Bitch bounding

224 7 3
                                    

JUNGHYUN"S POV 

Hello guys :) kaway kaway ak ak boom boom keri keri boom boom yeah yeah !!

Hep hep!! 

Nandito kami ngayon ng mga pangit kung kaibigan sa room math class! ano bang ginagawa kapag math class ? well ginagawa namin mag subtact ng daldalan , mag multiply ng chismisan, mag didevide ng harotan, mag add ng kulitan at mag solve ng kabobohan completely we did it!!

hahaha gali na galit nga ang ang matandang hukluban na teacher namin e bakit ba kinakausap niya lang kaya ang white board while nakikipag harutan sa mga boys namin classmates !

honestly nagseselos ako kasi inaagawan niya ako!! malanding hukluban T____T.

T_____________T

teka ang, bakit nga ba kami masayang nag dadaldaan dito , nila krystal, victoria, at sulli, heck bakit nga ba?? 

kasi bati bati na sila!!

bakit?? nag katampuhan kasi sila eh!! 

and now masaya na ulit hahaha saya ak ak boom boom tarahhhee!!!

Ito na back na ulit ang friendship namin alam kung di na to kinuwento ni sulli sa inyo , hahaha  at ito pa ha marami kaming pinag kukuwentuhan!

about sa love life ni victoria, ni krystal at ang nakakaukang loveoveyy life ng oshuserang si sulli! at syempre ang major major na ako t___t natuoy na yung bed scene namin ni carl 

ah ah ah...

aray!! napasigaw ako!!!!!!!

bakit?? hampasin ba naman ako ng waang hiyang si sulli ng hawak niyang makapal na notebook ang sama niya talaga sarap sakalin!!!!!

litsi ka!! sama mong bruha ka! sigaw ko.

"same to you my dear! tara na wag ka ng mag imagine diyan no!! ( suli)

"Oo nga! halika na baklang baboy!!  ( victoria)

"aray ha!! tangaan ko kayo ng atay!! (ako)

"what so ever let's go na! ( krysta)

So ayon nga hinila na ako ng mga pangit na to sa isang bangko bakit?? mag babayad kami ng bills namin sa school sabay sabay na kami hehehe

then me kasunod kaming 2 babae isang lalaki pareho sila mukhang mayayaman e!!

nasa pintuan palang kami wow nakangiti na si guard model ng colgate manong?? HAHAHAH

morning maam, good morning sir, goodmorning sir masayang bati nila , nung kami na??

anyare???? me mali ba samin at di kami binati?

then pumasok na kami may pila mga te ha, but look pinag hintay lang kami doon uso naman ang pila te ?kaso mas pinaprioritize nila yung mapepera di sila fair mga hayop!

"maam sir mamaya na kayo! sabi ng clerk.

Takte naman e!! kanina pa kami dito ah! ang unfair niyo naman!! sigaw ni victoria lingunan naman siang lahat e bakit ba? totoo naman e ang totoo lang ang dami ng naiinis na porita.

"Edi umalis na lang kayo!! sabi ng clerk na isa.

( rolled eyes)

nasa unahan huli ang kagandahan ko , takte pati sia victoria e, naasar narin, si krystal naman nakangiwi na , si sulli zizling eyes na!! ako urrggg!!!!!!!! naiinis talaga ako mga 

ito!!

(0____0)

napalingon ako kay sulli, victoria , and krystal

I admire my teacher, so what!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon