Chương 30: Từ đóng kịch đến cứu viện

1.7K 200 2
                                    

Tất thối Merlin, đến tột cùng là bọn hắn nói gì đó! Draco bị James nhìn chằm chằm vào, tay đặt bên hông chầm chậm nắm chặt, Draco cảm thấy lòng bàn tay đổ mồ hôi lạnh. Nắm chặt đũa phép, Draco nhìn thẳng James, nếu như bối rối cúi đầu, có lẽ sự tình sẽ trở nên càng thêm phiền toái.

Chết tiệt Swan! Nói đến ai không nói lại nói đến mình! Vốn dĩ không có chuyện gì chỉ vì một cậu nói hiện tại tình cảnh của mình càng thêm nguy hiểm! Draco mím môi, tiếp tục không cam lòng cùng James đối mặt. Thân thể nắm chặt thời gian từng phút từng giây ma lực đang không ngừng tích tụ, Bella nhắc đến mình rốt cuộc là có ý gì? Để James xử lý mình? Không...Có nên loại bỏ khả năng này, Bella tuy thích Edward, cũng chán ghét chính mình, Draco có chút không được tự nhiên nhưng vẫn phải thừa nhận nữ nhân kia chắc chắn ko phải kiểu người mượn đao giết người như vậy. Cho nên nói, nàng hỏi đến mình, thật sự... là đang lo lắng cho mình? ! Draco méo mặt như vừa đụng trúng thùng trứng ếch lo lắng cho mình... Này thật sự là? QUÁ - CẢM - ĐỘNG - RỒI.

Cảm động đến mức hiện tại mình bị James theo dõi! ! !

"Ngươi cùng Bella tình cảm thật tốt a..." - James đi tới vài bước, chứng kiến vẻ mặt vặn vẹo quỷ dị của Draco đột nhiên tựu nở nụ cười - "Xem ra, bắt ngươi, thật là một quyết định sáng suốt."

"Chắc ngươi hiểu lầm rồi ta và Swan một chút quan hệ cũng không có." - Nói bậy, ai muốn cùng nữ nhân kia có quan hệ! Draco nhịn xuống xúc động muốn lật bàn, sắc mặt lần nữa méo mó nói: "Hơn nữa cá nhân ta cho rằng, " - Draco nhìn nhìn hình ảnh mẹ Bella nằm bất động bị quay lại, "Ngươi dùng cái này, cũng đã có thể làm cho Bella  tới, không cần phải ... Bắt cóc ta đi?"

"Không..."-  James thanh âm đột nhiên trở nên rất nhẹ nhàng nhưng vẫn nghe được ác ý ở đằng sau: "Ngươi không cần làm vậy để đánh lạc hướng ta... A, đúng rồi, các ngươi nhân loại, rất hỉ hoan như vậy, cố ý làm cho mình thoạt nhìn không thèm để ý, kỳ thật rất để ý a? Ha ha, ta đều minh bạch."

...Hắn nói như vậy, là nói mình để ý Bella? ! Mình để ý? ! Cái này ma cà rồng đầu hẳn là không có vấn đề a? ! ! ! ! ! Ha ha cái đầu ngươi cái gì đều không biết! Ta tuyệt không để ý a hỗn đản! ! Draco tuy không thấy sắc mặt của mình, nhưng có thể xác định, mặt của mình hiện tại chắc chắn đen như cha đỡ đầu rồi.


"Lúc ở bệnh viện, ta cảm thấy hứng thú với ngươi... Trên người của ngươi có mùi của Bella." -James liếm liếm bờ môi, có chút khát nuốt nước bọt: "Trên người của ngươi cũng có mùi của ma cà rồng, ta nghĩ, người bảo vệ Bella chắc chắn là ma cà rồng?" James đi đến vài bước, ngồi xổm trước mặt Draco, cậu cảm thấy thân thể của mình dưới anh mắt của hắn càng thêm cứng ngắc. - "Bất quá mấy cái đó đều không kỳ quái, kỳ quái nhất chính là..." - James sấn tới, Draco không tự chủ được muốn lùi về sau, nhưng thân thể cứng ngắc làm cậu không thể động đậy. - "Ngươi vậy mà không có mùi, hiện tại có thời gian, không bằng chúng ta cùng tâm sự?"

"..." - Cậu có thể nói không sao? Draco nghiêng đầu nhìn nhìn, mặt khác hai mà cà rồng kia tuy nhìn như không hề chú ý đến bên này, nhưng Draco biết rõ, chỉ cần mình động đậy một chút, ba tên ma cà rồng trong nháy mắt có thể đem đầu của mình vặn xuống. Vẫn chưa tới thời điểm... Tối thiểu, phải chờ lúc bọn hắn đều không chú ý đến mình... Draco mở trừng hai mắt, tay đjăt ở sau lưng càng thêm dùng sức nắm chặt đũa phép, điều này làm cho cậu an tâm hơn.

[Harry potter crossover Twilight] Mộ quang trục quangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ