On trouble

236 3 2
                                    

Krystal's pov

Hello sa inyo nandito na kami ni victoria at jonghyun sa  labas papasok na kami and guys kinakabahan kami ng subra si sulli kasi di pumasok siguro natatakot siya sa maaring mag yari..

Nasa hallway palang kami nag kakagulo na ang mga estudyante ..

Panag kakaguluhan nila ang nasa bulletin board at mikhang alam na namin kung ano yun :(

"THE PROFESSOR AND THE STUDENT KISSING TOGETHER AT THE AQUAINTANCE PARTY"

nag ka tinginan nalamang kaming tatlo at mukha yatang gulo talaga to..

nag kalat ang lahat ng picture ni sulli at professor choi na nag hahalikan..

"Ohhh????

Agad kaming pumasok sa room namin..

"Grabe !! ang landi talaga ng babaeng yun!! sabi ng classmate naming isa.

"napakalandi pati professor natin inakit!!!

"Oo nga !! dapat sa mga tulad niya ikick out!!

"Oo sana ikick out na siya!!

"oo!! ang kapal ng mukha..

"Hoy kayo itigil niyo mga bunga nga niyo ha!!~ sapakin ko kayo diyan isa isa mga plastic!! kung makapang husga kayo kala niyo ang linis linis niyo ah tyaka kiss lang yung kay sulli, eh kayo ang tanong virgin pa ba kayo?? o unti lang?? sigaw ni junghyun.

"Wow!! eh malandi naman talaga ang kaibigan niyo ha!! malanding maarte!! sabi ng isa pa.

"Hoy mukhang daing na puro agiw ang mukha!! akala mo kung sino ka eh kahit sino ka nga pumapatol ah!! easy to get!! at nag mamalinis!! sigaw ni luna.

"Ang kapal ng mukha mo para sabihin yan!!~ sigaw pa nito.

"Nang bibintang ka!! sabi ng kaibigan nito.

"Wow hindi yun bintang totoo yun !!tyaka pag nagsalita   kayo dapat malinis muna ako ha!! alchol din pag may time oh baka di na madala yan sa alchol mga walang kwenta!! sigaw ni nickhun..

"Tama na yan wag na natin silang patulan!! sigaw ko sa kanila..

Tinatawagan ko si sulli pero wala talaga eh i siya sumasagot..

SULLI's pov

Nandito ako ngayon sa Starbuck's kaharap ko ngayon si Mick at si mommy.. yinakap ako ng mommy ko ng mahigpit naiiyak ako naiiyak talaga ako..pero kailangan kung maging malakas..

Para sa sarili ko kailangan kung ipakta na malakas ako!!

"Anak, bumalik ka na sa bahay, kailangan ka ng daddy mo!! ( mom)

"hahahhaahhaha , why??because he was  going to die?? ako

"Llie!! hindi mo alam kung anong pinag daraan ng daddy mo!!

"What mom?? masaya na ba siya na tinakwil niya ako??

"Llie!! shout up!! listen to me he need you!! at nag sisi na siya sa lhat ng kasalan niya he wants you to be back!

"yan po ang hirap sayo eh! pag kayo ang may kailangan diyan kayo magaling!!Bakit mom yung kailangan ko ba kayo nasaan kayo??Mommy bakit?? bakit!!!!!!!!!!!!!

I admire my teacher, so what!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon