The same day
Vince POV
Help me please kinakabahan kasi ako sa pwedeng isagot ni Jame,alam kong mahal niya ko pero baka hindi ba siya handa para pumasok sa isang relasyon...
Andito ako ngayon sa garden namin ng papa design dito ko kasi gagawin yung mga pasabong hahahaha.seryoso tatanongin ko na si Jame kung pwede ko na ba siyang maging girlfriend...hooo kinakabahan talaga ako
Matawagan nga si Ate Nathaly.
Nathaly
Wala pang tatlong ring sinagut na niya.
"Ate kailangan ko ng tulong mo" sabi ko
["Anong kailangan mo?"]
"Ate kasi ano"
["Vince anong ano diyan?"]
"Papuntahin mo si Jame mamaya dito ate mga 7pm"
["Bakit?"]
"Tatanongin ko na po siya kong pwede na siyang maging akin"
["Badoy hahahaha sige sasabihin ko good luck Vince"]
"Thank u ate bye"
Binaba ko na yung tawag at binulsa na yung Cp ko hoooo kinakabahan talaga ako hoooo.
6pm na pala ang bilis ng oras hayy
Makaligo na nga...
___________
Jame POV
Nagulat ako sa sinabi ni ate na pupunta daw ako sa bahay nila Vince,hindi nga siya nagpaparamdam saakin eh tapos pupunta pa ko.
"Jame maligo ka na bilis" sabi saakin ni ate.
Umakyat na ako sa kwarto at pumunta sa CR makaligo na nga...
Pagtapos kong maligo pinagsuot ako ni ate ng cocktail dress at nag flat shoes,kailan pa ako nagkaroon ng heel duh.
Inayusan pa ako ni ate. Ano ba kasi to.
"Yan jame ang ganda mo, mana ka talaga sa akin" sabi ni ate.
"Naman" sabi ko at niyakap ko siya.
"Sige na punta ka na kila Vince"
"Sige ate" sabi ko at hinalikan ko siya sa pisngi
"Jame sundin mo kong ano ang sinasabi ng puso mo"
"Ha?" Naguguluhan kong tanong, hindi ko kasi maintindihan si ate.
" sabi ko punta ka na baka mainip yun".
Lumabas na ako sa bahay at nagpahatid kay kuya Jade.
Ano naman kasi to...Vince ano naman pang pakulo na gagawin mo.Nandito na kami sa tapat ng bahay nila Vince hooo bakit ako kinakabahan. Hay
"Jame sundin mo kung anong sinasabi ng puso mo ok" pagsabi ni kuya Jade ng yun umalis na siya agad, ang weird ng mga tao nga yun ah.
Pumasok na ako sa gate nila at may tatlong yaya na sumalubong saakin. Inabotan nila ako ng mga white rose.
"Maam sana po Oo ang sagot mo" sabi ng isang katulong. Anong oo ang pinagsasabi nila.
Lumakad ulit ako papunta sa pinto papasok ng bahay nila pagbukas ko si Kuya Patrick ang nakita ko.Ngumiti siya saakin at sabay sabi...
"Jame pag oo ang sagot mo aalagaan mo siya at wag sasaktan ha" sabi saakin ni kuya sabay yakap.
Kunti na lang magegets ko na to.
"Sa garden Jame nandun siya" sabi niya.
Naglakad ako mapunta sa garden,nakita ko naman si Ate Faye,inabutan niya ako ng apat na white roses at niyakap.
"Alagaan mo siya ha" tumango lang ako at dumiretso na sa Garden.Nakita ko na si Vince na nakatayo parang kinakabahan.
"Vince" sabi ko humarap siya sa akin at ngumiti.lumapit siya at inabutan ako ng isang white rose.
"Hi Jame sorry kung hindi ako nagparamdam kanina"
"Ok lang yun"
"Tara upo tayo dun" umupo kami sa dalawang upuan.
________
Vince POV
Kinakabahan talaga ako.
"Jame tumingin ka sa langit" sabi ko
Sinunod naman niya yung sinabi ko
Maraming fireworks na nakita namin ni Jame sa taas ang gaganda."Ang ganda" sabi ni Jame.
"Kasing ganda mo Ms.Naryl Jame Dela Cruz"
Sa sinabi kong yun napatingin siya sa akin.
Itinayuko siya"Jame hindi man maeffort tong ginawa ko basta lagi mo lang tatandaan mahal na mahal kita"
"Vince sa ginawa mong to napasaya mo ko, thank u Vince mahal na mahal rin kita"
"Dito na ako magtatanong" sabi ko at lumuhod sa harap niya, nagulat pa siya sa ginawa ko.
"Jame pwede na ba kitang maging akin?" Sabi ko hooo kinakabahan talaga ako.
"Yes Vince sayo lang ako" sa sinabi niyang yan agad akong tumayo at niyakap siya niyakad din niya ako pabalik.
"I love you" sabi ko
"I love you too" dahan dahan ko siyang hinalikan,pinaramdam kong siya lang ang mamahalin ko hanggang dulo.
_______
Thank u so much sa mga bumasa nito....god bless u all.
BINABASA MO ANG
The AMAZONA Girl And The PLAY BOY
RandomSinong Amazona o Play Boy sa inyo?hahaha The Amazona-alam kong maraming taong Amazona,lumalaban sila pag inaapi sila,kahit na Amazona sila may kinakatakutan din tulad ni Naryl Jame Dela Cruz,maldita/Amazona siya pero may kinakatakutan din. Meron din...