Flirty bitch!

214 6 3
                                    

MINHO'S POV

Kaway kaway para sa mga gwapong katulad ko :) Bukas na ang grand ball at nga reready na mga studyante ng school na speaking of studyante nasaan kaya ang maha kung si sulli??

Sigurado kasama niya na naman yung mga kaibigan niya! Since wala na akong gagawin at 2 hours pupunta muna ako sa canteen ng school na to..

Lakad..

Lakad.. 

lakad..........

( ang daming nakatingin sakin wow ang gwapo ko talaga , dapat di na lang ako nag TEACHER dapat nag ARTISTA nalang ako hehehe)

SCHOOL CANTEEN ****************************

Hay nakooo wala ng vacant seats??? napakamot nalang ako sa ulo, puro gutom ba ang mga tao sa school na to..

"Ahhh sir dito ka na po!!  sabi ng isang studyante.

"Ahh sir dito ka!! (isa pa)

sir dito ka!! (uh hinila nila ako ,bakit ba jusko!! kasalanan ko bang naging gwapo ako??

"Ayon wala na akong nagawa hinila na nila ako , hahaha mga chicks to oh, yaan niyo na wala naman si sulli e hahaha, shhh lang tayo ha mahal na mahal ko kaya yun.

"Sir gusto mo po nito? alok sakin ng babaeng patay na patay sa kagwapuhan ko.

"E, sir ito nalang po!  alok pa ng isa.

"Ah sige sige , sabay kindat ko.

AHhhhh.................

Tili nila , wow ang gwapo ko talaga.

"Sir may ka date ka na ba bukas??  ( isa pang studyante)

"Actually wala pa! ( ako with a smile)

"Sirrr ako nalang!!!! ahhhhhhhhhhhhhhhhhhh!!!!

"sir may girlfriend kaba?? ako nalang ahhh..

HAHAHAHA tumawa naman ako , well ganyan talaga ang gwapo sila na ang lumalapit mismo sakin HAHAHA kawawa naman ang mga boys dito sa school na to, iba na talaga ang gwapo!!

"RIng ring ring.....

Oh?? may tumatawag sakin sino naman kaya itong storbo sa kagwapuhan ko!!

 Uminum muna ako ng tubig hay nako!!

Sabay tingin sa cellphone.

LITTLE KID calling............

napalaki ang mga mata ko, ano naman ang naisip ng babae na to at tumawag himala ah!

Hello kumusta na ang mahal ko?? (ako)

"Oh?? naalala mo pa pala akong malandi ka!, (siya)

"Syempre naman mahal na mahal kaya kita di kita makakalimutan! tyaka di ako maandi ah ( ako)

"oh, talaga sana nga! (siya)

"Eh, mahal naman e sungit mo na naman! (ako)

"Well mahal kita kahit  hambog ka, nasaan ka pala ngayon? (siya)

"Nasa classroom (minsan lang mag sinungaling pagbigyan nyo na baka magalit yun lagot ako!)

"oh, talga , ang sipag naman ng boyfriend ko! (sya)

"Mmh, ano palang ginagawa mo ngayon huh?? (ako)

"Ako ba? ito nanonood ng love story grabe nakakaiyak! gusto kung pumatay!

"Huh?? Bakit nasaaan ka ba? anong palabas yan?? ako mukha yatang kinakabahan ako ha.

"Shit! die self proclaimed! pinanonood kita habang may kalandiang iba!

**GULP***

"Su-sull

Lumingon ako sa paligid, patay na naman ako nito!!

nasa kabiang table siya kasama ang =____- mga kaibigan niya!

nakataas ang kilay niya 

moster!!!!!!!!

Tottttttttttt!!!!!!!!

_END CALL_

Tumungin siya sakin yung tipong papatayin niya na ako sa tingin palang..

Tumayo ako , lalapitan ko sana sia pero wala e, umalisa na silyapatay e!!

"Wait! sir saan ka pupunta!! ( girls)

Lumapit naman sakin sila victoria, junghyun at si krystal....

"Kanina pa ba kayo dito? ako

"Oo sir , at isang malaking LAGOT KA!! junghyun

"sir sundan mo na uupakan ka nun! ( victoria)

-____-

Wow kasalanan ko ba na gwapo talga ako??

Jusko po!

Lumabas ang gwapong si ako para hanapin ang maldita kung girlfriend nakita ko siya na nakaupo sa isang bench T___T 

lumapit ako kung saan siya naroon litsi kasi ang mga maditas na babaeng yun e, yun tuloy e nagalit sakin si sulli !

 "Sulli Ko, sorry na mali naman ang iniisip mo e!! ( ako)

ngumiti siya sakin hay daig ko pa ang may death treats ayyyy jusko po save me!!

"Sorry?? mali ang iniisip??

"Oo gusto ko lang naman kumain don wala na akong maupuan kaya doon nalang ako umupo sa mga girls , sorry na talaga sulli ko!

Slap!! ( yeah she slap my face)

T_____T

I admire my teacher, so what!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon