SULLI'S POV
Hello guys , nandito ako sa mall kasama sila junghyun bibili kasi sila ng damit na pang gand ball kabog diba? Hay nako paalam ng paalam na bibili ng damit di naman bumibili pa! asar e diba?
nandito kami ngayon sa isang restaurant kakatapos lang namin kumain ng malinanmam na mga pag kain grabe ang dami kung nakain na pasta namiss kung kumain nito lagi kasi akong pinag loloto ni mick e! namimiss ko tuloy to! drama ko diba? so pakialam mo mag drama ka rin oshusera!!
"Hey , hinatid ka daw ni sir kagabi ha? kinikilig na sabi ni junghyun.
"Ah? sino na namang nag sabi niya sayo? napakunot ang noo ko.
"E? sino pa ba e, yan dalawa. ( junghyun)
"Wow ha! chismosa niyo!
"Totoo naman e!! kiniss mo pa nga e! sabay hagikhik ni victoria hay sarap bangasan ang 2 to!
"Oy nag bablush siya, halulu kaya mo yan te! haba ng hair mo sayo na ang korona!! sabay sayaw sayaw pa with matching gulo ng buhok ko.
"So ano girl kayo na?? tanong ni krystal.
tumango nalang ako, e bakit ba ae sa kinikiig ako e!!
"Talaga tetembang pero paano pag nalaman to ng school ? ng mag students? alalang tanong ni junghyun.
"Well I don't care as long as I love that stupid wala akong paki alam sa mang yayari!!
"Hahaha e'di ikaw na! ang tibay ng pag mamahal ah! wohhoo teacher love student naku love is bind!! krstal.
"Speaking of the teacher , tenen!! (victoria)
papalapit samin si sef proclaimed guess what may kasama siya!!
"HeLLo guys ( sweet smile) niya ay grabe yung malanding hitad na kasama niya makapulopot kala mo hitad , isa pa tong gagong lalaking to kala ko akin lang siya!! humanda kayong dalawa sakin!
"Ah sir sinong kasama mo? tanong ni junghyun sa malanding lalaking yun tyaka ang masama hindi niya ako binati anong klaseng boyfriend ba ang kumag na to! letche! Pero hindi ako nag seselos ha ang akin ay akin! at kapag kinuha mo yun I'll make sure mag sisi ka.
Siya nga si aika kaibigan ko siya, pag iintroduce ng maandi kung boyfriend. wow ha todo smie ang bruha feeling gf ganun!
nag pakilala na siya kila krystal and saakin.
"Hi good morning sulli, I'm aika. sabay ngiti, tapos makikipag hand shake pa siya sakin syempre di ko tinangap baka masapak ko pa siya e!
Tingingnan ko siya mula ulo hanggang paa, heck nag mamaganda talaga siya sa lagay na yan baka sapakin ko panga niya ng madaa ang kapangitan niya!
"hey, sulli good morning, I'm aika.
ulit pa niya, -_- huminga muna ako ng malalim, humanda kang linta ka.
(sweet smile = humanda ka na letche!
"Really ? ano naman ang maganda sa umaga? fake smile.
sinisiko na rin ako ni krystal e ayaw ko ng malalandi e lalo na boyfriend ko! no way papatayin kita sa inis!
napalaki naman ang mata ni self proclaimed oh bakit aangal ka ? kalandian mo!
BINABASA MO ANG
I admire my teacher, so what!
FanfictionSulli andrea kim,mayaman, maganda, sexy, maldita,spoiled,rude, snob at walang galang.Pero lahat ng yun nag bago ng palayasin at itakwil siya ng sarili niyang pamilya at mabuhay sa isang buhay na di niya naman nakasanayan at pumasok sa isang college...