Hi guys sorry po sa mga wrong spelling.
Intindihin niyo na lang po kung may mali mali po sa mga sinulat ko....thank you po sa lahat...__________
Jame POV
Ilang days ng nanliligaw sa akin si Vince... kinikilig ako sa mga efforts na ginagawa niya, lahat ng yun na aapriciate ko.
Tapos na rin ng bagong taon.Ang saya ng bagong taon ko, kasi kasama ko yung mga taong nagmamahal saakin at higit sa lahat kasama ko yung taong mahal ko. Ang dami naming ginawang activities, nagpalaro kami ng mga paper dance, stop dance at marami pa.
Ang daming paputok ang dami ring fireworks na magaganda.Ang saya talaga, bagong taon bagong buhay...
Hintay lang malapit ko ng sagutin si ano basta si ano alam niyo na yun kung sino.
Hayyy maka bangon na nga
Pumunta na ako sa CR para maligo ang init kasi.
Ligo sabon shampoo balnas yan lang yung paulit ulit kong gawin pagtapos ko maligo nag toothbrush na ako.Nagbihis na ko ng pangbahay at nag lotion narin ako....Pagbabako oh tatlong mukha ang nakita ko, napatingin ako sa kitchen isang mukha ang nakita ko at si yaya minda yun ng luluto ng breakfast namin.
"Bagong ligo ah" sambit ni ate.
"Kahit maligo yan ang baho parin hahahaha" sabi ng magaling kong kuya.Nandito kasi kami sa dinning room nakaupo.
"Eh ikaw kahit maligo ka pa kada segundo mabaho parin ang kili kili mo" sa sinabi kong yan natawa sila ate, kuya Jade, yaya at pati na rin ako hahahaha loko kasi, si kuya Ace naman sinamaan ako ng tingin, binelatan ko naman hahaha.
"Wala ka pala Ace hahaha taob ka ni Jame hahaha" tawang sabi ni kuya Jade.
"Oo nga hahaha" sang ayon naman ni ate
"Lagi niyo na lang siyang kinakampihan" sabi ni kuya Ace na parang bata.
"Di bagay" sabi naman ni ate kaya natawa na naman kami.
Hahahahahahaha
"Tama na yang asaran, kain na kayo" sabi ni yaya.
"Yaya sabay na kayo samin" sabi naman ni ate.
Umupo na si yaya sa gilid ni ate.
Natakam agad ako nang makita ko yung ulam namin.
"Wow bacon" sabi ko.
"Ayan na naman yung matakaw" tukso saakin ni Kuya Ace
"Hindi naman tumataba" sabi naman ni yaya, pati si yaya nakikisali hahaha.
"Hoy Jame pagtumaba ka hindi ka na mamahalin ni Vince niyan" sabi naman ni ate, nakailan subo na ako sa bacon tapos ganon yung sasabihin ni ate, mabalik na nga tong dalawang bacon.
"Natakot hahahaha" sabi ni kuya Ace loko talaga to pinagtawanan pa ko.
"Oo nga pala Jame kailan mo sasagotin si Vince?" Tanong saakin ni Kuya Jade.
"Sa tamang panahon" simple kong sagot.
Binatukan naman ako ni Kuya Ace."Aray naman bat ka nambabatok?" Sigaw ko
"Sa tamang panahon mo pa sasagotin? Eh kung agawin siya ng iba o akitin ay hindi pala ba ipagpalit ka non." sabi ni Kuya.
"Gago kung ano anong pinagsasabi mo diyan, kung mahal talaga ni Vince si Jame kahit gaano pa yan katagal maghihintay siya understood?" Sabi ni kuya Jade naiiyak ako sa mga pinagsasabi niya.
"San galin yang mga binagsasabi mo kuya?" Tanong ni Kuya Ace kay Kuya Jade.
"Siyempre sa bunganga ko alangan naman sayo" hahahaha ano ka ngayon.
"Barado hahahaha" tawang sabi ni ate.nagkamot lang ng ulo si Kuya Ace.
"Kuya hanap tayo ng love life?" Sabi ni kuya Ace kay kuya Jade.
"Maghanap ka mag isa mo ikaw yung walang love life dito kaya chupie" sabi ni kuya Jade.
"Kala niyo di ako makakahanap ah" sabi naman niya.Kwentohan lang kami ng kwentohan hanggang matapos kaming kumain.
Hanggang ngayon hindi pa nagtetext si Vince tama kaya yung sinabi ni kuya Ace na ano haaa kuya Ace kasi eh....
Vince bakit hindi ka nagpaparamdam ngayon hmmmmp.
________________
Hi guys bitin ba? Next time ulit...
BINABASA MO ANG
The AMAZONA Girl And The PLAY BOY
RandomSinong Amazona o Play Boy sa inyo?hahaha The Amazona-alam kong maraming taong Amazona,lumalaban sila pag inaapi sila,kahit na Amazona sila may kinakatakutan din tulad ni Naryl Jame Dela Cruz,maldita/Amazona siya pero may kinakatakutan din. Meron din...