Chương 10: Từ ngủ lại đến nghi ngoặc

2.5K 259 2
                                    

Bởi thời tiết âm u, ánh nắng mặt trời không biết là bị mấy tầng mây che mất hay là vì trong rừng rậm bị cây cối che khuất, tóm lại hôm nay lại là một ngày trời đầy mây. Buổi sáng không khí thanh lọc hơn nữa có chút khí lạnh, tại nơi này khắp nơi đều tràn ngập màu xanh, làm không khí thêm lạnh. Bình thường bởi vì người ở thưa thớt mà rừng rậm có vẻ cô tịch, hôm nay lại tràn đầy sức sống.

Draco khó có được vẻ khẩn trương nhìn chằm chằm về phía trước, trong tay nắm thật chặt vô lăng màu đen. Bên cạnh cây cối nhanh chóng bị bỏ lại, Draco cảm thấy có chút hô hấp không thuận rồi, thậm chí ngay cả thở đều cũng trở nên rất gian nan. Nga, tất thối Merlin, cậu trước kia chơi Quidditch cũng không có loại cảm giác này!  

 "Draco... Draco! Rẽ phải! Rẽ phải!" - Edward bình thường vốn tỉnh táo hiện tại thanh âm cũng một phen kinh hoàng. - "Quẹo phải!"  

Rẽ phải? Cậu biết rõ, đương nhiên biết rõ! Draco nuốt một ngụm nước bọt, tay lái mạnh mẽ hướng bên phải đánh tới. Cây cối bên trái nhanh chóng bị vứt đến đằng sau, cây đại thụ bên phải ngày càng cao lớn, ngay thẳng trước mắt Draco, chiếm toàn bộ phía trước kính thủy tinh.

Di di di di di! ! ! ! Cây!

"Draco! Trời ạ, Draco! Phanh lại! Phanh lại! ! ! ! ! ! ! ! !" - Edward cơ hồ rống lên. - "Giẫm bàn đạp bên chân trái."

Bàn đạp... Bàn đạp? Tốt...dẫm đây

Đại thụ càng ngày càng tiếp cận, tựa hồ so với tốc độ vừa rồi...còn nhanh hơn? Draco nhìn cây đại thụ càng ngày càng gần, sợ hãi, lo lắng cảm xúc kích thích đại não, ngược lại để hết thảy mọi vật đều chậm lại... Không phải là cảm giác sai a, thực sự là tốc độ ngày càng nhanh.. Draco mở trừng hai mắt, phát hiện cảm giác của mình không có sai.

"Draco! Chân trái! Không là chân phải! Chân phải là chân ga! ! ! !" - Edward thanh âm đem Draco theo động tác chậm bừng tỉnh, nga, quần lót Merlin, cậu vì cái gì còn có thể ngẩn người? Edward tựa hồ bị kích thích đến điên rồi.

Cậu giẫm chính là chân trái. Không đúng... Chân trái là bên trái, Draco giật giật chân, phát hiện chân trái vẫn ở nguyên vị trí còn chân phải lại đem bàn đạp phía dưới đạp sâu.

Chân phải là chân ga... Chân ga là bên phải.. Draco trong đầu bắt đầu nhớ lại đêm qua, Edward dạy cho cậu kiến thức của gã, chân ga là tăng thêm tốc độ. Đại não của Malfoy thật là tốt, như vậy trong nháy mắt, điều Draco cần phải làm liền nghĩ ra.  

Tăng thêm tốc độ a... Gì? ! Tăng thêm tốc độ! ! Chân trái chân trái, giẫm chân trái! Draco liền dẫm vào bên trái phanh lại trên đường.

 "Xoẹt zoẹt~ ——" âm thanh bén nhọn vang lên, Draco bởi vì quán tính, thân thể hướng tay lái ngược hướng mà đi, mà dây an toàn đem Draco chăm chú buộc tại chỗ ngồi.  

"Hô..." - Draco thở gấp, chằm chằm nhìn lên trước mắt cơ hồ có thể thấy rõ đường vân đại thụ, có chút gian nan nuốt một ngụm nước bọt.

"... Hô, Draco, cậu không sao chứ?" - Edward thở một hơi thật dài, nghiêng đầu hỏi thăm.

Mở trừng hai mắt, Draco thở một hơi thật dài - "Ách, cũng không tệ lắm... Cậu thì sao?"

[Harry potter crossover Twilight] Mộ quang trục quangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ