Darco chậm rãi đi tới, trên mặt hiện vẻ lo lắng, sau đó có chút lo nghĩ ngồi ở trên ghế trong đại sảnh, bất an nắm chặt hai tay, chân cũng có chút lo lắng run run - hết thảy tựa như thân nhân lo lắng cho người nhà bệnh nặng - tuy nhiên cậu bây giờ rất lo lắng.
Cẩn thận quan sát xung quanh, Draco không phải không thừa nhận, cho dù cậu là phù thủy, cũng không có cảm giác nhạy bén như ma cà rồng - quan sát mãi cũng chẳng thấy gì. Draco có chút ảo não bĩu môi, tâm trạng càng thêm lo lắng,cậu tin tưởng thực lực của Edward, nhưng mà đối phương không biết có bao nhiêu người... Mặc dù nói là ma cà rồng, nhưng cũng có thể chết a? Nghĩ tới đây, Draco rùng mình một cái, khắc chế mong muốn đứng lên đi đi lại lại, hít sâu một hơi, nhắm lại hai mắt, sau đó nhanh chóng mở ra, cậu nhất định phải tỉnh táo lại, bây giờ có thể giúp Edward chỉ có chính mình thôi.
Draco nhìn quanh bốn phía, lập tức chậm rãi di chuyển đến cái ghế sau lưng, để thân thể của mình bị những người khác che khuất, bình tĩnh thu nhập ma lực rải rác trên thân thể - tuy vậy tốc độ ma lực gia tăng cực chậm, nhưng so với không có còn tốt hơn. Thân thể bởi vì ma lực bị cưỡng chế thay đổi mà ẩn ẩn đau, Draco cảm giác trên trán bắt đầu chậm rãi xuất hiện mồ hôi hột, thân thể căng cứng, Draco đột nhiên cảm thấy thân thể cứng ngắc, toàn thân không khống chế có chút run rẩy, một cổ cảm giác áp bách cứ như vậy truyền đến.
Cái loại cảm giác này, giống như là thú ăn thịt nhìn chằm chằm con mồi... Draco nuốt nuốt nước bọt, không vội quay đầu, mà chậm rãi giả bộ như không thèm để ý đến ánh mắt hướng về mình - cửa bệnh viện có ba người, Draco nhìn thẳng vào con mắt màu đỏ của đối phương - người bình thường cũng không có màu mắt như thế này, hoặc là nói, ba người kia là ma cà rồng? Mà người đứng bên trái người mặc áo choàng đen, đang có chút hứng thú dạt dào nhìn mình chằm chằm.
Draco thu lại ánh mắt, nhìn về vật trang trí trước ghế, trong lòng bàn tay có chút đổ mồ hôi, không thể không nói, cậu và Edward thậm chí không nghĩ tới, hai người bọn họ đều cho rằng ba người từ ngoài đến sẽ lén lút đi vào, sau đó thừa dịp người khác không chú ý đi vào phòng bệnh của Bella, lại hoàn toàn không có nghĩ qua, cách để người khác không chú ý nhất chính là theo cửa lớn quang minh chính đại đi đến - nhất là Fawkes nơi khí hậu có thể cho ma cà rồng tự do di chuyển. Chết tiệt!
Draco cứng ngắc lấy thân thể, nhạy cảm phát hiện được đối phương tựa hồ hướng chỗ chính mình đi tới. Điều đó không có khả năng a! Máu của mình đối với ma cà rồng không có mùi, lần trước ở nhà Cullen cho dù chảy máu, ngoại trừ Edward, những người khác căn bản cũng không biết mình chảy máu. Mà bây giờ, cậu ngồi giữa một đám người, mùi của những người khác đã sớm có thể che được rồi... Ma cà rồng kia, rốt cuộc là như thế nào phát hiện mình... Draco khẽ cắn môi, tay phải vô ý thức sờ lên đích đũa phép bên hông, đầy đề phòng.
"Mùi rất lạ..." - Ma cà rồng mạc áo choàng đen đứng trước mặt chưng ra bộ dạng hòa ái, Draco vụng trộm quắt quắt miệng, hừ, ta có quen không mà ba người các ngươi tiến đến đây! Giả bộ thân thiết cho ai xem? !
BẠN ĐANG ĐỌC
[Harry potter crossover Twilight] Mộ quang trục quang
FanficDraco chưa bao giờ nghĩ, bản thân sẽ có được cơ hội nhìn thấy sinh vật hiếm có bậc nhất, chỉ tồn tại trong truyền thuyết của giới phù thủy - Huyết Tộc. Ai ngờ khi bị phụ thân đóng gói ném tới cái thị trấn bé bằng cái lỗ mũi - Forks của Mỹ, lại gặp đ...