on trouble part 2 *__*

247 4 4
                                    

Dedecated to ms. kanoagguire.. Hope you like it <3, keep reading my story.

After kung matangap ang tawag galing kay ayo agad akong pumunta don buti nalang e' nasakin pa yung calling card na binigay ni mick....

at ngayon nasa harap na ako ng hospital na pag aari namin....

Pumunta ako information desk..

"Where is my dad?? pasigaw kung tanong sa nurse.

"Maam ?? sino po?? nurse

"Bobo ka ba!!sagutin mo ako!!

"Llie!! nakita ko si grandfa and he hug me tight  , yinakap ko siya ng mahigpit...

nag kaiyakan nalang kaming dalawa at ayon yinayaya niya ako sa chapel gusto kung pumunta kay dad pero sabi ni papa wag daw muna kasi natutulog pa ito..

feeling ko wala na akong buto hindi ko na kayang maglakad pa..

"llie , my princess... tawag sakin ni grandfa..

hinawakan niya ang kamay o and press it kasi alam niya ang nararamdaman ko..

"Granny, how is he?? tanong ko sa kanya.

"He's okay at this time but my son hindi natin masisiguro na magaling na siya .. ( granny)

napasingap ako..

"Yeah, he is okay so I'm free to lived .. tumayo ako sa kinaupuan ko but he hold my hand pinigilan niya ako.

"Pls. my  princess don't live..

"Sorry po pero alam kong ito ang makakabuti tyaka hindi niyo naman ako kainlangan hindi rin po ako doctor so don't expect me to be here.. tumalikod ako sabay punas ng luha ko.. but

I tried to step away but I can't..

"He wants to see you , llie gawin mo to para sakin I love you princess alam mo yun kaya kung di man lang yun naparamdam ng dady mo patawarin mo siya, he wants you at this time kahit ito nalang hindi natin alam kung hangang kilan nalang siya mag tatagal sa mundong to so pls. just for me be with my son, your dad.. "he speak softly at yun yun ang nag paramdam sakin na napaka selfish ko pala pero galit parin ako sakanya!!

"Granny I I ---I'm stay--ying!!

yinakap ko siya ..

he hug me tight yung pakiramdam kung yun pakiramdam ko gumaan ang loob ko..

"Thank you so much princess, so punta na tayo sa daddy mo?

Tumango nalang ako but honestly I don't want to see my dad hindi pa ako ready dahil kahit ngayon eh masama talaga ang loob ko!!

********

Pumunta na kami dun ni lolo nandoon si momy,..

Nakita ko si daddy ..

at alam niyo ba ang naramdaman ko??

sakit,

galit,

awa,

pananabik na yakapin siya 

pero namumuhi talaga ako sa kanya!!

I admire my teacher, so what!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon