Habang nagbibihis ako pumasok si ate at upo siya sa kama ko bihis na bihis na ang ganda naman niya san kaya kami pupunta."Ate san tayo pupunta ba't bihis na bihis ka".
"Secret"tumayo siya pumunta siya sa cabinet ko,kinuha niya yung blue na dress."ito ang isuot mo"haaa mag dedress na naman ako hindi ko pa gaano sanay yan.
"Ate naman dress na naman"tumango naman si wala naman akong magawa kaya isusuot ko na lang.
"Yan,ang ganda mo bagay na bagay sayo"alam ko na yan ang dami ng nagsabi sa akin yan.Inayos ni ate yung buhok ko,tumingin ako sa salamin ang ganda ko,ang laki ng ginanda ko baka hindi na ako makilala nila mama pag uwi nila.
"Ate kailan pala uuwi sila mama dito"
"Amm. Hindi ko alam"sabi niya saakin hinila na niya ako palabas,pagbaba namin andon na sila kuya,aba akala ko nagmumukmok na siya hindi pala ang porma niya saka si kuya ang porma din.San kaya kami pupunta ayaw naman sabihin ni ate kung saan.
"Jade si Vince?"sabi ni ate ba't niya tinatanong kung nasaan siya.
"Nauna na siya ate hihintayin na lang niya daw tayo don"ano ibig sabihin sasama si Vince sa pupuntahan namin.
"Ate gaano mo ba kagusto si Vince at kailangan mo pang isama sa pupuntahan natin"bulong ko kay ate, umalis siya agad na nakangiti anong problema non hindi man lang niya ako sinagot.
"Jame tara na naghihintay na sa atin si Vince"sabi ni kuya Jade,edi maghintay siya.
"Oo nandiyan na"sigaw kung sabi para marinig nila agad naman akong lumabas at pumasok sa Van.Si kuya Jade yung nagmamaneho si kuya Ace sa harap katabi ni kuya Jade kami naman ni ate sa likod,napa lingon ako kay ate nakatingin na naman siya sa phone niya siguro ba ka katext na si Vince.Nakaramdam na namam ako ng sakit, kung alam mo lang ate na maymahal na siyang iba siguro mararamdaman mo rin itong nararamdaman ko.
Nakarating na kami sa wakas.Bat bahay kanino tung bahay ang laki siguro mansion ito.
"Kuya kaninong bahay to"sabi ko kay kuya Jade pero hindi siya sumagot sa tanong ko ano kayang problema nila sa akin kanina pa nila ako hindi sinasagot...Pumasok na sila sumunod naman ako kanino kaya tong bahay na to.
"Good evining Maam Sir nandon na po si Sir Vince"sabi nong isang maid.Ibig sabihin bahay nila Vince ito.
"Tara na don"aya ni kuya Jade sumunod naman kami.Pumunta kami sa dining room nakita ko na rin si Vince na nakaupo may kasama siya siguro Mama niya yan magkahawig kasi sila.
Tumayo yung Mama ni Vince pumunta siya sa direksyon namin nina ate."Hi Nathaly,How are you"sabi niya sa ate ko.Magkakilala sila,ay alam kuna na ikwento na pala ni ate na sa US rin sila tumira siguro don sila nagkakilala.
"I'm fine tita"sabay beso beso.
"Hi tita"sabi naman ni kuya Jade.
"Hi Jade hanggang ngayon gwapo ka parin"
"Thank you tita"sabi niya"tita si Jame at Ace po sila po yung sinasabi ko sa inyo noon"
"Hi Jame ang gandang babae"maganda raw ako hahaha.
"Thank you po"sabi ko
"Alam mo bagay kayo ni Vince"ano raw kami bagay?
"Ma.naman my girlfriend na po ako"sabi ni Vince,lumingon ako kay ate pero parang hindi siya nasaktan sa sinabi ni Vince.
"Alam ko naman na hindi mo siya sineseryoso"sabi ni tita kay Vince.
"Ma."sabi niya.
"Ace right"sabi ni tita.
BINABASA MO ANG
The AMAZONA Girl And The PLAY BOY
RandomSinong Amazona o Play Boy sa inyo?hahaha The Amazona-alam kong maraming taong Amazona,lumalaban sila pag inaapi sila,kahit na Amazona sila may kinakatakutan din tulad ni Naryl Jame Dela Cruz,maldita/Amazona siya pero may kinakatakutan din. Meron din...