Marc POV
Saturday
Time check 8:30am
T*ngina hindi ako nakatulog kagabi.
Ano ba kasi yung mga pinagsasabi ko kahapon
Bakit ko sinabi kay Ace yun."Oh,kuya ok na ba yang sugat mo?"bungad sa akin ng isang napakagandang babae Hahaha kapatid ko si Mia.
"Ako pa,tska malayo to sa bituka" maangas kong sabi.
"Sino ba kasi yung kinaaway mo kuya?" Tanong niya.
"Hindi ko kilala" sabi ko ayaw kung malaman niya na si Ace ang may gawa nito.
"Ok, iwan mo na kita kuya, punta lang ako sa kusina tutulongan ko lang si manang" siya.
"Sige punta kana" ako, lumabas na siya ng kuwarto ko.
Mia sorry nagsinungaling si kuya ayukong malaman mo na si Ace ang may gawa nito.
Kaya hindi ko sinabi kay Mia ang totoo baka puntahan niya si Ace, alam kung masakit parin yung sugat niya sa puso na dinulot ni Ace.
Mahal nila yung isa't isa pero t*ngina sa isang iglap nawala lahat.
Gusto niyong malaman kung bakit kasi nahuli ni Mia ma may kahalikan na ibang babae si Ace at yun yung dahilan kung bakit nakipaghiwalay si kay Ace at yun din ang dahilan kung bakit kami pumunta sa Canada para makapag move on siya,pero P*ucha hindi ko alam kung naka move on na talaga siya._________________
Ace POV
"Kuya ok na ba yang pasa mo?" Tanong saakin ni Jame
Nakaupo kami dito sa garden nagpapahangin."Ok na, galing kasi ng Nurse ko eh" siya kasi yung nanggamot tong pasa ko, sweet diba.
"Hahahaha" tawa niya.
"Jame sorry sa mga nangyari, at sorry din sa mga nasabi ko noon" humarap siya sakin sabay sabi ng...
"Ano ka ba kuya, ok lang tska na miss kita" sabay yakap niya saakin.
"Hahaha,ako din namiss kitang Amazona ka" tawa kong sabi.
Kumalas siya sa pagyakap saakin at pabirong palo sa braso ko."Kuya naman eh." reklamo niya.
"Joke lang, bati na tayo ha?"
"Oo naman kuya." Baba taas kilay niya.
"Jame Favor"
"Ano yun kuya?" Jame
"Patulong"
"Kuya deretsuhin no na kaya" sabi niya.
"Magluluto kasi ako"
"Magluluto? Seryoso kuya, anong alam mo" tawa niyang sabi.
"Ah ganon, wala akong alam?"
"Wala naman talaga eh" hahaha
"Manood ka" sabi ko, tumayo na ako at naglakad papunta sa kusina, sumunod naman siya.
Manood ka Jame baka pagnatik man muna yung luto baka kainin mo na lahat ng sinabi mo kanina hahahahaha.
Nagsimula na akong magluto ang lulutuin ko ay yung paborito namin ni Jame Adobong Manok, tinuruan kasi ako ni yaya minda kong paano magluto,wala pa siya so ibig sabihin mga 2 months na wala kaming kasama ni Jame dito sa bahay, sina ate naman at kuya baka next month pa sila makakauwi dito.
BINABASA MO ANG
The AMAZONA Girl And The PLAY BOY
De TodoSinong Amazona o Play Boy sa inyo?hahaha The Amazona-alam kong maraming taong Amazona,lumalaban sila pag inaapi sila,kahit na Amazona sila may kinakatakutan din tulad ni Naryl Jame Dela Cruz,maldita/Amazona siya pero may kinakatakutan din. Meron din...