This is dedecated to all the readers maraming salamat po :) keep reading until the end of the story * wink*
Sulli's pov
Mission accomplished na kami sa revenge namin hahaha I'm happy bakit?? kasi hindi ko lang sia naturuan ang liksyon nag pasabog pa ako ng bitchness kaya HAHAHAHa marami akong tawa.
"Look who's here!! nagulat ako ng biglang sumigaw si krystal.
0______0
Hi papa!! ako nga pala si junghyun!! ( talandie diba?)
"Hello I'm mick :) , sabay ngiti.
"Ahh sila si , victoria at krystal :). wow ha abot tenga lang ang ngiti ng bakang to asar ha!
"And what are you doing here? masungit kong tanong.
"Wala napadaan lang. sabi ni mick na pilit kumakawala sa pag kakayakap ni junghyun.
"Hayaan mo na teng!! sabay kindat pa ni victoria.
"Wag ka ngang madamot diyan!! ( krystal)
"Ayy!! nako bahala nga kayo malalandi! ( ako)
"Well, nagmana sayo! ( junghyun)
"Kilan ba mag babago ang 3 teletubies na ito?
"So, iinvite ko sana kayo for lunch if you want?? ( puppy eyes pa si gago)
"ah mick___ ( naputol ang sasabihin ko ng sumingit si krystal walang modo!)
"Ahh sige sige lunch tayo!! ( krystal)
"Yeah I'm super duper hungry!! ( junghyun)
So let's go? nakangiti niyang sagot.
Ako naman dahil ayaw ko siyang makasama e di exit ako, bakit hahayaan ko bang sumakay ako sa kotse niya? no way!!
"Hoy saan ka pupunta sulli?? tawa ni krystal.
"Mag jejeep tayo!! sigaw ko.
"Ano te? kotse na to o! Ito na yun teng ! aarte pa?? ( junghyun)
'Well, that man , needs to experience to ride in a stupid jeenies !! sabi ko sabay akad ulit, e bakit ba kailangan niyang maexprience sa buhay niya ang sumakay sa jeep parang di siya tao! iuntog nito e!!
</3
"Ayon sumakay nga kami at ang masama hindi parin siya binibitawan ng bakla kung kaibigan how stupid!!
Sumakay kami sa jeep katabi ko si mick, hay natatawa nalang kami sa mukha niya parang bakla te?? allergic ??
-__-
"Hoy !! kunin mo yung bayad hoy!! sigaw ni victoria.
"Hoy babae!! Hindi ako sumakay dito para maging kondoktor tyaka may kamay naman sila ah!
boooggggs!!!!
( tinginan mga tao )
pano ba naman kasi binatukan ko siya! sarap niyang kausap e!! di nalang abutin mag rarason pa!!
"Bat mo ako binatukan llie?? napahawak sa ulo.
"Ang arte mo sapakin kita e!! ( ako)
"sabi ko kasi wag na----
"oh tama na mick hahalikan kita!! ( zip mouth siya takot niya lang sa lips ni junghyun)
--------------------SM NORTH______________________
Nandito na kami sa super dupper cute na restaurant actually Itallian resto to eh pangmayaman talaga -_- yaan na natin tong mga to.
"Ang dami naman yata ng inorder mong pagkain sulli?? nakangiwing sabi ni victoria.
"Yaan mo, di naman tayo mag babayad e! ( krystal)
"Oo nga !! (Junghyun)
"MMhh, wait lang ha ,iorder ko lang to, ( mick with shimiring smile oh kabog!)
umalis na siya pero nagulat ako ng may biglang lumapit samin ( zoe, megan kaibigan ko? siguro dati yun)
"Hello, llie :) nakanggiting sabi ni megan. ( I just look at them ni wala akong reaction )
"Sino sila girl?? ( tanong ni junghyun)
"By the way were the friends of sulli , I'm zoe and she's megan, narealize ko llie na nakikipag kaibigan ka na pala ngayon sa mga hampasupa!! ( nakakainsutong sabi ni zoe)
" Anong sabi mong pangit ka!! ( krystal)
"OOh? bingi ka ba?? I said HAMPASLUPA kayo!! ( zoe)
"Kung kami hampaslupa eh ano naman kayo?? ( victoria)
"We are the pretty girls, kya wag kayong lumebel samin!! ( megan)
Tumayo ako ...
"What are you doing here zoe?megan? (ako)
"KAmi? ginagawa dito? wake up sulli ! wala ka na bang commonsense nasaan na yun?? linipad na? How stupid question sulli!! ( sabay irap pa ni megan)
"Anong karapatan mo na pag salitaan si sulli ng ganyan!! ( victoria)
"Oo nga babaeng filingera, mayaman ka lang dika maganda unggoy kaya wag kang umasa!! ( junghyun)
"Kita mo na llie, mga wala talagang kwenta ang mga kaibigan mo ngayon! ( zoe)
ngumiti ako sa kanila....
nagtinginan naman sila junghyun
"Well, if I were you sumama ka samin mag shopping , let's have fun!! ( megan)
"Yeah! baka bumaba ka na niyan dahil sa mga kasama mo, you better go with the rich people! ( zoe)
( evil smile)
"No thank's honesty mas maganda at mas may sense siang kasama kaysa sa inyo! wag kayong mag mayabang sa harap ko kasi kahit anong gawin niyo di niyo ako mahihigitan!
"talaga?? hindi ka na rin naman isang kim ha! actualy pinalayas ka na ng dad mo! ( megan)
"Yun naman pala e ! get out of my face!! ( ako)
"Fuck you sulli !! ( zoe)
sabay talikod
"Wait!! megan , zoe!
tawag ko sa kanila...
"Then ....
Spalshhhhhhhhhhhh!!!!!!!!!!!!!
"oawwwwwwwwwwwww!!!!!!! sigaw nila.
bakit sila sumigaw??
because binuhusan ko lang naman ang makapal niang mukha ng isang pitshil na tubig !
It's suits to their personality stupid!!
"Buti nga sa inyo mga baliw! ( victoria)
"Mongoloid! ( junghyun)
"mga walang sense! ( krystal)
"tama na nga let's enjoy this lunch!!
"Suli thank you!!! sabay sabay nilang sabi..
"Thank you for being abitch friend! ( krystal)
"at hindi mo kami pinagpalit!( victoria)
"kahit ganun !
"pwede ko ba kayong ipag palit?? where friends!
BINABASA MO ANG
I admire my teacher, so what!
FanficSulli andrea kim,mayaman, maganda, sexy, maldita,spoiled,rude, snob at walang galang.Pero lahat ng yun nag bago ng palayasin at itakwil siya ng sarili niyang pamilya at mabuhay sa isang buhay na di niya naman nakasanayan at pumasok sa isang college...