SUlli's Pov
Hello guys (yawn) I'm sleepy tired ano pa nga ba di ako nakatulog agabi shit lang sa mga oras na to na ngingit ngit na ako bakit?? Hindi ko alam kung sino ba ang magiging partner ko sa ball-Shit na to!! Nandito ako ngayon sa kwarto ko wala akong balak pumunta sigurado di magiging masaya di naman kami bati ng walang kwentang self proclaimed na yun.
---isip isip isip
aattend? hindi ?? aattend ?? hindi!! aatend?? hindi??
owahhhh nahihirapan na ang beauty ko!!
nagulat ako ng may biglang ng bato ng unan sakin T___T sapol lang naman ang face ko, walang mudong babae! sino pa ba ? idi si krystal sarap sakalin e!!
Hoy mag ayos ka na nga parang wala kang balak pumunta sa ball ah!! 0--0 krystal
"Tinatamad ako e, sige na pumunta na kayo! ako
"Tskk pupunta ka o hihilahin kita papunta dun?? ( siya)
"Ewan ko sa inyo, tinatamad ako!!
"Ano ba!! ipakita mo kay sir choi ang tunay mong charm!! ( krsytal)
E kung sampalin ko kaya tong pangit na to? mag cross arms ako pero hinila niya lang ako ..
Inayosan niya ako look may instant make up artist ako Low class nga lang ( rolled eyes)
ouuchh!! gaga talaga to sabunutan ba naman ako aray lang!
after 212345678901234567890 years tenen!! ayan na tapos na ang make over!! ganda ko lang :))
I'm wearing simply white dress basta white siya basta I'm not wearing cheap dresses is that clear??
*smirk***
Ayon on the way na kami sa Place grabe pilahan pa ang peg?? Wala akong escort pag pasok hayaan niyo na atleast I'm pretty :)
Lingon ako to the left to the right hanap ko? sino pa nga ba?? Si self proclaimed hah di pa talaga siya nadala ano to photo shot? Gagi ang face niya huh!!
habang ako nakatayo sa isang sulok while dringking soda , titig lang ako sa boyfriend kung malandi , nagulat ako may lumapit sakin dalawang girl yung malanding Nag papapicture kay self proclaimed na kung makayapos kala mo boyfriend niya hinahawakan niya what the f*!
"Hello miss pwede bang tumabi dito?? ( smiling face pa si tanga , wow ha nang damit pa talaga siya kita kaluluwa , kita pa clevege! nakakaawa!
"You know what mr. choi ang gwapo niya shit!! (slut1)
"Oo nga mapapasakin din siya!! ( slut 2)
"Atribida ka! sapakin kita diyan e! akin si sir no!! (slut1)
"Hehehe mag paaanak nalang ako sa kanya!! (slut2)
"No he is mine!! (slut1)
Grabe sila tumaaging ting ang aking magandang tenga
"Tae girl may gf na yata yan si sir e! (slut1)
"Anong gf gf ! hubaran ko lang yan sa hara niya single na agad yan!! (slut2)
ahh ganun! humarap ako sa kanila with one sided smile
"Ohh anong tinitingin mo? selos ka ha?? (slut1)
**smirk**
Kung may balak kayong agawin ang taong mahal ko, pag aralan niyo munang huminga sa ilalim ng lupang may patong na semento! (ako sabay smile halata naman sa mukha nila na nagulat sila mga gago pala sila e!
BINABASA MO ANG
I admire my teacher, so what!
FanfictionSulli andrea kim,mayaman, maganda, sexy, maldita,spoiled,rude, snob at walang galang.Pero lahat ng yun nag bago ng palayasin at itakwil siya ng sarili niyang pamilya at mabuhay sa isang buhay na di niya naman nakasanayan at pumasok sa isang college...