THis part is dedecated to my one in only bff elsie burac
My Princess and my my best friend :) I love you so much and I never ever forget you !
SULLI"S POV
*****
Hindi ko alam kung ano ba ang dapat kung maramdaman magiging masaya ba ako dahil sa gusto na akong pabalikin ng pamilya ko ?? oh magiging malungkot ako dahil sa walang kwentang skandalong at dahil sa mga sinabi ni professor choi? Hindi ko alam ang gagawin ko pakiramdam ko mawawalan na lang ako ng malay any time :((
"Sulli ,wag ka muna kayang pumasok magpalamig ka na muna kaya, sabi ni victoriang parang nakalunok ng martilyo, mas takot pa siya sakin ah pero hindi ko naman pwedeng ipahalata na natatakot ako kasi alam ko kapag natakot ako maslalo akong manghihina yan ang sabi ni dady.
"No, papasok ako ngayon and no one's care, nagbabayad ako sa school na yun!! sabay ngiti kay krystal and victoria nagkatinginanan nalang sila ang cute lang ng reaction nila eh.
"FIGTHING GIRL!!!!!!!!!! sabay nilang sabi !!
napangiti nalang ako..
Tayo na girl!! sabi nila.
Mauna na kayo ,may kakausapin lang ako hintayin niyo nalang ako sa may food court . ( ako)
"sino? ( krystal)
"Si mick.
"ANo?? Kilan pa kayo ng kikita? nag tatakang sabi ni krystal.
"basta..
"Babalik ka na sainyo teng? ( victoria)
"Oo,siguro , ewan ko..hindi ko alam..
"Napangiti silang dalawa..
"Bumalik ka na sa inyo,tyak magiging masaYa ka na.. ( victoria)
"Salamat,sige umalis na kayo. sabi ko sabay ngiti.
ayon umalis na sila ako naman umalis na rin..
at nag kita nga kami ni mick..
"Hey, llie gusto mo bang kumain?? ( siya)
"No I'm okay..
"you know what hindi mo alam kung gaano pinasaya ang dady mo actualy he is so proud of you! and I'm so proud of you sulli! he hold my hand hahaha maysado siyang epal sarap bangasan ng mukha !! pero gwapo talaga siya he is a real cute..
Ehemmmhh...
Inalis ko amg kamay ko syempre baka masanay ako niyan..
"Alam mo baka malate ka so ihahatid na kita sa school niyo? pag aaya niya.
"Hey, no I'm okay. (sagot ko sa kanya)
"No, hindi ka makakaalis dito kapag hindi ka nag pahatid sakin! matigas niyang sabi.
"Inuutusan mo ba ako? naiinis kung sabi sa kanya.
"Yes, inuutusan nga kita.
Well hindi ako susunod sayo!! naiinis kung sabi sa kanya.
"And why? ( siya)
"because I'm andrea sulli kim!!
Tumawa siya..
"Well you are not actually a kim for now kasi hindi ka pa bumabalik sa familya mo so if I were you sasama ka sakin kung di bubuhatin kita papunta ng school..
BINABASA MO ANG
I admire my teacher, so what!
ФанфикSulli andrea kim,mayaman, maganda, sexy, maldita,spoiled,rude, snob at walang galang.Pero lahat ng yun nag bago ng palayasin at itakwil siya ng sarili niyang pamilya at mabuhay sa isang buhay na di niya naman nakasanayan at pumasok sa isang college...