Chương 39: Từ thăm hỏi đến ưa thích (Thượng)

2.2K 218 40
                                    

(Phía trên là Tam đại trưởng lão nhà Volturi a. Từ trái qua Marcus, Aro, Caius. Diễn viên đóng Caius cũng đóng trong Harry Potter và Fantastic Beats trong vai Gellert Grindelwald hồi trẻ đó. Đẹp xuất sắc luôn a~~.)

Thanh âm này rất nhu hòa, còn có cảm giác phi thường mừng rỡ. Tuy Draco không rõ chuyện này có gì đáng mừng rỡ, được rồi, có thể uống đến mê người huyết dịch? Edward nghe âm thanh đối phương, thân thể trở nên càng thêm cứng ngắc. Draco đem ánh mắt nhìn bốn phía trở về, nhìn thẳng người phía trước.

Chủ nhân nơi này rất dễ phân biệt, toàn bộ người trong đại sảnh, chỉ có một người đứng ở nơi cao, ánh mắt của hắn cùng những ma cà rồng The Volturi gặp lúc trước giống nhau, đều là màu đỏ như máu, nếu như nhìn còn có thể nhìn ra một tầng màng mỏng, màng mỏng này sẽ làm cho ngươi nghĩ hắn luôn ôn nhu nhìn ngắm ngươi. Vị kia là Aro đại nhân? Draco quan sát từ trên xuống dưới đối phương mặc trường bào màu đen, sau lưng là vạt áo choàng kéo dài. Tuy y phục thoạt nhìn rất mộc mạc, nhưng Draco có thể từ vải vóc thượng hạng lẫn những đường vân chìm trên trang phục nhìn ra, y phục hẳn là rất xa xỉ!Draco nhíu mũi, sau đó phát hiện đối phương ưu nhã hướng bọn họ đi tới, Draco chỉ có thể nhìn thấy vạt áo đối phương bay lên, sau đó chớp mắt một cái xuất hiện ở trước mặt bọn họ.

Draco trong nháy mắt nắm chặt góc áo, trong tư thế sẵn sàng với những tấn công của đối phương, lại phát hiện đối phương hoàn toàn không có ý định đó, ngược lại có một loại không khí nhẹ nhõm truyền đến, làm cho người ta không tự chủ được buông lỏng. Draco cắn cắn đầu lưỡi, cảm giác đau đớn làm cậu tỉnh táo hơn không ít, địch nhân như vậy, so với kiểu vừa xuất hiện khiến cho ngươi đề cao cảnh đáng sợ hơn nhiều, bởi vì ngươi căn bản không biết, hắn lúc nào sẽ ra tay. Nhất là, Draco cảm giác được, Edward bên người không được tự nhiên đứng thẳng.

"Edward, hài tử thân yêu." -Aro mỉm cười, hai tay chồng lên nhau, nhìn như những đứa trẻ đáng yêu nghịch ngợm, hòa ái dễ gần: "Thật sự là đã lâu không gặp."

"Aro." -Edward lặng lẽ thả tay Draco ra, cũng may do áo choàng che lấp, Aro tựa hồ cũng không có phát hiện động tác thân mật của hai người trước mặt.

"Ai nha, có gì vui vẻ hơn nhìn thấy khách nhân từ phương xa đến thăm đây?" -Aro bộ dạng tươi cười rồi lại lập tức thở dài một tiếng: "Chúng ta đã thật lâu không có khách nhân đáng yêu như vậy." -Aro nhìn về phía Bella, sau đó nghiêng đầu hướng phía ma cà rồng vừa mới dẫn bọn họ vào nói: "Eric, vì cái gì không đi gọi hai đồng bạn của ta tới? Bọn hắn nhất định rất mong đợi."

Cơ hồ khi Aro vừa dứt lời trong nháy mắt, Draco cảm giác được không khí trong đại sảnh bị đè nén không ít, các ma cà rồng khác không tự chủ được lui về sau một bước, thân thể hơi cúi xuống, tư thế đầy cung kính, sau đó quay đầu nhìn về phía Draco bọn họ.

Draco không tự chủ được quay lại nhìn thoáng qua, hai người mặc trường bào màu đen nhanh chóng đi đến, tốc độ nhanh đến mức làm cho người khác có chút kinh ngạc, Draco còn chưa cảm thán đủ tốc độ của đối phương, sau đó có chút ngây ngẩn cả người, di di di! Bên cạnh người tóc đen kia, là người có mái tóc bạch kim! Là mái tóc màu bạch kim đấy! Mái tóc còn có cảm giác bay bay! Tất thối Merlin, The Volturi các ngươi thật không có dụ dỗ người nhà Malfoy sao? ! ! ! ! ! !

[Harry potter crossover Twilight] Mộ quang trục quangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ