Chương 21: Từ quen biết đến ở chung

2.1K 221 6
                                    

P/S: Từ chương này tớ sẽ thay đổi cách gọi nhân vật nha. Draco - cậu, Edward - anh. Không biết có hợp lý không? Nếu các bạn muốn đổi có thể nói tớ. Còn những nhân vật khác nếu là nam - hắn, còn nữ - nàng. Vì là lần đầu edit một bộ truyện nên nếu có gì thiếu xót mong các cậu góp ý giúp tớ chỉnh sửa. Còn mấy chương trước tớ sẽ sửa khi có thời gian. Cảm ơn mọi người đã đọc.

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Mặc dù mới ba giờ chiều, nhưng bởi vì trời mưa, bầu trời tối đen, Draco đem sách vở dày đặc bùa chú lật qua, bên tai thỉnh thoảng truyền đến mưa rơi tí tách. Xê dịch thân thể, Draco dựa người vào giá sách, đem sách vở kéo tới, duỗi thẳng đôi chân đang có nguy cơ tê cứng, Draco lần nữa xem bùa chú.

Draco hé mắt, sắc trời làm cậu có chút không thấy rõ nét chữ trên sách, nhất là loại sách đã qua nhiều năm, giấy vàng lại càng thêm vẻ ảm đạm. Thở dài, Draco tiện tay lấy đũa phép ở bên tay phải, bởi vì con mắt nhìn chằm chằm câu thần chú, miệng vô ý thức đích niệm lên "Lumos" (Thắp sáng)!. Cùng lúc niệm xong câu thần chú mới kịp phản ứng, mình bây giờ hẳn là đi mở đèn mới đúng... Miễn cưỡng đứng lên, Draco dùng tay trái vỗ vỗ quần.

Màu trắng đích điểm nhỏ trong không khí phát ra chói mắt quang mang, một cái chớp mắt tức thì.

Draco thân thể cứng ngắc, nếu như là bình thường, cậu nhất định sẽ không để cho động tác không quý tộc như vậy xuất hiện, dù sao tư thế hiện tại chính là khom người cứng ngắc ở giữa không trung, thật sự quá bựa rồi! Nhưng mà hiện tại... Draco nhìn đũa phép trong tay phải của mình , có chút ngốc nháy mắt mấy cái, ách, vừa mới... Hẳn là không phải do hắn giác a? Như vậy ánh sáng âm trầm, chính mình lại không có bật đèn... Làm sao lại xuất hiện bạch quang?

Draco lần nữa đũa phép của mình không có gì biến hóa, có chút do dự đem đũa phép phóng tới phía trước, chậm rãi quơ quơ đũa phép. Không có phản ứng, vung lại, vẫn không có phản ứng, tiếp tục vung, còn không có phản ứng

Draco có chút ủ rũ buông tay, đã đoán sai sao... Đợi đã nào...! Draco mạnh mẽ lần nữa nhìn nhìn đũa phép của mình, có chút nhớ nhung gõ đầu của mình, quả nhiên là hi vọng càng lớn chỉ sợ thất vọng càng lớn, cho nên mới như vậy dù không có nhưng đầu óc vẫn nghĩ là có? ! Draco nhướn mày nhìn nhìn cửa sổ, tự hỏi, trực tiếp vài bước lướt qua mà kệ sách ma pháp yên tĩnh, nhảy đến trước cửa sổ, đem bức màn xanh một mực kéo lên.

Vỗ vỗ bức màn, Draco đứng tại chỗ, có chút khẩn trương nuốt một ngụm nước bọt, đem đũa phép vung về phía trước, cho dù là lần đầu tiên vung đũa phép cậu cũng không có lo lắng như vậy, lúc tên kia theo dõi cậu, trong đầu cậu chỉ lo quan sát đối phương, nhẹ nhẹ ho khan vài tiếng, Draco từng từ từng chữ, vô cùng rõ ràng đọc lên tiếng: "Lumos."

Đôi mắt màu lam xám của Draco, bị ánh sáng nhàn nhạt chiếu sáng, phản xạ ánh sáng xinh đẹp, nhìn ánh sáng nhàn nhạt, màu lam xám trong mắt trong nháy mắt biến thành màu xanh da trời đầy hưng phấn, sáng... Sáng... Sáng! Trước mắt mình đũa phép nhẹ nhàng phát sáng, nói cho cậu biết đây hết thảy không phải là ảo giác, Draco trong tâm bỗng chốc bị cảm giác vui sướng tràn ngập, con mắt ê ẩm, nó đột nhiên có một loại cảm giác muốn khóc. Mặc dù mất đi ma lực trong cuộc sống, vốn chỉ cho thần chú là phương tiện, nhưng lúc ở lóe lên, cậu mới chính thức cảm giác được, ma lực đối với bản thân mà nói, rốt cuộc là tồn tại thân mật như thế nào.

[Harry potter crossover Twilight] Mộ quang trục quangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ