This part is dedecated to my father I love you so much :)
sorry guys kung natagalan mag update busy si author e dahil sa pesteng cheer dance na yan domadancer na po ako :)
MINHO'S POV
-hindi madaling sabihin ang linalaman ng puso mo pero ang iparamdam ito sa taong mahal mo na kahit alam mo na maaring mawawala ang mga mga bagay na pinapahalagahan mo gagawin mo ito...
Nandito ako ngayon sa private resort namin ito ay isa sa mga napundar ko at ng pamilya ko..
Nandito ako ngayon sa kitchen nag luluto ng almusal namin ni sulli ...
Ahh nandito pala siya sinama ko siya dito nahimatay siya kagabi hindi ko alam kung bakit pero iyak lang siya ng iyak..
Hindi ko alam kung galit ba siya sakin o ano..
Si sulli?? siya ang babaeng pangaraP KO.
Hindi ko alam kung anong magiging kalabasan ng ginawa ko kagabi pero kahit anong mangyari tatangapin ko ipag lalaban ko siya kahit matanngal man ako sa pagiging teacher ko.
_______________________________________________________________________
Nagulat ako ng may biglang yumakap sakin si sulli , nakangiti siya sakin..
"Kumain na tayo! yaya ko sa kanya.
"Sige, ikaw ba ang nag luto ng mga to? siya habang nakangiti ang ganda niya talaga.
"oo alangan naman ikaw, di ka nga marunong magluto e.
"Wow hiyang hiya naman ako sayo!! (siya)
"Kumusta , me masakit ba sayo?
"Wala naman , salamat pala , salamat ng marami.
"Welcome mahal ko! teka wag mo na akong titigan alam ko gwapo ako! *wink
"alam mo yang kagwapuhan mo parang hangin ikaw lang nakakaramdam pero di naman namin nakikita !
"wow! halikan kita diyan e!!
"Tskk bastos! (siya)
"Pero seryoso ! I love you nga!! kahit anong mangyari!
"I love you too ikaw lang ang nag iisang self proclaimed sa buhay ko!!
"HAHAHAAHA ang corny mo na little kid ah!! ganyan ba ang epeckto ng ka gwapuhan ko sayo?
arrayy!!!!!!
brutal na babae to penektusan na naman ako tss -__-
pagkatapos naming magkulitan yinaya ko siyang pumunta sa tabing dagat napaksarap ng simoy ng hangin
nakakatuwa siyang tinganan habang tumatakbo sa baybaying dagat ng mapagod siya naupo siya sa buhanginan habang gumuguhit ng puso ..
tumabi ako sa kanya , para talaga siyang anghel sana siya na , siya na talaga.
"Oh? alam ko maganda ako wag kang masyadong tumitig sakin ") *wink*
"Tsskk!! Go to hell!!!! (ako habang gnugulo ko ang drawing niya)
"Woo I've been their pero they kicked me out I'm hotter than hell kasi e! Tyaka pwede ba wag mong guguluhin ang drawing ko ingetero!! (siya habang parang bata na hinhampas ang balikat ko)
BINABASA MO ANG
I admire my teacher, so what!
FanficSulli andrea kim,mayaman, maganda, sexy, maldita,spoiled,rude, snob at walang galang.Pero lahat ng yun nag bago ng palayasin at itakwil siya ng sarili niyang pamilya at mabuhay sa isang buhay na di niya naman nakasanayan at pumasok sa isang college...