Jame POV
Ilang minutes na lang pasko na...
Natapos na kami sa mga gawain, tapos na rin kaming maligo, tapos na lahat, kumain na lang ang hinihintay ko...
Nagtataka siguro kayo sa tapos na rin kaming maligo actually nagbaun kami ng damit namin, diba nga kaninang kapon nandito na kami para tumulong sa pagluluto, alangan naman na nakabihis kami na nagluluto marurumihan din lang naman kami kaya nagdala kami ng isusuot namin pagtapos ng kung ano anong gawin.
Naka dress ako ng kulay pink at naka flat shoes, ayoko kaya sa matataas ang heels matatapilok pa ako.
Si Angel naman bagay sakanya yang damit niya naka dress din siya kulay White at medyo may heels yung suot niyang sapatos.
Nandito kaming lahat sa Dinning room maliban kay Vince baka nasa kwarto niya.
"Ang tagal naman ni Vince" reklamo ni tita, oo nga naman ang tagal niya hahaha nauna kasi kaming naligo sabi niya kasi ladies first kaya nauna kami hahaha.
"Ma alam niyo naman nagpapagwapo kay alam niyo na hahana" sabi naman ni kuya Patrick...Sino kaya yung sinasabi ni Kuya Patrick napatingin naman ako kay Angel na nasa harap ko ang laki ng ngiti asa kana man na ikaw yun, ako kaya yun
Haha ang hangin hoooo....May bakanteng upuan dito sa tabi ko at sa tabi ni Angel
Si ate Faye naman nag CR lang."Oh ano na, anong oras na?" Tanong ni Vince sabay upo sa tabi ng upuan ko, napatingin saakin si Angel at parang galit yung mga mata niya....Sorry naman ako yung gustong katabi eh...
"Oras na para mahalin mo na hahaha" tawang sabi ni Ate Faye, natawa naman si Vince.
"Ang ganda mo" bulong saakin ni Vince... kiniling daw naman ako.
"Thank u,ikaw din" sabi ko.
"Maganda ako?" Ha? Anong sinasabi nito
"Ha?"
"Sabi mo kasi ikaw din" nakabusangot na sabi niya, oo nga naman hahaha.
"I mean ikaw din ang gwapo mo"
"Tagal ko ng alam niyan hahaha"
"Oh kay countdowns na tayo" sigaw ni kuya patrick.
"10
9
8
7
6
5
4
3
2
1
Merry Christmas" sabay sabay naming sigaw.
"Merry Christmass Jame" sabi saakin ni Vince.
"Merry Christmas din" sabi ko naman
Nag umpisa na kaming kumain
Kwentuhan kain kain kwentuhan kain yan lang yung ginagawa namin tapos yung maga maiingay na paputok pagtapos namin kumain lumabas kami at tig isa kaming binigyan ng luses...
Heyyy hahaha ang saya.
Tawa lang kami ng tawa ng biglang nagring yung phone ko napatingin naman si Vince saakin, pagtingin ko sa phone ko si Marc yung tumatawag. Lumayo ako para marinig yung sasabihin niya.
BINABASA MO ANG
The AMAZONA Girl And The PLAY BOY
RandomSinong Amazona o Play Boy sa inyo?hahaha The Amazona-alam kong maraming taong Amazona,lumalaban sila pag inaapi sila,kahit na Amazona sila may kinakatakutan din tulad ni Naryl Jame Dela Cruz,maldita/Amazona siya pero may kinakatakutan din. Meron din...