"oyy sulli andrea ano ba!!
nagulat nalang ako sa sigaw ng dakila kung kapit bahay na si krystal, bakit kapitbahay? kasi ayaw ko ng cheap na kaibigan yun lang..
"What?
"Tinatanong ka namin kung sasabay ka bang maglunch saamin ha?
"Nope, umalis na nga kayo sa harap ko! pasigaw kung sabi sa kanila and guess what center of attention lang naman kami galiing no? Wala kaong paki kung ano man ang isipin nila, bakit ba mag iingay ako kung gusto ko!
"Sige tawagan mo nalang ako kung uuwi ka na, sabi ni victoria.
"okay fine!! sabay tayo ko at naglakad palabas ng room.
"Saan ka pupunta?? nakangangang tanong ni krystal.
"Saan? sa lugar na ala kayo!! sabay talikod and flif hair ang arte ko diba? ganyan talaga ang mayayaman ..
then lakad**
lakad**
lakad***
CR***
Grabe cr na ba talaga to o ano? tskk nakakainis ang daming nag mamagandang hipon nakakainis hindi sila magparaan ng gagamit ng cr dahil nakaharang sila dahil sa peste nilang pag papaganda..
Naghugas ako ng kamay, then may isang malditang babae na natalsikan ang paa ng kunting tubig galing sa kamay ko.
"Look what happened to my beautiful shoes!!
"I'm sorry, no fellings kung sabi. sabay salamin.
"SOrry your face!Ano ba miss umalis ka nga diyan!! bulyaw ng malditang butete sakin..
"Napaangat ang kilay ko sa babaeng yun, nakakainis kanina pa to ah mapatulan nga!
"Look miss whatever , hindi lang ikaw ang gagamit ng salamin dito , this property is not your own at wag kang mag inarte diyan dahil di bagay sayo kung ayaw mong may kahati sa pag gamit ng salamin dito eh umalis ka!! iritado kung sabi.
"HOw dare you !! sabay sampal sakin then I respounce napahawak siya sa pisngi niya..
"Wala kang karapatan na sampalin ako naiintindihan mo you are definetly nothing!!
"Akala mo kung sino ka sa klase ang arte mo wala ka namang kahit ano pa english english ka pa di ka naman mayaman at maganda!! sigaw niya.
"Well, bitch please?? I'm not mirror !!
ang pula na nag pesngi niya para na siyang mangangain , but who cares..
Tapos lumapit siya then sinabunotan niya ako, bakit papatalo ba? si luna,victoria, at krystal naman eh umaawat naman samin , hangang sa me dumating na guards and teachers at bagsak namin SA OFFICE!!
My god ang daming teachers, at nakakainis kaharap ko pa ang malditang yun naiinis ako I want to slap her ugly dirty face nakakasuka siya..
"What is your name? tanong ni prince-epal..
I rolled my eyes , and smirk..
"I'm yuri sandoval , sabi ng walang kwentang babaeng nang away sakin grabe proud to be pa siya isubsob ko kaya mukha niya!
and you?? mataray na tanong ng prince-epal na yun..
I'm SULLI ANDREA .. walang ka gatol gatol kung sabe sinadya ko talagang di sabihin ang last name ko, edi esearch nila sa google ttskk!!
BINABASA MO ANG
I admire my teacher, so what!
FanfictionSulli andrea kim,mayaman, maganda, sexy, maldita,spoiled,rude, snob at walang galang.Pero lahat ng yun nag bago ng palayasin at itakwil siya ng sarili niyang pamilya at mabuhay sa isang buhay na di niya naman nakasanayan at pumasok sa isang college...