Pagkapark ni Vince ng kotse niya agad akong bumaba pagbukas ko ng pinto may sumigaw na.
"Surprise Jame"si ate Nathaly bayan,o baka naman nananaginip lang ako pinisil ko yung magkabilang pisngi niya"aray Jame masaket"hala totoo nga andito si ate
"Ate "agad ko siyang niyakap
"Jame wait hindi nako makahinga"
"Ay sorry ate na miss lang kita"
"Na miss din kita my evil baby sis."Evil na naman ako parehas lang sila ni kuya Ace...
"Ate naman wag mo naman akong tawagin evil mabait naman ako eh..."sabi ko.
"Oo na mabait kana,kahit na Amazona kana"bulong niya sa sarila niya pero narinig kuyon.
"Oo naman huwag mo namang tawagin na evil si Jame ate"kilala ko yung boses na yon.paglingon ko sa likod ko nakita ko siya.
"Kuya Jade"agad ko siyang niyakap,at nong ramdam ko na na hindi siya makahinga bumitaw agad ako."sorry koya miss lang kita"
"Ok lang na miss din naman kita."
"Talaga kuya miss mo ko"
"Oo naman ikaw pa my angel baby sis."wow angel daw ako buti pa si kuya Jade tinawag akong angel.
"Angel daw, niluluko ka lang ni kuya no,asa kanaman eh ang amazona mo nga eh paano ka naging angel"sbi ni kuya Ace.Aba loko to ....patolan ko kaya to.paglingon ko sa side ko nakita ko si Vince na naka upo at napatingin sa akin biglang bumilis yung tibok ng puso ko katulad kanina nong nagkatinginan kami,kaya agad akong umiwas sa tingin niya.
"Meryenda mo na tayo."sabi ni yaya kaya agad kaming pumunta sa kusina para makapagmeryenda.Amoy palang masarap na kaya natakam ako,kaya kumuha agad ako at agad kong itong kinain...
"Hanggang ngayon ang takaw takaw mo hindi kanaman tumataba"sabi sa akin ni ate Nathaly.napalingon ako kay ate at nakita ko siya na tinitignan niya si Vince parang may kumirot sa puso dahil sa nakita ko,may gusto ba siya kay Vince...Hindi ito pwede.
"Ate puwede ba tayong mag usap saglit lang?"sabi ko sakanya.
"Sige wait lang ha, excuse me guys maiwan ko muna kayo"sabi ni ate sa kanila.
"Ok ate"sabi naman ni kuya Jade.Agad kaming pumunta sa garden.
"Anong pag uusapan natin?"sabi ni ate sa akin.
"Ate may itatanung sana ako sayo tungkol kay Vince?"pagtingin ko sakanya parang hindi siya mapakali.
"Ano yun."
"Ate may gusto kaba kay Vince?"
"Ha..ham...Oo may gusto nga ako kay Vince."para akong nasak sak sa sakit na nararamdaman ko, hindi ko dapat ito nararamdan.nagkagusto na ba ako kay Vince,hindi to puwede na mag kagusto ako sa taong walang kuwentang kausap at play boy...hindi ito puwede..."may problema ba don Jame"agad akong natauhan na sinabi ni ate...
"Wala naman ate gusto kulang malaman"
"Huwag mo rin sasabihin sa akin na may gusto ka rin sa kanya"hala anong sasabihin ko,pag sinabi kong oo baka magalit siya sa akin...
"Wala akong gusto don,hinding hindi ako magkakagusto sa taong walang kuwentang kausap"sabi ko sa kanya.
"Good my evil baby sis,akala ko na meron."wow evil na naman tinawag sa akin gaano ba ako kasama para tawagin akong evil baby sis.Kung alam mo lang ate na may gusto rin ako sakanya..."halika na pasok na tayo, Jame mangako ka sa akin na huwag mong sasabihin sa kanya yung sinabi ko sayo"
BINABASA MO ANG
The AMAZONA Girl And The PLAY BOY
De TodoSinong Amazona o Play Boy sa inyo?hahaha The Amazona-alam kong maraming taong Amazona,lumalaban sila pag inaapi sila,kahit na Amazona sila may kinakatakutan din tulad ni Naryl Jame Dela Cruz,maldita/Amazona siya pero may kinakatakutan din. Meron din...