Meeting his family!!

203 5 3
                                    

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------MINHO's POV____________________________________________

Nandito kami nagyon sa kotse ko at hangang ngayon naiinis parin ako sa babaeng to! gusto ko siyang sakain e pano ba naman!

FLASHBACK______

Tinawagan ko siya na mag kikita kami sa starbucks alam ko na ayaw niya dahil kaninang umaga badtrip siya sakin dahil nga kay aika, look gumaganti ba siya meron siyang kasamang PANGET na lalaki naka akbay pa sa kanya!

nakangiti pa ang lalaking yun baka gusto niyang mang hiram ng mukha sa aso!!

"Sino siya? agad kung tanong sa kanya ng makalapit sa kanya.

"Wow ha warm welcome dude! sabi niya wow ma presko ha!! sapakin ko kaya ang panget na to!

-----DEATH GLARE___

"I'm asking you little kid sino siya??

umupo siya agad ay bastos na bata.

"By the way He is MR. MICK STANLY PARK, my childhood friend slash abogado ko slash best friend ko, sabay ngiti.

hello' bati  niya sakin ng kumag na kasama niya, teka natatandaan ko na siya , siya yung lalaking kasaama niya dati ha!

"And mick he's MInHo CHOI , ang self proclaimed kung boyfriend slash teacher ko! 

***smirk***

natigilan naman si mick tila naging pormal ang itshura niya the reason is wala akong paki!

"So bakit pala sinama mo siya? tanong ko.

"Bakit ba? masama bang samahan ko si llie? sabay ngiti ng mick na yun.

"Well , oo lalo na kung makaakbay ka sa kanya kala mo girlfriend mo siya!  ako habang inis na inis na at tingnan mo naman ang magaling kung girlfriend walang paki alam!

"Woo? bakit selos ka?? sabay pamaywang niya grabe bakla ba to!

"hindi ako nag seselos , sinasabi ko lang ang totoo no ayaw ko lang may nag lalandi sa girl friend ko!! (ako)

"Chill ka ang pare kung gusto kung landiin si llie e di sana dati pa, and stop acting like a kid! sige llie I have to kita nalang tayo next time pag may time ka sumama ka sakin huh, sabay ngiti ng gago.

okay thanks sa pag hatid! paalam naman ni sulli at look ha bineso beso niya pa! Letche talaga sarap sakalin !

"Bye pare , ingatan mo si llie dahil kapag may nangyari sa kanya mag handa ka na ng ataul mo! sabi niya wow ha tinakot pa ako.

oh bat ganyan ang mukha mo? tanong niya.

"Bat kasama mo yung lalaking yun ha??

"So nafefell mo na yung na fell ko??  it's a tie self proclaimed hahaha** evil laugh**

_______________END OF FLASHBACK_____

oh kitams napakabait ng gf ko diba? ay nako heto at kinuklit niya ako kung saan ko siya dadalhin hay nako!!

 pinark ko na ang car ko...

"Hey ano bang self proclaimed ka!! saan ba tayo pupunta?

"Can you ps. shut up your mouth tingnan mo nalang ang kagwpuhan ko tumigil ka sa kakatanong okay!  n(ako)

I admire my teacher, so what!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon