Chapter 22: Pagkailang.

61 2 0
                                    

ACE POV

kagigising ko lang wala kaming pasok ngayon, Monday ngayon pero wala talaga kaming pasok kasi may meeting silang lahat...

Punyetang Justine na yan ginulo yung tulog ko,paano kasi tumawag kaya ako nagising.

Flashback

Krinģgg, kringggg

Ang ingay sino ba kasi tong tumatawag.

Calling Justine...

Ano ba kasing kailangan nitong babaeng to...

"Hello, anong bang problema mo,istorbo bwisit" sorry kong napamora ako badtrip kasi ang ayoko sa lahat yung naiisturbo ako sa pagtulog.

"Chill babe, gusto ko lang ipaalala sayo na yung date natin mamaya wag mong kakalimutan, I love---" hindi ko na siya pinatapos, kabanas naman pa bababe pa hindi naman kami, asa naman siyang magiging kami.

Iisa lang naman yung laman ng puso ko si...ano ba Ace kalimutan mo na siya...



End of flashback

Tumayo na ako at pumunta sa banyo, maliligo mo na ako, ligo ligo, sabon sabon,shampoo shampoo, balnas balnas.

Nagbihis na ako at bumabana, ipagluluto ko pa si Jame, hayy kailan ba kasi babalik dito si Yaya miss ko na siya tsaka wala ng magluluto ng mga paborito kong pagkain na hindi ko alam lutuin.

Nagluto na ako ng kanin, tsaka nagluto na rin ako ng Bacon,Hotdog.

Nauna na kong kumain, baka tulog palang si Jame...

Kain... kain... kain

Mapuntahan na nga si Jame, magtatanghali na...

Pumasok na ako sa kwarto niya

Ayon tulog tulo laway panga eh hahaha...

"JAME GISING" sigaw ko para magising na siya.

"KUYA, MAY SUNOG...SUNOG" hahaha sunog daw.

"Hahaha, anong sunog pinagsasabi mo diyan" hahahaha

"Kuya naman eh,istorbo tulog" hahaha epic yung mukha niya

"Huy, tanghalina, maligo ka na, bilis"

"Oo na" inirapan lang ako..

Lumabas na ako ng room ni Jame,pumunta na ako sa kwarto ko para makapagpalit ng damit, anong oras na kasi malate pa ko.
Tapos na akong magbihis, bumaba na ako...

Hahaha, hahaha nagtataka kayo siguro no kung bakit ako natatawa sa isip ko, Kasi si Jame Ang takaw takaw niyang kumain hahaha ang kalat kalat niyang kumain.

"Huy, dahan dahan lang" sabi ko.

"Ansharap kosi tung luto kusya" hahaha yung itsura niya hahaha, nagsasalita na maraming kain yung bunganga niya...

"Jajaja, alis na ko Jame ikaw ng bahala dito sa bahay.

"San ka pupunta?" Tanong niya.

"May date ako, ok bye Jame"

Lumabas na ako at sumakay na ako sa kotse,pupunta na ako kila Justine...

Bipppp bippp

Andito na kasi ako sa bahay nila Justine kaya bumusina na ako.

Pinagbuksan ako ni Manang ng gate ng bahay nila Jus.
Pinasuk ko na yung kotse ko at pumasok na ako sa loob ng bahay nila.Pagpasok ko sa loob napalaki yung mata ko.

The AMAZONA Girl And The PLAY BOYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon