vào nhà.
...
Nhà của Hạ Linh Quân là lần đầu tiên các nàng đến. Thẩm Giai Nghi quen biết Hạ lão sư đã lâu, nhưng cũng không có tiến vào nhà nàng bao giờ. Một căn hộ khá lớn, sạch sẽ và gọn gàng, rất nhiều sách và tranh ảnh được treo ở khắp nơi.
Hạ Linh Doanh rất thích đi du lịch, không khó để tìm được ảnh của nàng cùng Thẩm Giai Nghi và Hứa Tĩnh Văn ở Thượng Hải, Tây An, Trùng Khánh... họ cùng nhau đến nhiều nơi, suốt thời tuổi trẻ đầy niềm vui và phấn khích. Lăng Nhược Ca lướt qua từng chút một, rất nhiều ảnh Thẩm Giai Nghi chụp chung với Hạ Linh Quân và một cô gái xinh đẹp nữa.
Nàng cũng dễ dàng nhận ra, cô gái kia, chính là người trong tấm ảnh trước đây nàng từng nhìn thấy ở nhà Thẩm Giai Nghi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Thanh Xuân Của Chúng Ta - Tử Thanh - Hoàn
RomanceLăng Nhược Ca đóng lại quyển sách, đưa mắt nhìn lướt qua gương mặt người kia. Thực xinh đẹp. Cho đến nhiều năm sau, ông trời vẫn ưu ái cho Thẩm Giai Nghi như vậy, đôi mắt trong suốt không lẫn tạp chất chuyên chú nhìn lấy mình, như thể cả thế giới tr...