Chapter 15: Dinner with Vince

112 6 0
                                    

Jame POV

"Hi tita!"sabi ko sa mama ni Vince

"Oh, hello Jame" sabay beso beso.

"Hi tita,how are u?" Sabi ni kuya nagbeso beso rin sila.

"I'm fine ijo" tita

"Hi ma" si Vince naman nagsabi non.sabay kiss sa pisngi ni tita.

"Dito na kayo magdinner Ace" sabi ni tta, tumango lang ako.

Niyaya kami ni tita na pumunta sa kusina nila magbabake daw kami ng cookies, oo kami talaga para daw matuto din kaming magbake hahaha excited na akong matuto.

Naggumpisa na si tita pinapanood lang namin siya,si kuya parang minememorays niya lahat ng ginagawa ni tita,si Vince naman ganon din, pinsan nga nahuhuli ko siyang tumitingin sa akin, huwag nga siya baka isumbong ko sa Police kasi nagnanakaw ng tingin hehehe joke lang yun,pero totoo pagtumitingin ako sa kanya nakatingin siya sa akin.

Hindi ko namamalayan tapos na pala si tita,wow amoy palang masarap na.cham cham cham.

"Tara sa garden don tayo magmemeryenda" sabi ni tita, mga 3:00 pm palang siguro ang oras,sabi naman ni tita dito na raw kami maghahapunan.

Pumunta na kami sa garden, wow ang ganda pala ng garden nila.

Umupo na kami ganito yung arrangement namin.

Tita  Kuya

May table na maliit

Ako Vince

Magkatabi pa kami ah.

Nagsimula na kaming kumain ng cookies,wow ang sarap yummy.

Habang kumakain kami siyempre hindi nawawala yung kwentuhan, kwentuhan kami ng kwentuhan ng biglang may nag...

*Dingdong*

Tatayo na sana si Tita ng biglang nagsalita si Vince.

"Ma ako na." Sabi niya






_________________________

Vince POV

Sino ba kasi to...Pagbukas ko ng pinto, fck anong ginagawa niya dito.

"Surprise Babe" sabi niya

"Anong ginagawa mo dito?"

"Binibisita ka" binibisita? wala naman akong sakit.

"Babe hindi mo ba ako papasokin" ay oo nga pala sorry nakalimutan ko.

"Pasok ka" kapit na kapit siya sa braso ko kala mo naman mawawala siya,Dumiretso kami sa garden.
Nagulat siguro siya kasi andito si Jame.

"Anong ginagawa mo dito?" Tanong ni Nicole kay Jame,ngumisi muna si Jame bago siya sumagot.

"Nakaupo malamang" naks good answer Jame, pilosopo talaga nitong babaeng to.

"Walang kwentang kausap" bulong ni Nicole pero rinig ko.

"Edi wag mo kong kausapin" jame, tumingin si Jame kay Ace, sinamaan lang ng tingin ni Ace si  Jame, hindi naman ng patalo si Jame sinamaan din niya si Ace, hindi talaga siya nagpapatalo.

"Don muna ako sa kusina, kulang kasi yang binake ko, wait lang ah,excuse" sabi ni mama, alam kong nagpipigil ng tawa si Mama.

"Tita sama ako" sabi ni Jame, pumunta na sila sa kusina.

The AMAZONA Girl And The PLAY BOYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon