Carlisle sửa sang lại áo khoác màu trắng, quay đầu lại với y tá, hướng phía Draco gật đầu: "Hoan nghênh đến nhà Cullen." - Không biết nghĩ tới điều gì,nụ cười trên mặt Carlisle có chút thâm sâu, có chút ý vị thâm tình nhìn Edward im lặng đứng đối diện, lập tức quay người nhanh chóng hướng phía bệnh viện đi đến.
Draco vô ý thức gật đầu, nhìn Carlisle đi vào bệnh viện, hiện tại mới kịp phản ứng, không đúng, không đúng! Cậu còn chưa có đáp ứng! Nhíu mũi, Draco quay đầu nhìn về phía Edward, muốn quyết tâm nói là mình không muốn dọn nhà, dọn nhà mà nói, vạn nhất cậu không có thói quen như nhà Cullen phải làm sao bây giờ? Nhưng cậu đã quen ở trang viên Malfoy với các thiết bị xa xỉ hoa lệ, tuy nhà Cullen cũng không kém, nhưng mà nghĩ đến cửa thủy tinh, còn có ánh mắt luôn theo dõi của Edward, Draco cảm thấy toàn thân không được tự nhiên, còn có còn có, dọn nhà, thì sách ma pháp làm sao bây giờ? Coi như mình đem đại bộ phận ma chú đánh xuống, nhưng mà cũng không thể đang tại nhà ma cà rồng luyện tập ma pháp a?
Nghiêng đầu nhìn sang chỗ khác, Draco đang định mở miệng, lại phát hiện sắc mặt Edward có chút cổ quái. Lựa chọn lông mày, Draco hé mắt, Edward khẽ cúi đầu, con mắt vẫn nhìn chằm chằm vào bậc thang trước cửa bệnh viên, ân hừ, có chút cổ quái... Xem cái dạng này của Edward... Không phải là đang thẹn thùng a? Vừa mới tâm lý còn tràn đầy mâu thuẫn với việc dọn nhà, Draco trong nháy mắt đem không dọn nhà tự do ném trở về Hẻm Xéo ở Luân Đôn.
Thẹn thùng a, Draco khóe miệng xấu xa nở nụ cười, lấy tay nhẹ nhàng chọt Edward một cái: "Edward ~ "
"Khụ khụ, " không biết vì cái gì, Edward tựa hồ như bị sặc một cái, nghiêng đầu nhìn nhìn Draco, biết rõ Draco cố ý trêu chọc mình, ánh mắt có chút bất đắc dĩ. - "Cho nên vì an toàn của cậu, nên chuyển đến đi a. Dù sao trong rừng rậm thật sự là không hề an toàn."
"Cậu vừa mới nghĩ đến cái gì?" - Draco nhìn chằm chằm vào mặt Edward, phát hiện vừa rồi bộ dạng Edward tựa hồ không chỉ là thẹn tạo thành.
"... Không có gì." - Edward ngữ điệu nhanh chóng, ánh mắt trong nháy mắt rời rạc nhìn đến hoa văn ở bệnh viện.
Kỳ lạ... Draco lựa chọn lông mày, hừ hừ, được rồi, coi như vì đối phương hôm nay lo lắng cho mình, cậu khoan hồng độ lượng không truy hỏi a!
Tưởng Draco trầm mặc là bởi vì mất hứng, Edward giải thích nói: "Tớ biết rõ cậu không thích bị an bài như vậy, nhưng Huyết tộc bên kia rất mạnh..." - Có chút lo lắng nhìn Draco một chút , Edward nghiêng nghiêng mặt, nhìn chằm chằm vào hoa dại bên đường: "Nếu như cậu ở một mình trong nhà... Tớ sẽ... Rất lo lắng." - Thanh âm càng về sau càng nhỏ, Draco không biết vì cái gì cảm thấy độ ấm trên mặt nhanh chóng tăng lên.
Khụ khụ, Draco ho khan vài tiếng, cảm thấy độ ấm ở lỗ tai cũng tăng lên... Vì cái gì, nhất định là vì hôm nay thời tiết quá nóng! Nhất định vậy! Draco cúi đầu dùng chân cọ cọ sàn nhà, mái tóc bạch kim bởi vì động tác của chủ nhân mà khẽ lung lay.
"Cho nên... Chuyển đến?" - Edward dừng một chút, chứng kiến động tác của Draco, có chút nhẹ nhàng thử hỏi.
Draco cảm thấy không khí bây giờ có chút... Làm cho mình không thể cự tuyệt? Draco cố gắng làm cho nhiệt độ trên mặt hạ xuống, ngẩng đầu, đang định nói cái gì đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Harry potter crossover Twilight] Mộ quang trục quang
FanfictionDraco chưa bao giờ nghĩ, bản thân sẽ có được cơ hội nhìn thấy sinh vật hiếm có bậc nhất, chỉ tồn tại trong truyền thuyết của giới phù thủy - Huyết Tộc. Ai ngờ khi bị phụ thân đóng gói ném tới cái thị trấn bé bằng cái lỗ mũi - Forks của Mỹ, lại gặp đ...