Draco nhìn trái nhìn phải, nhìn đến trên bàn cơm chén súp nóng hổi bốc khói, Cảm giác chột dạ càng cao. Edward đem thân phận của mình nói cho cậu biết rồi, rõ ràng bản thân không cần ăn, lại ân cần nấu cho cậu, kết quả mình ngược lại lại đem chuyện thân phận giấu anh...
Nếu như hiện tại Draco như cha của mình là Lucius - Malfoy hoàn mỹ, nhất định sẽ không bởi vì những chuyện này mà chột dạ áy náy, dù sao Lucius bệ hạ ở sau lưng người khác hãm hại vu oan các loại sự tình làm cũng không ít. Nhưng là hiện tại Draco vẫn còn phát triển ở bên trong, thực tế từ lúc đến Muggle giới, Edward chẳng khác gì là người thân cận nhất, cho nên nói đến vấn đề thân phận của mình, bình thường không có bị phát hiện thì thôi, hết lần này tới lần khác ở trong nhà người ta trong nhà, Draco nhếch miệng, trong đầu nhanh chóng nói ngước lên đi, còn là không nói đâu? Draco hai tay giấu sau lưng có chút do dự ngước lên.
Draco xê dịch bước chân, đột nhiên ngẩng đầu nhìn Edward, đã sớm cho rằng Edward là bạn tốt của mình, như vậy, cho dù nói cũng không sao, bạn bè chính là nên thẳng thắn với nhau. Hít một hơi thật sâu, Draco mở miệng miệng: "Edward, cậu không nghĩ tới hỏi rằng xế chiều hôm nay tớ làm cái gì sao?"
"..." - Edward trầm mặc một chút, sau đó có chần chờ nói: "Draco..."
"Kỳ thật tớ là..." - Nhắm mắt lại, Draco quyết định nói ra, dù sao nếu như sau này mình và Edward có ngăn cách sẽ không tốt.
"Draco, không cần hiện tại nói cho tớ biết." - Edward cười cười, vài bước đi đến trước mặt Draco, có chút buồn cười nhéo nhéo mặt cậu: "Chờ cậu đến lúc đó thực sự chuẩn bị xong lại nói cho tớ biết a."
"Chính là..." - Draco mở to miệng, cậu thật vất vả mới quyết định được...
"Draco, cậu sẽ vì tớ là ma cà rồng mà không để ý tới tớ sao?" - Edward chuyên chú nhìn chằm chằm Draco hỏi.
"Đương nhiên sẽ không!" - Đối phương đem tình bạn của Slytherin coi thành cái gì vậy! Đã cho rằng, bọn họ là bạn sẽ không dễ dàng buông tay!
"Cho nên tớ cũng sẽ không vì cậu không giống người khác, mà không cùng cậu làm, khụ khụ, bạn bè." - Draco nhìn Edward, phát hiện đối phương rất chân thành, trong ánh mắt có kiên định, có ôn nhu, có chuyển di, không có một điểm giả dối. - "Cho nên cậu chừng nào chuẩn bị xong lại nói cho tớ biết a."
"... Được rồi." - Draco không được tự nhiênvặn vẹo thân thể, lại đột nhiên cảm thấy Edward trong lời nói có chút quỷ dị, cậu vẫn biết phù thủy là cái rất... Nói như thế nào, thân phận quỷ dị, nhưng là vì cái gì lại nói mình chuẩn bị cho tốt rồi nói sau, lại làm cho cậu cảm thấy thân phận của mình có chút không thể lộ ra ngoài ánh sáng? !
Nói thực ra, chính cậu một mực che giấu thân phận với mọi người còn không có khẩn trương, Draco nhíu mày nhìn nhìn Edward một cái, vì cái gì cậu cảm thấy Edward so với cậu còn khẩn trương hơn?
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Draco hiện tại một thân nhàn nhã, lúc không có chuyện gì làm ở nhà Cullen niệm niệm thần chú, bình thường ăn, mặc, ở, đi lại, gia tinh Edward toàn bộ lo hết. Draco cười tủm tỉm nằm trên giường lớn, hơn nữa buổi tối ngủ, còn có, nói theo cách của Muggle, là máy điều hòa tự động ở bên mình giảm nhiệt độ, làm cho giấc ngủ của mình càng thêm thoải mái. Coi như là gia tình nhà mình từ đời ông tổ truyền lại cũng không có lợi hại như vậy a!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Harry potter crossover Twilight] Mộ quang trục quang
FanficDraco chưa bao giờ nghĩ, bản thân sẽ có được cơ hội nhìn thấy sinh vật hiếm có bậc nhất, chỉ tồn tại trong truyền thuyết của giới phù thủy - Huyết Tộc. Ai ngờ khi bị phụ thân đóng gói ném tới cái thị trấn bé bằng cái lỗ mũi - Forks của Mỹ, lại gặp đ...