Chương 14: Từ thừa nhận đến thăm hỏi gia đình

2.7K 270 22
                                    

Draco sắc mặt thoáng cái trở nên đỏ bừng, bàn tay trên cổ Edward giật giật, tựa hồ muốn hung hăng đấm gã một cái, trước khi hành động, nhớ tới vừa rồi mình giống như cắn trúng tảng đá, Edward căn bản là không có bất luận cảm giác gì, đến lúc đó đau đớn lại là mình...Draco co lại rút tay về, nhẹ khẽ hừ một tiếng, hai tay càng thêm thắt chặt ở cổ của đối phương, tựa hồ như vậy sẽ làm Edward khó chịu. Không được tự nhiên quay đầu, Draco quyết định chính mình phải khoan hồng độ lượng, hừ hừ, nó không thèm cùng Edward so đo!

Đầu vô lực ngả lên vai Edward, Draco hé mắt, quyết định bỏ qua Edward thân thể có chút chấn động quỷ dị, đây chỉ là đi đường, tuyệt đối không phải người nào đó đang cười nó! Draco vô ý thức cọ xát đầu, toàn thân buông lỏng, ánh mắt có chút thú vị quan sát cảnh sắc chung quanh. Lần đầu đi vào rừng rậm, lúc đó trời mưa to, bốn phía sương mù mịt mờ, cái gì cũng thấy không rõ lắm, thực tế lúc ấy tâm tình của nó còn bận lo nghĩ, càng thêm không rảnh bận tâm đến cảnh sắc, lần thứ hai trong rừng rậm đi đi lại lại, vừa vặn — nói thực ra, ngay lúc đó nó mang tâm trạng muốn cùng Edward nói rõ, hơn nữa cảm xúc có chút tâm thần bất định, tự nhiên cũng không có chú ý cảnh sắc chung quanh.


Có lẽ là càng ngày càng hướng vào sâu tronh rừng, tại đây cây cối còn rậm rạp hơn hồi nãy, ánh mặt trời hoàn toàn bị ngăn cản tại tán cây ngoài rậm rạp, có vẻ có chút u ám. Mà cây cối như dây leo, cũng càng ngày càng nhiều, chúng quấn quanh lấy, càng ngày càng gấp mật. Nơi này có chút giống rừng cấm... Draco nháy mắt mấy cái, thấy được rừng cấm trong thường qua mấy bụi cỏ, tâm lý đột nhiên đối với nơi này có cảm giác thân mật hơn. Tuy nhiên nếu như nó là một người bình thường, có lẽ sẽ cảm thấy sợ hãi hơn nhiều.  

Không khí vừa yên tĩnh vừa âm u, Edward bước đều, từng bước từng bước, khiến Draco có chút buồn ngủ. Không biết đã qua bao lâu, Draco nháy mắt mấy cái, đột nhiên cảm thấy tầm mắt trở nên thoáng đãng. Cây cối thoáng cái trở nên thưa thớt, những cái dây leo cũng biến mất không thấy bóng dáng, thay vào đó là mảnh đất đầy cỏ xanh. Nhưng cảm giác u ám trong rừng rậm cũng không tiêu tán, bởi vì có những cành cây vẫn đọng tuyết che lấp bãi cỏ. Bên tai truyền đến thanh âm tiếng nước chảy, ở tầng tầng trong rừng cây, không ngờ có một nhánh sông. 

Draco thoáng cái tỉnh táo lại, trước mắt, một tòa biệt thự màu trắng, gồm ba tầng, so với nhà nó thoạt nhìn xinh đẹp hơn. Draco quay đầu lại nhìn xem, lại phát hiện sau lưng rừng rậm chằng chịt, tựa hồ không có đường đến, cũng không biết Edward đi như thế nào vào.

"Đã thức chưa?" - Edward nhẹ nhàng hỏi, thanh âm mang âm điệu vui vẻ. 

"Ừm?" - Draco ngẩn người, sau đó phát hiện mình vẫn còn trên lưng Edward. - "Ừ, thả tớ xuống a." - Trên mặt hiện lên một tia đỏ ửng, đến cửa nhà người ta rồi, mà mình lại mang bộ dạng, khụ khụ, cha mà biết, nhất định sẽ phê bình nó không có tu dưỡng phong thái quý tộc. Bất quá... Draco nhếch miệng, đây là Edward đồng ý, khụ khụ, không có tu dưỡng... Bậy bạ, nó sẽ không, không có tu dưỡng! Draco trừng trừng bãi cỏ, có chút tức giận nghĩ.  

Edward ngược lại thì không nói gì thêm, từ từ ngồi xuống, để Draco trên người gã nhảy xuống.  

"Tớ đột nhiên tới chơi... Có hay không không tốt lắm?" - Draco nhíu mày, ở ma pháp giới, đến thăm nhà người ta, cũng là phải thận trọng ghi một bức thư, sau đó gửi cú đến, đợi đối phương hồi âm lại mới đến. Nhưng hôm nay, nó hoàn toàn không có báo trước với nhà Cullen... Nói thực ra hôm nay tới hoàn toàn là bởi vì Edward, kỳ thật trên đường đụng phải Edward rồi, chính mình có thể về nhà, vì cái gì mà đến đây?  

[Harry potter crossover Twilight] Mộ quang trục quangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ