++Professor choi tip:
+__+ pag nagbabasa kaya kailangan isipin niyo kayo ang bida ng story para mas maintindihan niyo.. *wink* *_-
Minho's pov
Mga sira ulo talaga ang mga kabataan ngayon natatawa talaga ako sa isang section na tinuturoan ko ang laki ng damage ng utak nila lalo na yung Su__su__sulli ba yun??
"As in ang lakas ng loob niyang sagot sagotin ako she is such a bitch walang galang !! Pero I admitted ang cute niya, maganda, sexy, matangkad, mmmhh verry charming at ano pa ba?? basta she is perfect but hindi sa ugali..
May naiwan ako sa 1rst floor sa isang room don kailangan ko pa naman ang papers na yun.
Naramdaman ko nalang na may something sa dibdib ko kumakabog ng malakas naku!! malaking abala to sa kagwapohan ko ** pout lips**
Napahinto ako sa pag lalakad sa hallway ng school ng may nakita akong mga studyanteng nagtatawan and guess what ??
"Sila sulli the warfreak girl na walang galang na computer student..
"Lumapit ako sa kanila with killer smile and may wink pang kasabay at natawa ako sa mga sinabi ng studyanteng yung wahhhahahha nafail nga ang revenge ko kay sulli ek ek now natatawa ako imbis na iinis sa kanya "She's blushing!!
They stop laughting ng lumapit ako !
" WHat are you doing here students..!! nakangiti pa ako sa kanila..
"hinihintay ka! sabi ng baklang studyante ko.
"bakit?? nakangiting sabi ko..
"May naghahanap kasi sayo e"" nakangiting sabi ng isa.
bakit?? tanong ko.
"Di siya makatulog eh>( sagot ng isa pa)
bakit??
"lagi ka niyang namimiss prof. (yung isa pang lalaking kasama nila)
Sino ba yun??nagtataka kung tanong sa kanila..
" prof choi si ano po bitchy!! sabi ng isang babae pa.
ha ?? sino?? napakunot naman ang noo ko ano to nag huhulaan lang?
"SI SULLI PO PROFFESOR!! sabay turo nila kay sulli.
"sabi ko na nga eh masyado kang naakit sakin !! ** wink** nakangiti kung sabi kay sulli.
**self proclaimed!! bulong niya sakin..
"I'm the proffesor here!! proud kung sabi.
"But We are the boss!! sakristo niya sagot..
Eh kung e flat 5 kita ha!!
"go on !! matapang niyang sabi..
"Whahahah sir nag jojoke lang po kami at yang si sulli joker lang yan e!! habang tumatawa yung baklang yun na hampas pa ng hampas sakin..
"Okay fine, but miss choi dahil sa inasal mo ngayon sakin me iuutos ako sayo!! ngiti ko pa..
Whhoooo!! ang sweet mo naman sir!! sabi ng isang babae kung di ako nag kakamali luna ang pangalan niya...
"Yeah I'm realy sweet lalo na kay ms. sulli..
nakita kung nang laki ang mga mata niya hahaha pilosopong bata kasi yan ang nakukuha niya sa pang aasar niya sakin :) habang tinatawag niya akong self proclaimed nadudurog ang damdamin ko di ba siya naniniwala sa kagawapohan ko??**puppy eyes **
Siniko siya ng mga kaibigan niya.. lumapit ako sa kanya..
"Kunin mo yung naiwan kong gamit sa AE2AC room , get It kapag 5 minutes wala ka pa expect na sa guidance ofice ang lagpak mo! seryoso kung sabi sa kanya.
Wala siyang imik na nag lakad palayo she's really dazzling at naiimagine ko kumukolo na ang dugo niya yan ang nakukuha ng matatalim ang dila :)
Sir !! salamat sa sweet revenge!! sigaw ng bakla..
"Hahaha__haha oo sir look at precious sulli's face wahhha!! tawa ng nickhun ba yun??
"lagot kayo sa bruhang yun!! sabay tawa ng isa..
So anong oras na sir?? tanong ng bakla sakin.
"Oras na para gampanan ang trabaho niya at oras na para pumasok kayo sa subjext niyo at hindi para makipagdaldalan!!
"nagulat ako ng may nagsalita galing sa likod ko..
"Ohh___? nagulat na sabi ng iba mga kasama kung studyante.
"Ohh nandiyan na pala siya sir eh..
inabot niya sakin ang folder na naiwan ko, natawa tuloy ako sa itsura niya para siyang paniki na iwan ang haba ng nguso niya halatnag naiinis na siya kulang na lang hampasin niya ako ng malakas na malakas haha saya niyang panuorin ..
"Let's go na !!
"Yes boss!! sigaw nila..
"byes sir!! I love you na talaga!! sabi ng bakla..
"Wait !! pigil ko pa sa kanila.
"Sulli, think 100 times before you speak words.. ** deadly smile*
Wow ha she just smirk and step away ang galang niya talaga sarap patayin ang mga ganyang istudyante. ...
It's time to work SERIOUS MODE na ako :)
Akyat na ako sa faculty..
Naabutan ko si professor mariano at si key ( SA)
Ooh naalala niyo pa na professor siya sabi ng sulli na yun hindi siya professor student assistant lang siya dito wahahaha _ kasi bobo ng professor na nag utos sa kanya eh haha!
Pero siya ang Bff ko dito sa school and that man is really great at hindi alng siya pogi matalino rin siya kaso nga lang mas MATALINO at GWAPO ako sa kanya.. agree??
"Hey BRO!! nakangiti kung sabi kay key na nag aayos ng aircon namin..
"HEy bro kumusta ang pag tuturo?? nakangiting sabi nito..
"Okay lang just same..
Same eh iba ang mga ngiti mo eh kumusta na yung studyanteng nag iinis sa ka gwapohan mo??
"HAHAHa ayon nga nga inis na inis sakin grabe aNG batang yun parang lagin may sanib at siya lang ang nag pahiya sakin sa klase inapakan niya ang pride ko!!
Hahaha ... tawa niya.
"Ano ba pangalan niya?? tanong niya sakin.
"The STUPID Sulli andrea kim!! sabi ko sa kanya..
"si miss kim yung na oofice dahil sa pakikipag ayaw sa cr ?? natatawang singit ni prof. mariano.
"HAHAHAHAHa sama talaga ng ugali niya!! SIsiguraduhin kong mag babago siya !!
A/N:
Sorry boring!! wahhhA___ha
Please vote and comment!!!
**Puppy eyes **
BINABASA MO ANG
I admire my teacher, so what!
FanfictionSulli andrea kim,mayaman, maganda, sexy, maldita,spoiled,rude, snob at walang galang.Pero lahat ng yun nag bago ng palayasin at itakwil siya ng sarili niyang pamilya at mabuhay sa isang buhay na di niya naman nakasanayan at pumasok sa isang college...