Chapter 4: Gandang di inakala

158 7 0
                                    

Nagising ako dahil tumunog yung phone ko pagkakita ko si Joyce.

FROM: JOYCE

besty ba't hindi ka pumasok kahapon.

Pagkakita ko sa Wall clock 4:00am pa lang ang aga naman nagising si Joyce matext san nga...

TO: JOYCE

Wala busy lang kami kaya hindi na ko pumasok.

Hindi ko na sinabi na pumunta kami sa salon para surprise...
Hahahaha

Bumangon agad ako at dumiretso sa banyo para makaligo na ako.Pagtapos kung maligo nagbihis na ako naka dress ako ngayon ng kulay pink,1 week kasi kaming sibilyan,pumunta ako sa harap ng salamin tinignan ko yung dress na suot ko na binili ni ate.Wow ang ganda fit na fit sa akin sexy pala ako hahaha jwk lang.Tinignan ko rin yung buhok ko ang straight parin saka yung kilay ko hindi na makapal...May narinig akong tumatakbo papunta sa kwarto ko,ah alam ko na kung sino yan si ate,hindi naman ako nag kamali siya nga.Nagulat siya nong nakita na niya akong bihis na bihis at may dala pa siyang tabo,alam ko na bubuhusan na naman niya ako buti na lang nagtext si Joyce.

"Good morning ate,oh ate ba't ka tumatakbo at bakit may hawak kang tabo"patawa kong sabi.

"Ah wala galing kasi akong banyo,baka naisa ma ko lang eto"tinaas niya yung tabong hawak niya.Magpapalusot na nga halata pa hahahaha.

"Aga mo naman at bihis na bihis ka pa,ganda ng kapatid ko mana sa akin"

"Naman"sabi ko kay ate at natawa kami pareho.Hinila ko na siya pababa,pagbaba namin nakita kung napatingin sa amin si kuya Ace at nabulunan siya,agad siyang kumuha ng tubig saka ininom natawa naman kami pareho ni ate.

"Ate si Jame ba yan,wow ang ganda niya."sabi ni kuya Ace thank you kuya,maganda naman talaga ako hahaha Jwk.

"Thank you kuya love you"sabi ko, bakit siya tumatawa.

"Love you too,pero biro ko lang yung sinabi kong maganda ka"ah aganon biro lang niya buti pa si kuya Jade sinabi niyang maganda ako.

"Binabawi ko nayong love you ko sayo,hate you na"sabi ko habang nakasimangot ako.

"Edi binabawi ko na rin yung  love you too ko sayo,hate you too rin"natatawa niyang sabi."hindi ka naman talaga maganda"dagdag pa niya,ouch ang sakit niyang magsalita kala mo kung sinong gwapo eh hindi naman mas gwapo naman si Vince,bat biglang pumasok sa isip ko si Vince,naalala ko na naman yung sinabi niya kahapon Oo maganda kana.Haaa palala na ba ng palala itong nararamdaman ko para sa kanya,oh no hindi ito puwede hindi dapat ako mainlove sa isang play boy saka may gusto si Ate sa kanya ayokong magkagalit kami ni ate dahil lang sa Vince na yan...

"Huy Jame anong problema mo"natauhan ako dahil sa sinabi ni Kuya Ace.

"Ammm.wala"sabi ko.hindi ko pa siya nagagantihan humamda ka Ace.
"Kung makapagtukso ka wagas ah hindi ka naman gwapo mas gwapo naman si kuya Jade no"sinamaan lang niya ako ng tingin yan na oh naaasar na siya hahaha

"Hindi kaya mas gwapo ako,saka matanda na si kuya kaya mas gwapo na ako"nag pogi sing  pa talaga.

"Sinong matanda?"hala kuya lagot ka ,yan kasi tinawag mong matanda si kuya Jade.

"Ah wala kuya sabi ko gwapo ka"palusot niya.

"Matagal ko na yan alam"tumalikod na si kuya pero liningon niya si kuy Ace"Ace alam mo mas gwapo ako sayo, sige bahala na kayo dito may gagawin pa ako bye Jame ingat"nakasimangot si kuya Ace sa sinabi ni kuya Jade.Binelatan ko siya hahha pahiya siya yan kasi ang galing magbully.

After a few mins tapos na kaming kumain ni kuya Ace.si ate saka si kuya Jade busy sa mga business namin kaya hindi kami sabay sabay kumain.

"Una na ako sa kotse,bagal mo kasi"malungkot padin niyang sabi,na tatawa ako kanina hahaha.

The AMAZONA Girl And The PLAY BOYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon