true?

256 11 3
                                    

 Sa lahat ng aking supa cool and sweet readers thank you for reading salamat sa mga comments.

:)

SULLI"S POV

Yawn** grabe sleepy na ako dahil sa walang kwentang self proclaimed na yun ang sakit ng paa ko huhuhu kasi nadapa ako kagabi napayakap pa ako sa kanya , tapos hinatid niya ako pauwi tapos binuhat pa niya ako!! HUHUbels ang bango bango niya talaga pogi!

Wait lang palagay ko nagiging homomaniac na ako asar! unti ang naman..

ay nandito pala ako sa may gate si bakla kasi nag papahintay e! pag kami na late ay pakay hahablutin ko talaga  ang ngala ngala niya julogs!!

Nandito ako ngalay na ngalay na ..

Tok tok tok pinag lalaruan ko ang heels ko hay nako!! nakakainis naman e!! ang tagal tagal naman!!

nagulat ako ng may biglang nag salita sa harap ko.

"Anong ginagawa mo dito? tanong ko kay yoona.

"Bakit? ikaw ba ang may ari ng lugar na to? sakrastkong sagot niya hay baliw talaga siya.

"Hindi ko papangarapin na maging may ari ng school na to as in so CHEEP! pag aasar ko sa kanya.

"Kasing CHEEP mo? mataray niyang sagot.

"Baka kasing cheep mo wag mo ng ipasa miss yoona!! sabay ngiti ng napaka FAKE!

"Ako cheep, sa palagay ko hindi! kasi ako ang girfriend ng teacher mo si MINHO CHOI!

"E? bakit anong pakialam ko sa inyo e di isaksak mo sa bagang mo! as if naman na may pakialam ako sa inyo e di ipadyaryo mo o kaya mag pa interview ka kay ted failon! asar kung sagot sa kanya.

"Kawawa ka naman miss kim look baka mamatay ka sa sobrang selos diyan aminin mo na kasi inlove na inlove ka kay minho na boyfriend mo! siya

Talaga miss yoona?Ikwento mo sa pagong , tyaka kakausapin mo lang ba ako dahil diyan? napaka walang kwentang rason CHEEP!

namula siya parang nag iisip siya ng sasabihin as if naman na may pakialam ako sa kanya, cheep talaga niya , walang kwenta!

dumating naman si junghyun grabe malayo pa  lang kitang kita na ang ngipin niya hay nako!

"Keri keri bells !! tara na!  sabi niya sakin naningkit naman ang mga mata at siguro alam niya naman kung anong kamalditahan ang nasa isip ko! nag tataka kayo kung bakit wala yung 2 aswang kung kaibigan well hayaan mo silang 2 just let them busy  sa love life nila!

"HI miss yoona!! sabay akbay ni junghyun kay yoona what ever halatang nandidiri si tanga asar e!

"Hello.. 

"O bakit miss yoona natate ka ba ? bakit ganyan ang itsura mo pang aasar ko sa kanya.

"Wala mainit lang kasi can you take your hands off on me! maarte niyang sabi grabe ang arte arte ng babaeng to mukhang tanga!

"Miss yoona, bakit parang haggard ka ngayon.?sabi ni junghyun.

I admire my teacher, so what!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon