he knows my identity !

241 9 1
                                    

SULLI's Pov

HAY!! pakiramdam ko tumaas ang dugo ko sa mukha ko!! Punyeta kasing self proclaimed na yun e pakiramdam ko maiiyak ako huhu akala ko naman girlfriend niya yung mahaderang babaeng yun!! Pero ngayon atleast alam ko na diba hindi ko na pag papantasyahan ang mayabang na yun!

Mahal niya ako!! mahal niya ako!!

lalalalaalalalaalala 0_______0

pakanta kanta ako papunta na ako  sa room smiling face pa ako hahaha 

bakit ba me magagwa kayo e sa masaya ako dahil sa nangyari e!!

Ito na ako napatigil ako ng makita  ko si dan ( classmte ko tall, smart and handsome kabog diba)

napatigil ako ng makita kung nag titipon ang mga schoolmates kung lalaki fuck nag mamagwapo sila ( rolled eyes)

ano nga ba ang pinag kakaabalahan nila? early bullying and guess what whos the victim?? si XAVER ek ek yung kanina lang naman! litsi talaga ang mga pangit na to sarap pag sasakalin..

"Pare bakla ka ata e!

"Tigilan niyo nga ako wala akong balak patulan kayo! marahang sabi niya, look napaka weak niya.

"Oh talaga tol?? dapat sinapak mo!! sabay tapik ng isang ulopong kay xaver.

napacross arms ako..

hoy pare ha!! ang sama mong makatingin ha gusto mo tangalan kita ng mata!! sabi pa ng isa.

"Wag niyo nga akong pag tripan!! si xaver

then blooggggsss 

tinulak lang naman nila si xaver...

"Arrggg... early bullying boys? napatingin naman sila sakin ..

smirk ..

"At sino ka naman ?

"ako ba? baka nanay mo! sabi ko .

"Hoy babae ah ayosin mo yan tabas ng dila mo ha! sabi ng mukhang squid.

"paki alam mo pangit!! hoy lalaki tumayo ka nga diyan!! sigaw ko sa xaver na yun..

"hoy babae wag kang makialam dito ha! kung ayaw mong masaktan! sabi ng isa.

"HOy PANGET! ( capslock pa yan para maintindihan mo) akala ko ba pets are not allowed here e bat kayo nandito nanbubully?

"abat!! suntukin niya na sana ako pero nahuli ko ang kamay niya then piniipit ko yun, ouchh siya mukha siyang natateng ewan e asar!

"Ahh bitawan  mo ako!! hiyaw niya binitawan ko siya ooppps nasubsob lang naman siya sa sahig duck face haha..

"E! mga ulol pala kayo e!! sabi ng mukhang aso.

"Speaking of ulol kuya it's you cause you are aso aso!! sabiko.

"Remember me ANDREA SULLI KIM your night mare!! sigaw ko sa kanila.

takbuhan sila eh

Humarap ako sa lalaking yun..

"Salamat sayo, sabay ngiti niya.

"Okay lang yun, sorry ko narin yan sa katangahan ko kanina, ako.

"salamat talaga ah ang tapang mo naman, (siya)

"Yeah hindi ako lumaking nag papatapak lang sa tao.

"Oo nga e, di ba ANDREA SULLI KIM?? sabay ngiti niya

napatigil ako at tumitig nalang ako sa kanya .

"Bakit mo ako kilala?? napakunot ang noo kung pag tatanong sa kanya, umikot siya sakin..

"Sino bang hindi makakakilala sayo? ikaw si andrea sulli kim tagapagmana ng mga kim at ng Guanzo group diba? sabay ngiti niya.

"bakit mo ako kilala?? sumeryoso ang mukha ko mahirap na baka spiya siya ng kakompetensiya namin.

"HAHAHHA wag kang mag aalala mabait ako miss. kim , napakasaya ko sa wakas na meet na rin kita, ako nga pala si XAVER LOUIS jung sabay abot ng kamay niya pero hindi ako nakipag kamay sa kanya baka may germs pa e! nahiya siyang binawi ang kamay niya.

"Bakit mo ako kilala??

"Kasi ang kuya ko lagi siyang nag babasa ng article tungkol sa pamiya niyo lalo ka na, tapos ang ganda mo pa..

Well  hindi ko siya masisi siguro may kaya to kilala niya ako e tyaka halatang interesado siya sa business world bahala siya wala akong paki kung pano niya ako kilala,

yung kuya 

niya??

stalker ko pa talaga ang kuya niya !

nagkwentuhan kaming dalawa then nalaman kung hindi siya studyante dito may dinalaw daw lang siya tapos umalis na rin siya.

______uwian na!---

nauna na sila junghyun dahil bumii sa ng damit for grandball sosya ang 3 yune !

"Hey! may tumatawag sakin.

oh??

"pwede ba kitang yayain kumain sa labas? or mag date??

si selfprocaimed...

"ayaw ko! sabi ko sabay taikod.

sige na!hindi ako  tumatangap ng no answer!! oh?  ang daming nakatingin samin but I dont care naman e!!

DATE NA Itooooo!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

0_____________________0

kiig much!!

arrggg....

ang maisip e overloaded isip ni ako ak ak bom bom chulala !!

MIDTERM DIE!

I admire my teacher, so what!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon