This part is dedecated to Ms. sofiasantos5 thanks for reading this story <3 love you..
MINHO"S POV
Hello guys ang sakit ng ulo ko grabe haiistt naalala ko parin kasi ang ngyari kagabi haiistt bakit ko ba yun ginawa?? Nakakainis !! Paano kung layuan niya ako? Paano kung magalit siya sakin?? galit nga ba siya?? Teacher niya ako pero hinalikan ko siya!!BAkit ba kasi ganito nalang ang epekto mo sakin sulli kim?? bakit mahal na ba kita?? pero hindi mali to!!maling mali eh!!
"Hey!!
nagulat ako nasa harap ko pala si yoona.
"Kanina ka pa ba diyan??
'mmhh , yes and kanina pa ako nag sasalita dito halatang malalim ang iniisip mo eh!! umupo siya sa tabi ko.
"bakit ka nandito?
"Di ba sasamahan mo ako ngayon??( wink)
"Ah oo nga pala tara na!! yaya ko sa kanya tumayo na ako pero siya hindi pa rin gumagalaw.
"OH? lets go!!
**pout*
Itayo mo ako!! Paglalambing ni yoona , so I hold her hand...
*
*
*
*
*
Pumunta kami sa isang club house kasi nag promise ako sa kanya na sasamahan ko siya kahiotsaan niya ako dalhin ayon nag inuman kaming dalawa ..
"Hey!! mukha yatang wala ka sa mood ah..napatingin ako kay yoona ano bang iniisip ng babaeng to??
lumagok ako ng isang bote ng vodka , Tiningnan ko muna siya the I speak.
"Yoona,Anong tingin mo saakin?? pag tatanong ko sa kanya halata naman na natingilan siya at hindi agad siya sumagot.
"minho anong bang klaseng tanong yan?? hahaha ( tumawa siya ng mahina )
sagutin mo nalang kasi!! pag pupumilit ko sa kanya.
"Ikaw si minho choi, ang tingin ko sayo? isa ka sa pinakamabuting tao sa mundo at isa ka sa mga taong mahalaga sa buhay ko,
at ikaw _ ikaw ang
mahal ko...mahal kita minho..
**what??
"ano daw??
hey yoona wag mo naman akong lukohin ng ganyan !! bawal ang joke time ngayon ha!! sabi ko naman tapos hinampas ko siya kasi baka linuloko niya lang ako dahil alam niyang gusto ko siya.. oo dati gusto ko nga siya pero ngayon tangap ko na
ngumiti lang siya sakin..
"mmhh!! Excuse me.. umalis si yoona sa harap ko .
"hey where are you going??
hinabol ko siya palabas , and I say her crying !!
linapitan ko siya..
"Hey, baka mapano ka dito yoona..
"okay lang , wala ka namang pakialam na sakin e .. ( siya)
"Kaibigan mo ako , ano bang problema mo??
"Problema ko?? ikaw minho because of you akala ko dati mahal mo ako sabi mo!! tapos ngayon kaibigan mo nalang ako??Bakit minho dahil ba sa pesteng bata na yun?? dahil ba sa pesteng sulli na yun?? dahil ba sa walang kwenta mong istudyante na yun ha?? Mahal kita mahal na mahal!! pero natatakot ako dati dahi natatakot ako takot na takot ako dahil baka mawala ka sa buhay ko kahit alam ko na mahal mo ako!! Pero dahil sa batang yun hindi na ako ang mahal mo!! sigaw niya sakin habang umiinom ng wine , lasing na lasing na siya.
"Yo__yoona?? ano bang pinag sasabi mo??
"Manhid ka ba?? minho ?? mahal kasi kita!! mahal na mahal!!
"Ano bang pinag sasabi mo lasing ka lang !!
"no no!! no!! (siya)
"Let's go umuwi an tayo..
Binuhat ko na siya and nag wawala siya, ano bang nag yayari dito sa babaeng to?? ano ba talaga ang nararamdaman niya?? dati hindi niya ako gusto pero ngayon ngayon naguguluhan ako!!!
"SULLI ????
nagseselos lang siguro siya..
"hindi !! hindi!!!
+_+ ano bang gagawin ko??
gusto ko pa si yoona?? pero gusto ko na rin si sulli???
VOCTORIA"S POV
hayyyss gabi na wala pa si sulli?? hindi naman kaya nag pakalasing na yun dahil sa kakaisip sa mang yayari bukas wahhahah T_______T hindi pwedeng mag paapekto siya kiss lang yun no!!
WAla akong ginawa kung di isipin si sulli pesteng babaeng yun di pa umuuwi ang ulan pa naman masyado!! wala akong magawa kay kinuha ko lang ang cellphone ko at tinitigan ko yung picture ni onew shit!! ang gwapo niya talaga pakiramdam ko lumuluwag an garter ng panty ko!!! hahaha talande no?
MMppp!! hoy victoria!!! sigaw ng palakang panget kung kaibigan si krystal.
"Ayy panget!! napatili ako..
"panget ako?? isusub kita diyan eh!! sigaw niya.
"Wow ha!! sapakin kita diyabn eh!! ( ako)
"mukha ka kasing tanga !!ngumingiting mag isa!! ( siya)
Bakit ba??paki alam mo !!
"pinag nanasaan mo naman si onew no?? ( siya)
"Hindi ah!! pek pek mo!! ( ako)
Bastos ka!!
Ayyy !! kalabaw!! napasigaw kaming dalawa pano naman kasi si sulli mukhang basang sisiw na ewan parang nagahasa ng 10 panget na lalaki!!
Linapitan namin siya..
"Girl yan ba ang effect ng kiss ni Mr. choi?? ( ako)
"yan ba zombie mode? wahahaha balak ko namang mag pakiss sa kanya!! pang aasar ni krystal habang yumayakap pa sa trow pillow ang landi ng putik sarap sakalin!!
Siniko ko si krystal ehhh may something ehh..
"Teng okay ka lang?? tanong ni bruha.
"Ako?? mmhh oo naman.. ( smile pa niya)
"Sigurado ka ?? bakit ganyan ang itshura mo?? ( ako)
"mmhhh kasi maulan sa labas tapos nag lakad ako naubusan kasi ako ng p--pera.. ( sulli)
"Nako?? wag mong isipin si prof .. mabangis talaga yun lalo na yung kiss niya ihihi tawa pa si krystal adik talaga!!
Ayon lumakad na siya sa kwarto niya and alam niyo mukha talaga siyang zombie!! wahahha super stress talaga siguro siya ano??
MMppp...
Pero yaan mo na tyaka nasarapan naman yun sa kiss eh pa chicks pa si tanga wahahaha shhhh wag niyong sabihin sa kanya sinabi ko ha !! baka patayin ako nun!! hahaha sayang naman beauty ko!!
Let's see nalang tom. pero kahit anong mangyari ipag lalaban ko siya! namin!!
BINABASA MO ANG
I admire my teacher, so what!
FanfictionSulli andrea kim,mayaman, maganda, sexy, maldita,spoiled,rude, snob at walang galang.Pero lahat ng yun nag bago ng palayasin at itakwil siya ng sarili niyang pamilya at mabuhay sa isang buhay na di niya naman nakasanayan at pumasok sa isang college...