gamot sa landi you like??

223 5 2
                                    

Sulli's precious pov

HEllo guys *wink* kasama ko sila junghyun ngayon, tssk! sino pa nga ba e sila lang naman ang walang kwenta kung kaibigan HEHEHE.

Gutom na daw sila kaya nag yaya sa CANTEEN , well kilan ba nabusog ang mga to  mga walang hiya ako naman di mapakali kasi iniisip o kung sino ba makakapartner ko bukas sa grand ball kasi sila may mga partner na ! si krystal kapartner si key , si victoria naman si onew, si jungyun si luna naman, e ako nga nga!!

Shit naman kasi e!!

"Hoy wag mo na iisip  ang prince mo! ayon siya o! turo ni junghyun.

"jesus! napailing ako gusto kung manakal ng tao, e pano ba naman kasi ang maandi kung boyfriend e may kalandiang iba?? sa harap ng 10 babae!! humanda ka sakin may pa hawak hawak ka pa sa pisngi ha! saksakan ka ng landi!

Kinuha ko agad ang phone ko and dia his number kala mo ha!

Hello kumusta na ang mahal ko?? (ako)

"Oh?? naalala mo pa pala akong malandi ka!, (siya)

"Syempre naman mahal na mahal kaya kita di kita makakalimutan! tyaka di ako maandi ah ( ako)

"oh, talaga sana nga! (siya)

"Eh, mahal naman e sungit mo na naman! (ako)

"Well mahal kita kahit  hambog ka, nasaan ka pala ngayon? (ako joke lang yan ha)

"Nasa classroom ( siya sinungaling!)

"oh, talga , ang sipag naman ng boyfriend ko! (ako)

 "Mmh, ano palang ginagawa mo ngayon huh?? (siya)

 "Ako ba? ito nanonood ng love story grabe nakakaiyak! gusto kung pumatay!

"Huh?? Bakit nasaaan ka ba? anong palabas yan?

"Shit! die self proclaimed! pinanonood kita habang may kalandiang iba!

Napalingon siya at halata sa itsura niya na nagulat siya! tsskk umalis ako sa table kung saan kami nakaupo alam kung lalapit tong hayop na to!

then END CALL

--

Lumabas ako sa CHEAP NA CANTEEN na yun naiinis talaga ako sa kanya sinungaling na nga malandi pa!!

umupo ako sa bench..

tapos sumunod pala siya sakin then bla bla bla bla

wala akong naintindihan sa sinabi niya nandilim lang ang paningin ko then

**Slap

Oo sinampal ko siya bakit?? tinatanong pa ba yun???

nanglaki ang mga mata niya..

"Sorry na kasi !! mali naman kasi ang iniisip mo pls. sulli , pls?? (siya puppy eyes pa)

"Sorry!! anong magagawa ng sorry  mo!malandi ka talaga!! sinungaling ka pa!!

ako habang hinahampas ko siya ng bag ko tinginan naman yung mga studyante paki ba nila mag sasama sama sila ng teacher nilang hilaw badtrip e!!

"Sorry na kasi!! wag ka ng mag selos pls?? (siya)

"Sorry? ikaw na teacher ka!! malandi ka! GAMOT sa landi you like?? naiinis kung sabi sa kanaya gusto ko siyang sakalin hangang malagutan ng hininga!!

"Sulli naman wag namang makitid ang utak mo oh! 

"Hindi makitid ang utak kung pangit ka! The point is makandi ka na nga sinungaling ka pa!! (ako)

umupo ako , tapos lingon ay ang dami palang nakatingin! paki ba nila dukutin ko mga mata nila e mga sira!!

Lumapit siya sakin..

tapos kinurot niya pisngi ko MALANDI TALAGA!

"Sorry na kasi!!

sabay pitik sa ilong ko..

"Sorry na sige na pls?? (puppy eyes pa siya)

hay kahinaan ko?? yung mga pag lalambing ng panget at self proclaimed na to sarap konyatan e!!

" stop that!  (ako habang tinitinganan siya ng masama)

"Tama na ang pag tatampo kasi ikaw lang ang mahal ko I LOVE YOU!!

"Letshugas na malandi! (ako)

"Gwapo lang ako pero hindi ako malandi no! pls.. I love you so much!

"Corny !ang panget mo naman!! Alam mo stop saying sorry kasi kung mag sosorry ka at gagawin mo lang wag na oyy lunokin mo nalang ang sorry mo!! (ako)

"Tumigil ka nga baka anong isipin ng mga studyante dito oh!

"What ever!! oh? takot kang malaman nila ang relasyon natin? 

"Sulli andrea kim!! sigaw niya

"Pwede ba!! shut up! siya 

napa face palm nalang ako!!

Badtrip talaga siya!!! nakakagigil!!

umalis na ako dahil alam kung late na naman ako shit!

"Oh? unti unti mo ng nakikilala ang boyfriend mo? si minho choi! kawawa ka naman! (yoona with evelish smile! ulupong talga)

tiningnan ko lang siya

tapos linagpasan ko siya 

sabay --_--

bungo sa kanya  look at her face mukha siyang tanga 

gaga kapag ganitong mainit ang ulo ko wag niya akong ginagago sapakin ko siya e! mag sama sila ng xaver na yun pati ng malalanding studyante dito!

MINHO's POV

Nakakainis talaga!! galit na galit na naman sakin si sulli!

arrggg!! bakit ba ganito ang buhay? pano ba namin maienjoy ang grandball bukas kung patuloy kaming ganito?

tulongan niyo naman akong maalis ang galit ni miss maldita pls?

baka iupper cut ako ni tanga e! lagot na naman ako nito!

0____0

promise bukas .. mawawala na ang galit niya sakin

Tinawagan ko sila junghyun at iba niya pang mga kaibigan para matulungan ako ano kaya ang pwedeng gawin para mawala ang galit sakin ng babeng yun??

Abangan niyo nalang sa next ud ni author hehehe bitin mode daw muna kasi pagod siya :)

sige tulog muna ako good night mwaapppss!! 

I admire my teacher, so what!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon