Worst day ever

303 8 1
                                    

Sunday <3

Sunday this is the rest day kaya wala akong magawa si victoria at krystal kasi eh me pinuntahan umuwi sila sa family nila kasi nag uupa lang sila ng bahay eh ..

Ito naman ako nga nga lang!!

Wala na akong pamilya I want to cry!!

wala akong magawa so i dicided na sumama kay nanay hellen (kapitbahay/nanay namin) sa catering nila sa isang wedding reception , kailangan ko ng money wala na kasi akong allowance tipid tipid lang ako..

"Sulli tara na anak.. tawag sakin ni nanay hellen.

Sige po..

Ayon pumunta na kami..

Grabe ang sakit sa ulo pano ko gagawin na mag serve sa kanila eh sa boung buhay ko di ko pa yun nagagawa ako ang pinag sisilbihan 0________0

Owahaha!! kung may pera lang ako di ko na to ginawa!

Napahawak nalang ako sa noo ang sakit sa mata ng mga damit nila green?? Shit !!

"Sulli dalhin mo nga tong deserts don sa mga bisita na yun.. sabay turo sa isang table..

"OH my g!! Ito po kaya ko bang bitbitin lahat ng to!!

nakatingin kung sabi sa babaeng nag mamaganda na akala kung sinong amo kung umasta!!

"Di mo dadalhin yan!! puro ka pag papaganda!! ang arte arte!

"Huh! ako pa talaga ang nag iiarte!! I'm washing all this shit plates while you??nag papaganda ka at nag mamalandi habang kami dito  nahihirapan!!

"Abat!! akala mo kung sino ka ah!! sigaw nito..

"Hindi mo ako kilala  pwes ipapakilala ko sayo!!

***pakkkk!!!

sinapak ko lang naman siya ..

Napaaray lang siya and lisik mode ng pangit niyang mata..

"Oh ano kilala mo na ako?? wag kang mag asal hayop diyan!! 

"Isusumbong kita kay maam!!

"Go ahead samahan pa kita tinganan ko lang kung  may trabaho ka pa pag punta mo dun!! 

"Sinampal niya niya ako..

"and slap her to not 2 times but 4 times...

"dONT PLAY WITH THE BETTER PLAYER!!

"Get out sulli kim!! ( sigaw ng lalaking nasa pintuan)

*** MONDAY WORSTNESS**

KRYSTAL"S POV

Here at jeepney ang weird kaya ngayon ng mahaderang si sulli wala siyang imik may toyo talaga to sa utak what I mean is lagi naman eh..

Math class ang weird talaga ni sulli ngayon dati dati hindi naman siya nawawalan ng kabungangaan eh!

"Find the solve and find the "x' here sabi ng classmate namin na incharge mag turo..

Ms. kim can you answer this! find the x!

she stand up huh sasagot talaga siya talino!! oh sa kanya na korona..

I admire my teacher, so what!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon