Nếu như ở Hogwarts, có người nói với Draco: "Thân yêu, có một ngày ngươi sẽ biết cảm giác phẫn nộ lẫn ngượng ngùng, xấu hổ,... tỉnh lược n trạng thái, muốn duỗi chân đá đối phương bay ra ngoài." -Ngay lúc đó Draco nhất định sẽ đầu tiên kiểm tra mái tóc bạch kim của mình, duy trì kiểu tóc anh tuấn, sau đó lại sửa sang cà vạt, cuối cùng đối với người nói lời này mỉm cười châm chọc, phất phất tay để bọn Goyle - Crabbe đem người đó ra khỏi tầm mắt cậu, nói đùa, chú trọng lễ nghi như Malfoy, cho dù phẫn nộ thế nào, cũng sẽ không lôi kéo trường bào, làm động tác đá bay người khác. Nhưng ở hiện tại nếu có người nói như vậy, Draco nguyện ý trả giá mười galleon khiến đối phương giúp mình đem Edward đá bay đi.
Hỗn đản, coi như là cùng đường cũng không cần hủy thanh danh của mình a? ! Trong sạch của cậu có còn nữa không? Còn nữa không? Trốn thoát cũng không phải trọng điểm a, Draco có chút dùng sức nắm chặt cúc áo, chết tiệt. Đệ nhất ma dược đại sư chính là cha đỡ đầu của cậu aaaaaaaa! Edward chẳng lẽ không nhớ rõ? Được rồi, không nhớ rõ không quan trọng, trọng điểm là trong sạch của cậu! Trong sạch! Nếu như cha biết chuyện này — đối phương không chỉ là không phải huyết thống thuần chủng mà còn là ma cà rồng —— cái này cậu thật sự sẽ bị trục xuất ra khỏi nhà Malfoy đấy!
Draco thở hổn hển, cảm thấy tim mình không biết vì lý do gì mà đập nhanh như vậy, hơn nữa độ ấm trên mặt liên tục tăng, cho dù không soi gương cậu cũng biết mặt mình hiện tại chắc chắn đỏ như cà chua rồi. Khụ khụ, Draco hơi chút nắm chặt hai tay, lòng bàn tay hơi ươn ướt làm cậu cảm thấy có chút không được tự nhiên, mình... không phải là đang khẩn trương a? Draco thoáng dùng sức, muốn rút cánh tay đang bị Edward nắm chặt ra, mà càng ra sức rút thì lực nắm của người kia càng chặt. Ngô, độ ấm trên mặt tựa hồ lại lên cao không ít...
Đây chính là ảo giác! Ảo giác! Draco cảm thấy đầu óc có chút hỗn loạn, suy nghĩ tựa hồ bị câu nói kia làm cho choáng luôn. Không, từ từ, sao cậu lại suy nghĩ miên man vậy, Draco lắc lắc đầu, cố gắng hạ nhiệt độ trên mặt một cách tự nhiên, cậu hiện tại phải tập trung vào đám người The Volturi mới đúng.
"Draco, tớ thích cậu." - Tựa hồ cho rằng Draco vì tình cảnh đầu óc có chút hỗn loạn, Edward dùng sức nắm chặt tay Draco, thỏa mãn chứng kiến ánh mắt người kia có chút nghi ngoặc nhìn chằm chằm mình, Edward lần nữa thổ lộ. "Thích cậu từ rất lâu rồi."
Edward mỉm cười ôn nhu đến chói lòa làm Draco có chút không chịu được mà che mắt, Draco không biết liệu có phải là do mình rời thế giới pháp thuật quá lâu, chỉ số thông minh bị Muggle kéo xuống đến âm mất rồi, hoặc là vì hôm nay Edward thật sự động kinh rồi. Chết tiệt! Chân Draco có chút co rút, suy nghĩ có nên sút cho người luôn khiến mình thấy ấm áp hôm nay không biết vì lý do gì động kinh một cái hay không...
Aaaaa, tại sao tim mình vẫn đập nhanh thế, còn có độ ấm trên mặt không ngừng gia tăng. Draco lần nữa thở gấp một chút, nhìn qua vai của Edward nhìn chằm chằm vào Caius, cậu như vậy nghe lời chạy đến The Volturi, một phần là vì Edward cùng nhà Cullen, một phần là vì mình. Nói thực ra, nếu như The Volturi thật là theo dõi mình, như vậy chỉ cần bọn hắn cố tình tìm hiểu, có thể phát hiện mình thực ra chính là trong vòng một đêm xuất hiện ở thế giới Muggle, nhất là năm đó cậu ở trường học làm một số chuyện ngu xuẩn, như việc cái kính hiển vi...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Harry potter crossover Twilight] Mộ quang trục quang
FanficDraco chưa bao giờ nghĩ, bản thân sẽ có được cơ hội nhìn thấy sinh vật hiếm có bậc nhất, chỉ tồn tại trong truyền thuyết của giới phù thủy - Huyết Tộc. Ai ngờ khi bị phụ thân đóng gói ném tới cái thị trấn bé bằng cái lỗ mũi - Forks của Mỹ, lại gặp đ...