"Sectumsempra!" (Cắt sâu vĩnh viễn)
"Incendio." (Châm lửa)
Draco tỉnh táo phun ra hai cai ma chú, James ngẩn người, sau đó cho rằng Draco chỉ là đang nói giỡn thì cười ha hả -"Ngươi cho rằng đây là trò chơi sao..." Nói đến một nửa, James đột nhiên cảm giác được thân thể truyền đến cảm giác đau đớn, không kiểu đau đớn như bình thường bị đánh trọng thương, mà là cảm giác sâu trong thân thể từng khối thịt bị người ta cắt rồi moi ra.
James cúi đầu xuống, chứng kiến thân thể của mình xuất hiện vết rạn, máu từ bên trong chậm rãi chảy ra, James run rẩy, điều này không có khả năng! Tuyệt đối không có khả năng! Ma cà rồng đôi lúc cũng sẽ bị thương, nhưng bọn hắn có khả năng chữa lành cực kì mạnh mẽ, sau khi bị thương cơ hồ trong nháy mắt miệng vết thương có thể nhanh chóng khép lại mà không lưu một giọt máu. Nhưng nhìn thấy thân thể của mình hiện tại James hung dữ muốn bóp cổ Draco, nhưng thân thể lại bởi vì đau đớn như dao cắt mà khó có thể nhúc nhích.
Draco lui vài bước duy trì khoảng cách với James, có chút vô lực tựa vào cây cột. James đột nhiên hét ầm lên, cả người hắn đều bị bao quanh bởi ngọn lửa đen, James tại chỗ lăn qua lăn lại nhưng vẫn không dập tắt được ngọn lửa trên cơ thể mình. Vấn đề có lẽ do ma lực của Draco chưa đủ,lúc Sectumsempra hiệu quả sắp kết thúc, Incendio mới bắt đầu phát huy tác dụng của nó, Draco chậm rãi thở hắt ra, cậu còn tưởng rằng Incendio không có tác dụng...
Thế cục đang nghiêng về một bên đột nhiên biến hóa, Draco thở hổn hển, hai cái ma chú này cũng làm cậu mất không ít ma lực. Không chỉ có Edward, Victoria cùng Lauren đều trợn mắt há hốc mồm nhìn James ngã lăn ở trong ngọn lửa. Lập tức Victoria kịp phản ứng, thét chói tai mạnh mẽ hướng về phía Draco, cậu không tự chủ lùi lại mấy bước, nhanh chóng rút đũa phép. Mà Edward cũng nhanh chóng phản ứng, một tay đem Victoria dùng sức ném đi, đến khi Draco kịp phản ứng, Victoria đã bị Edward hung hăng đánh lên tường, trên vách tường xuất hiện một cái lỗ lớn đá vụn rơi đầy trên mặt đất, nàng tựa ở trên tường vặn vẹo vài cái, dùng sức vùng vẫy vài cái, lần nữa bị Edward hung hăng đánh cho hôn mê bất tỉnh, nghe thanh âm tựa hồ đã gãy mấy cây xương sườn.
Draco một bên tiếp tục hướng đến cửa chính, ánh mắt không ngừng nhìn James bên kia vẫn đang dãy dụa, một bên liền tranh thủ cầm đũa phép nhắm ngay Lauren - hắn đang canh giữ ở bên cạnh Bella, mà nàng vẫn đang thống khổ trên mặt đất quay cuồng.
"Ngươi một là đầu hàng, hai là chết?" - Draco trì hoãn hô hấp, nói thực ra, cậu đã không còn nhiều ma lực rồi, nhưng cục diện bây giờ là 2 đấu 1, cho dù ma lực của mình còn thừa không nhiều, không thể đạt được tình trạng như James, nhưng là cũng đủ làm cho Lauren sinh lòng cảnh giác, dù sao không có ai biết ma lực của cậu chỉ trên pháo lép có một chút không phải sao? Huống chi, Draco khẽ cười cười, làm cho mình thoạt nhìn tăng thêm tin tưởng, dựa trên sắc mặt của bọn họ chắc chắn không biết phù thủy có tồn tại, một người có thể triệu hồi lửa chắc cũng đủ khiến bọn hắn e ngại a.
Lauren nhìn Edward đã xử lí xong Victoria đang nhìn về phía mình, lại nhìn thiếu niên có vẻ nhu nhược nhưng lại làm cho James ăn đủ thống khổ đang quằn quại trên đất kia, chậm rãi giơ lên hai tay của mình: "Ta đầu hàng, trên thực tế, ta cũng không có làm ngươi bị thương không phải sao?" Lauren nhìn nhìn Draco, phát hiện đối phương tựa hồ không có phản đối, nói tiếp: "Ta không có ý định cùng bọn họ tiếp tục hành động..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Harry potter crossover Twilight] Mộ quang trục quang
FanficDraco chưa bao giờ nghĩ, bản thân sẽ có được cơ hội nhìn thấy sinh vật hiếm có bậc nhất, chỉ tồn tại trong truyền thuyết của giới phù thủy - Huyết Tộc. Ai ngờ khi bị phụ thân đóng gói ném tới cái thị trấn bé bằng cái lỗ mũi - Forks của Mỹ, lại gặp đ...