This sweet part is dedecated to John wilson gonsales :) keep safe.
Jung hyun Pov's
Here at class room asar ang hina ng AC kaya ayan tuloy pinag papawisan na ang aking sexy and hot na kilikili, hay naku!
Ito narito na kami sa room pero wala pa ring tigil ang bulong bulongan kaasar nga eh sarap mambugbug ang we are JUST PRETEND .
Heto kami nag tatawanan lang naman dahil sa mga pesteng panaginip na yan ni krystal hahaha
kasi daw nga may ka bed scene daw siya tapos Ehem daw siya ng artista hahaha na virgin daw ang gaga!! kaso daw di niya nakita nun bed scene ang gaga talaga!!
Tapos OA pa niya sana daw walang masamang kahulugan yun! nag wawalling pa si tanga kahit naka skirt sagwa ewewew!! baka yung pader yung ma virgin!! hahahha
Si victoria naman renerape daw siya ni homo, hahaha ang adik talaga pati ba naman sa mga panaginip nila e green minded sila? sarap pag babatukan ng talong na may itlog ! Hahahah (GREEN MINDED !!hahah)
Ohh tama na ang tawa pustiso ko malalaglag mahal to, kahit basag na basag to mahal ko to yakap yakap ko pag gabi hahaha secret lang natin yun ha.
OPi :P napanaginipan ko rin yung crush ko si carl hahha rinarape niya daw ako :P hahaha pero pumayag ako ha matutuloy na sana kaso yung bulshit si tita ko ginising ba naman ako! nandun na e wala na siyang damit e!! Hay naku di ko tuloy nakita yun ano! yung 0_____0 damit niya!! asar!! HAHAHHA
Hehehe now let's back to reality ak ak boom boom keri keri boom!!..
"Uyy guys, di daw papasok si maam gena , tara mag mall tayO! yaya ni nickhun.
"Ohh!! sige sige !! celebrate tayo!! sabi naman ni luna.
"HAhahha o sige sige!! pag aagree ni krystal.
"Teng teng teng tara na!!!! ako habang sumasayaw ng ak ak boom oom hahha!!
"Teng kain muna tayo gutom na gutom na talaga ako sakit na ng tyan ko! sabi ni krystal habang humahawak sa tyan.
"Baka natatae ka? sabi naman ni nickhun.
"Gago to! sigaw no krystal.
"Hahahahahaha, punta ka ng _____ng cr girl naaamoy na namin e! pang aasar ko pa.
"Krystal, tumutolo o! hahahah taw pa ni victoria.
"Wow ha!! kadiri kayo! sigaw ni krystal hahahah.
"Tama na nga yan! kain nalang tayo, sabi ni sulli nakangisi parin.
"Saan?? tanong ng mukhang giraffe namin kaibigan si eric.
Jollibee nalang tayo, yaya ni amber.
"Opi? na naman? naka ngiwing sabi ni luna.
"Karenderia nalang tayo! yaya ni giraffe man hahaha opi crush ko kaya si eric ak ak boom boom!Hahahhaa
"Oh? karenderia? napakunot ang noo ni sulli, tyaka sila victoria din.
"Oo nga karenderia nalang tayo busog pa tayo! nakangiting sabi ko.
"Oo sama tayo kila Squidward ( louis ) at sila paulo ( driver)!! sabi ni amber.
"Okay lang, sabi nila luna.
BINABASA MO ANG
I admire my teacher, so what!
أدب الهواةSulli andrea kim,mayaman, maganda, sexy, maldita,spoiled,rude, snob at walang galang.Pero lahat ng yun nag bago ng palayasin at itakwil siya ng sarili niyang pamilya at mabuhay sa isang buhay na di niya naman nakasanayan at pumasok sa isang college...