Draco nhíu mày, trong nội tâm bay lên một cổ cảm xúc bực bội, cậu cảm thấy thân thể của mình không ngừng lắc lư, hơn nữa bụng còn không biết là bị cái gì cứng rắn đè lên, làm cậu có cảm giác muốn ói. Mấp máy môi, Draco có chút gian nan mở to mắt, chỗ cổ lại nhanh chóng truyền đến cảm giác đau đớn - điện thoại, đau đớn, đôi con ngươi đỏ rực...
Mấy cái người từ ngoài đến! ! ! ! ! !
Draco mạnh mẽ mở mắt, não bộ bị sung huyết còn có cảnh vật không ngừng lắc lư dần rõ ràng, mà gần nhất là hòn đá vừa lướt qua, Draco còn có thể nhìn thấy mái tóc bạch kim của mình không ngừng phiêu động —— cậu đang bị người ta khiêng trên vai, như một bao tải.
"Ngươi đã tỉnh?" - Tên bắt cóc phi thường săn sóc hỏi thăm, dưới chân đích tốc độ không có giảm, ngược lại trở nên càng nhanh hơn.
Đúng vậy, tỉnh... Nhưng ngươi có hay không đừng nên chạy nhanh như vậy! Cho dù chạy nhanh như vậy có thể hay không trước tiên đem ta buông xuống hoặc đổi tư thế! Ta muốn nôn ! Draco tái nhợt nghiêm mặt, hữu khí vô lực đem đầu rủ xuống, cậu nghĩ nghĩ ngẩng đầu, lập tức cảm giác vị chua tràn lên từ cuống họng quyết đoán không ngẩng đầu lên, nhìn những vậy lướt qua trên mặt đất, Draco sợ chính mình mới mở miệng sẽ ói ra - cáinày thật sự quá không phù hợp vớimột Malfoy rồi!
Nếu như có thể, Draco kỳ thật rất muốn lắc cổ đối phương hỏi, tại sao phải đánh bất tỉnh cậu, mục tiêu của bọn hắn không phải Swan sao! !
"Lauren, ngươi đang ở đây quan tâm con mồi sao?" - Bên cạnh đột nhiên truyền đến tiếng cười nhạo, Draco khôi phục tinh thần, hình như tên kia gọi là James.
Từ từ, James...? Draco giơ tay lên đỡ đầu mình, nếu như cậu nhớ không lầm, James cái tên này, không phải là tên của cha thằng Đầu Sẹo sao! !
"Ngươi biết Potter... Sao?" - Nếu như nói trên cái thế giới này có phù thủy, có ma cà rồng, làm sao có thể khẳng định, tên ma cà rồng James này, sẽ không phải James Potter? Draco nuốt một ngụm nước bọt, nhịn xuống cảm giác muốn nôn, thanh âm khàn khàn hỏi thăm.
"Potter? Ai vậy?" - James lần nữa cười nhạo - "Đã từng chết ở trong miệng ta sao?"
Draco nhíu mày, tuy phù thủy ở thế giới pháp thuật trong trận chiến với chúa tể hắc ám cũng từng giết vô số người, nhưng Draco cảm thấy sẽ không phải kiểu giết người như ma cà rồng khiến mình chán ghét. Đầu lần nữa hôn mê, muốn sờ sờ đầu của mình, Draco lại phát hiện tầm mắt biến đổi, đột nhiên cảm thấy thân thể bị quay tới, nặng nề ngã xuống đất, sau lưng bị cục đá bén nhọn đập vào, lập tức bụng truyền đến cảm giác đau nhói, James một cước dẫm lên bụng của cậu - "Đồ ăn, đừng tùy tiện nói, bằng không thì, ở chỗ này ta sẽ cắn chết ngươi!"
Draco nhíu chặt chân mày, cắn chặt bờ môi không để cho mình kêu ra tiếng, mặt mũi tràn đầy phẫn nộ nhìn James, sau đó James không ngừng tăng thêm lực đạo đạp xuống, im ắng gật đầu. Draco lần nữa bị Lauren cõng lên. Bụng vừa mới lãnh một cước kia, hơn nữa hiện tại bị khiêng đi, bụng càng thêm đau đớn, mà vừa mới rồi phần lưng nặng nề ngã xuống đất bị cục đá bén nhọn cứa rách da hiện tại bị gió thổi vào như vậy làm ẩn ẩn đau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Harry potter crossover Twilight] Mộ quang trục quang
Fiksi PenggemarDraco chưa bao giờ nghĩ, bản thân sẽ có được cơ hội nhìn thấy sinh vật hiếm có bậc nhất, chỉ tồn tại trong truyền thuyết của giới phù thủy - Huyết Tộc. Ai ngờ khi bị phụ thân đóng gói ném tới cái thị trấn bé bằng cái lỗ mũi - Forks của Mỹ, lại gặp đ...