SUllI's pov
umiiyak ako at si professor choi binigyan niya ako ng panyo asking me if I'm okay bakit ba!! Sinigawan ko siya ng ubod lakas sinabi ko sa kanya lahat ng sama ng loob ko!! Kulang nalang sabihin kung nag seselos ako selos na selos !! Damn him!!
But
he
**kiss**
me!!!!
shock mode..
And I realized na mali to!!
Tinulak ko siya at sinampal ko siya ng ubod lakas
nagkaltinginan kaming dalawa napahawak siya sa noo niya..
"How dare you to kiss me!! sigaw ko sa kanya..
"I'm sorry nabigla lang ako! lumapit siya sakin pero lumakad ako palayo sa kanya.
"Wag kang lalapit sakin!! ( ako)
"Sorry sorry!! I di---
hindi ko na siya pinatapos I run away ...
run away....
Ano ba tong nararamdaman ko bakit ganito?? Bakit ganito?? hindi ko ma explain natatakot ako, nagagalit ako pero bakit ganun bakit may isang side sa puso ko na sinasabang ito ang pinakamasyang nag yari sa buhay ko??
"NAiiyak ako....
Tumigil ako saglit..
Nagulat ako ng may biglang humawak sa balikat ko....
NICKHUN"S POV
Nakakainis nag eenjoy ako tapos bigla nalang akong inutusan nila krysal na hanapin ang prinseseng si sulli..
LAkad**
lakad**
lakad****
"Ohh?? ginagawa niya dito??
Linapitan ko siya saka hinawakan balikat niya..
o_______________0
Oh?? nagulat siya.
"Hey I found you!! Ano na??
"MMhh?? ba__kit?? ( siya)
"Wala, wait are you crying??
**pause**
Hindi siya sumagot sa halip yinakap niya ako.. hahaha damang dama ng babaeng to bakit ba siya nag iinarte ng ganito??
** nalulungkot ba siya oh nananaching lang siya"?
***************Uwian na***
Hey ang saya grabe !! ang galing ni prof choi.. sabi ni bakla
"Oo nga eh , sabat naman ni krysal..
"Oo nga kaso may linalandi di ba sulli?? si victoria
Hoyyy!! ( si bakla)
"A'e oo hahaha ( tawa pa ni sulli)
Tapos nauna pa siya sa pag lalakad .
"Anong nag yari don nickhun??
"Ewan ko dun!! NAg seselos lang yun hahaha.....
My Pov again..
NAkauwi na kami sa bahay, naupo ako agad sa kama..
Hey?? anong nag yayari sayo sulli are you okay?? wag mong masyadong isipin si sir no!! natatawawng sabi ni krystal.
"HE kissed me!! (ako)
SIlence***
OH?? nanlalaking mata si krystal at victoria..
"Sulli masamang biro yan ha!! sabi ni krysal na di mo malaman kung uupo o tatayo ba..
"Sa palagay niyo mag sisinungaling ako sa inyo?? naiinis kung sagot habang natutulo ang luha ko.
"Kaya ba malungkot ka?? (victoria)
"Hey, teacher natin siya the he kissed you?? ( krystal)
"OO hindi ko alam natatakot ako!! **sniff**
"Masaya ka?? ( victoria)
"OO !! hindi!! natatakot ako!!
"Sulli??paanong nagyari yun??
"Hindi ko alam basta hinalikan niya lang ako!! Hindi ko talaga alam napayakap nalang ako kay kyrstal..
"Ghoshh!! Paano kong may nakakita sa inyo ?? malaking skandalo to sulli!! napapailing na sabi ni victoria..
"Hindi ko naman kasalang maganda ako kaya hinalikan niya ako e and hindi ko yun enexpect basta inaaway ko nalang siya because of his stupidness and he kiss me!! sigaw ko.
"paano mo siya haharapin??
"I don't know!!
"Paano na yan!! ( krystal)
"Kahit anong mangyari nandito kami .. ( victoria's sweet voice)
Hindi ko namalayang nakatulog na pala ako sa pag kakayakap kay victoria ..
Nagising ako pakiramdam ko ang sama ng pakiramdam ko..
Pumunta ako ng kitchen ..
"Good morning!! bati ni krysal.
"Oh morning din!! ( ako smile)
"Oh?? kala ko mag sisimba ka ngayon?? tanong ni victoria.
"MMpph yes maliligo na muna ako..
PAkatapos ng maraming seremonyas ayon natapos na rin done!!
Wearing white dress and flat shoes .. hindi lang kasi ako mag sisimba dadaan din ako sa mall bakit?? kasi may ememeet akong kaibigan yun e kung kaibigan ko siya after all na mahirap na ako..
Ayon nag simba na ako at alam niyo ba kung anong hinihiling ko aky god bukod sa pag hingi ko ng tawad sa lahat ng kasalan ko?
"Sana makabalik na ako sa pamilya ko, at sana bukas okay na ang lahat yung parang walang nag yari, sana makabalik na ako samin ....
Ayon tapos na ang mass
and mag meet na kami ng kaibigan ko hope ayo and I still friends..
<3 sorry boring hahaha
Wis you like it still <3
BINABASA MO ANG
I admire my teacher, so what!
FanfictionSulli andrea kim,mayaman, maganda, sexy, maldita,spoiled,rude, snob at walang galang.Pero lahat ng yun nag bago ng palayasin at itakwil siya ng sarili niyang pamilya at mabuhay sa isang buhay na di niya naman nakasanayan at pumasok sa isang college...