-Cái gương chết tiệt!!
Draco nổi giận, dùng Wingadium Leviosa (Bay lên) , không hề thương tiếc ném bay cái gương vẫn ca ngợi nhan sắc chim sa cá lặn của cậu suốt hai giờ đồng hồ qua cửa sổ. Nếu như là thường ngày, Draco nhất định đang vênh cằm lên, chỉnh trang đống quần áo sang trọng, thỏa mãn nghe mấy lời ca tụng của cái gương. Thế nhưng hôm nay... Draco quay đầu nhìn mấy cái rương đã sắp xếp xong, lại nhìn lại mình đang mặc một cây quần áo Muggle, từ đầu đến chân...
Kinh tởm!! Vì sao cậu phải mặc quần áo của đám Máu Bùn chứ!! Hơi uể oải, nhìn đống quần áo Muggle mà cậu phải mất đến hai tiếng mới biết cách mặc, Draco không rõ phụ thân muốn gì.
"Bụp!" Một tiếng động nhỏ vang lên, một con gia tinh xuất hiện trong phòng ngủ. Đầu tiên cúi đầu chào Draco một cái: "Cậu chủ, cậu đã chuẩn bị xong chưa? Ông chủ đang ở phòng khách chờ cậu."
Draco phất phất tay ý bảo cậu biết rồi, có chút xẩu hổ kéo kéo cổ áo, không có kim cài áo, không có trường bào rộng rãi, bộ quần áo ngắn ngủn với cái quần chặt như vầy dùng để làm cái gì... Cuối cùng kéo kéo ống tay áo, Draco thở dài, xoay người đi ra...
Gần đây áp lực đè lên cha càng ngày càng lớn... Draco cắn cắn môi, cậu biết, nhìn cha ngày ngày đi sớm về khuya, lại còn càng ngày càng lạnh lùng, có lẽ, Bộ Pháp Thuật có vấn đề gì rồi.. Thế mà hôm trước lại đột nhiên nói phải ra ngoài nghỉ phép, được rồi, để cậu đi nghỉ ở nước khác cũng rất bình thường – nghỉ phép, năm nào hè đến chả đi? Thế nhưng, hôm qua lại muốn cậu học xem phải mặc đồ của Muggle thế nào... Chuyện này không kì quái sao? Đi nghỉ ở nước ngoài với Muggle có quan hệ gì với nhau? Chẳng lẽ năm nay nhà cậu định đi nghỉ ở thế giới của Muggle? Draco bĩu môi, cậu khó mà tưởng tượng được cả cái nhà giơ cao cờ thuần huyết đứng ở bên đường của lũ Muggle thì sẽ trông thế nào.
Đi vài bước, vượt qua dãy hành lang dài, dưới chân cậu vẫn là lớp thảm cực kì mềm mại, cực kì quý giá, thế nhưng những bức họa trên tường nhìn thấy cậu đều quay sang thì thầm với nhau, không ít phụ nữ còn dùng quạt che mặt, thế nhưng từ khóe mắt có thể nhìn ra họ đang kinh ngạc. Khiến cho Draco , vốn từ đầu đã không thoải mái, nay lại càng bứt rứt, rốt cục là chuyện gì đang xảy ra?
Draco biết cậu ở trên nhiều phương diện có chút ngây thơ thái quá, cậu tuy ngạo mạn đấy, thế nhưng cũng chả ngu. Đột nhiên mặc quần áo của Muggle vào, đứng ở trên hàng lang treo cả đống bức họa của tổ tiên mà còn không bị chửi cho đầy mặt nước bọt, rồi còn phụ thân và mẫu thân đều im lặng... Draco nhíu mày, bước chân nhanh hơn, đi xuống phòng khách tầng dưới; trong nhà nhất định đã xảy ra chuyện lớn rồi.
Bước xuống bậc cầu thang cuối cùng, Draco có chút giật mình khi thấy trên sô pha trong phòng khách, ngoại trừ cha cả ngày mất hút, mẹ bận tối mặt tối mũi, còn có cả vị cha đỡ đầu chỉ chăm chăm khóa trái cửa phòng mà chế dược.
Chỉnh trang lại chút vẻ ngoài, ách, tuy rằng bộ dạng ngày hôm nay hơi bị lệch tiêu chuẩn đề ra trong gia huấn nhà Malfoy, thế nhưng cũng không đế nỗi tệ quá? Draco hơi nghiêng người:
-Cha, mẹ, cha đỡ đầu.
Vị giáo sư Độc Dược – tóc không biết tại sao mấy ngày nay có vẻ bóng nhờn hơn trước, thấy Draco, khóe miệng hơi cau lại:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Harry potter crossover Twilight] Mộ quang trục quang
FanfictionDraco chưa bao giờ nghĩ, bản thân sẽ có được cơ hội nhìn thấy sinh vật hiếm có bậc nhất, chỉ tồn tại trong truyền thuyết của giới phù thủy - Huyết Tộc. Ai ngờ khi bị phụ thân đóng gói ném tới cái thị trấn bé bằng cái lỗ mũi - Forks của Mỹ, lại gặp đ...