Chương 5 - Giờ sinh học

3.1K 314 2
                                    

-Được rồi, hôm nay chúng ta sẽ học cách dùng kính hiển vi.- Giáo viên Sinh Học đeo cái kính gọng to, chỉ đẹp hơn của Harry Potter một tí, sau khi khẽ gật đầu với Draco, bắt đầu cầm phấn, viết lên bảng.

Draco nhìn cái kính hiển vi trên bàn – khụ, tuy rằng không biết dùng, thế nhưng cậu biết: cái này và cái giáo viên đang vẽ trên bảng là cùng một cái. Bên cạnh kính hiển vi, chính giữa cái bàn, đặt vài tấm thủy tinh, trong suốt, rất sạch sẽ, không biết dùng làm gì ta? Draco hơi hiếu kì, chớp mắt, muốn kiểm tra thử.

Một bàn tay lành lạnh cầm lấy tay cậu: 

-Đừng chạm vào.

Draco kinh ngạc ngẩng đầu, từ sau khi gặp mặt tới lúc chọn môn học, cái tên Edward Cullen này không thèm nói với cậu một câu nào cả – đương nhiên, Draco cũng cực kì khẳng định, trước khi người kia mở miệng, cậu sẽ không thèm nói câu nào hết trơn.

-Cậu đụng như thế thì vân tay sẽ in lên mặt kính mất.- Đôi mắt đen của Edward chăm chú nhìn Draco, thế nhưng chỉ sau vài giây, biểu hiện trên gương mặt đột nhiên trở nên kì lạ.

-Vân tay?- Draco càng thấy mơ hồ, thế nhưng cảm giác lành lạnh trên tay cũng khiến cậu tỉnh táo lại – Draco nhìn cánh tay vẫn nắm chặt lấy cổ tay mình, nhiệt độ cơ thể của Muggle... đều thấp như vậy sao? Draco nhíu mày, quên đi, nói nhiều sai nhiều, nói cho cho cùng thì, hôm nay là ngày đâu tiên cậu dùng kính hiển vi, cứ nhìn người khác làm thế nào đã.

-Khụ khụ... Đương nhiên, đương nhiên là tôi biết!- Draco có chút xấu hổ quay mặt đi...-Tôi cũng có định chạm vào đâu.- Cố gắng chỉnh cho ánh mắt nhìn thẳng vào cái kính hiển vi trước mặt, tai có chút đỏ hồng: -Thế nhưng, cậu có thể thả tay tôi ra dược không?

-...Xin lỗi!- Edward dường như cũng nhận ra mình còn đang nắm chặt tay Draco, vội vàng buông ra, đồng thời dời ánh mắt về phía bảng đen.

-Này, không được nghịch điện thoại di động nữa, phải nhìn rõ thao tác trên bảng.- Giáo viên Sinh học ngẩng đầu, nói với mấy người ngồi bàn cuối: -Việc này cần cẩn thận tập trung, chú ý nhìn cho tôi!

Giáo viên Bana vẫy vẫy tay trên bục giảng, lớn giọng giảng giải cách sử dụng kính hiển vi. Draco từ đầu đến cuối cứ có cảm giác ai đang nhìn mình, nhíu mày, từ khi tới thế giới của Muggle, mọi chuyện đều trở nên kì quái, cảm giác bị người ta theo dõi càng trở nên rõ hơn, Draco nghiêng đầu nhìn Edward, đối phương dường như không chú ý tới ánh nhìn của cậu, đang rất chăm chú mà nhìn lên bảng, tay phải vô thức để trên bàn, tạo thành tư thế bảo vệ mấy tấm thủy tinh – xì, tên đó vẫn chắc như đinh đóng cột rằng cậu sẽ chạm vào cái kia, cái ... cái tấm thủy tinh đấy sao??

Draco cấp tốc bắt mắt mình nhìn thẳng, quyết định không thèm để ý cái tên đáng ghét ngồi bên cạnh nữa, tính tình kì lạ, thay đổi thất thường, nhiệt độ cơ thể lại thấp – hàng xóm mới của nó. Được rồi, thêm một chức danh nữa, bạn ngồi cùng bàn mới

-Như vậy, bây giờ các trò thử dùng xem, nếu có gì không hiểu, giơ tay lên hỏi!- Giáo viên Banna bắt đầu xuống bục giảng, vừa nhìn thao tác của học sinh, vừa đi vòng quanh lớp.

[Harry potter crossover Twilight] Mộ quang trục quangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ